Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Tại sao nên dùng kệ đa năng cho cửa hàng tạp hóa?

Tại sao nên dùng kệ đa năng cho cửa hàng tạp hóa?

Cửa hàng tạp hóa thường có diện tích nhỏ nhưng lại có lượng hàng nhiều và đa dạng về chủng loại. Nếu không có một giải pháp bày trí phù hợp sẽ dễ bị nhầm lẫn gây khó khăn cho cả người mua và người bán trong quá trình vận hành. Dùng kệ đa năng để hàng hóa hiện tại được xem là sự lựa chọn tối ưu cho các chủ cửa hàng bởi có nhiều ưu điểm.

Ngày nay, hệ thống siêu thị được mở ra khắp nơi nhưng tập quán mua bán hàng hóa của người Việt Nam vẫn không có nhiều thay đổi. Khi cần mua một vài sản phẩm nhỏ lẻ chúng ta thường tìm đến những cửa hàng gần nhà để tiết kiệm thời gian. Vì thế cửa hàng tạp hóa luôn có một chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Dưới sức ép cạnh tranh ngày một lớn, các siêu thị luôn tìm cách nâng cao dịch vụ, lượng khách hàng của cửa hàng tạp hóa cũng bị giảm sút và câu chuyện thay đổi nhằm giúp lấy lại vị thế là điều hiển nhiên.

Tại sao nên dùng giá kệ tạp hóa?

Tại sao nên dùng giá kệ đa năng cho cửa hàng tạp hóa? (Ảnh Internet)

Để phát huy thế mạnh tiềm ẩn vốn có, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người mua hàng trong việc lựa chọn sản phẩm và thanh toán là điều mà các chủ cửa hàng quan tâm hàng đầu. Để làm được điều này, việc đầu tiên là các cửa hàng phải có cách bố trí hàng hóa thông minh, khoa học. Kệ đa năng được lựa chọn để lấy lại vị thế, làm cánh tay đắc lực hỗ trợ thu hút khách hàng bởi những lý do sau:

Kệ đa năng thẩm mỹ cao

Lý do đầu tiên nên sử dụng kệ đa năng chính là sản phẩm giá kệ này mang đến tính thẩm mỹ cao cho cửa hàng tạp hóa. Một cửa hàng gọn gàng, trang trí bắt mắt sẽ chiếm được nhiều cảm tình của người mua hàng. Việc trưng bày hàng hóa trên kệ giúp cửa hàng trông ngay ngắn và bớt lộn xộn hơn. Trưng bày hàng hóa trên giá kệ đa năng tạo cảm giác chuyên nghiệp cho cửa hàng giống các mô hình bán hàng tự chọn tiên tiến đang ngày một phổ biến hiện nay.

Cửa hàng tạp hóa chuyên nghiệp

Cửa hàng tạp hóa trở nên chuyên nghiệp nhờ kệ đa năng (Ảnh: Nhật Minh)

Cấu tạo của kệ đa năng là một khối hình hộp chữ nhật, các thanh kệ vuông vắn liên kết với mâm tầng bằng bu lông, ốc vít, ke góc rất gọn gàng chuyên dụng. Kệ để hàng đa năng đa dạng về màu sắc, có thể là trắng, hồng, xanh, ghi hoặc cũng có thể là tùy vào nhu cầu của chủ cửa hàng. Linh động trong màu sắc đã tạo thuận lợi cho việc trang trí không gian cửa hàng. Toàn bộ kệ được sơn tĩnh điện chống gỉ sét tạo cảm giác giác sạch sẽ. Cửa hàng sẽ trở nên chuyên nghiệp, đẳng cấp không kém một siêu thị mini.

Kệ đa năng bày hàng khoa học

Kệ đa năng khiến việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng tạp hóa trở nên khoa học hơn. Thiết kế tầng kệ là mặt phẳng rộng rãi, hàng hóa được đặt trực tiếp lên kệ sẽ được phơi bày toàn bộ mẫu mã, kiểu dáng. Kệ có nhiều tầng bằng sàn tôn hoặc gỗ, chủ cửa hàng thực hiện xếp các nhóm hàng hóa ở mỗi tầng khác nhau, giúp tránh sự nhầm lẫn và tiết kiệm thời gian trong mua sắm của khách hàng.

Giá kệ tạp hóa

Kệ tạp hóa đa năng giúp bày hàng khoa học, tạo thuận lợi khi mua sắm (Ảnh: Nhật Minh)

Bản thân mỗi chúng ta khi đi mua hàng đều đã có một vài loại mặt hàng định mua sẵn trong đầu cần phải mua. Khi đến cửa hàng tạp hóa mà các sản phẩm được bày trí khoa học, việc nhìn thấy, tìm kiếm hoặc chọn nhặt loại hàng cần mua sẽ diễn ra nhanh chóng. Chính việc trưng bày hàng hóa khoa học của cửa hàng giúp người mua không phải hỏi người bán, tiết kiệm nhiều thời gian cả đôi bên và nâng cao chất lượng phục vụ mọi khách hàng mua sắm tại cửa hàng.

Kệ đa năng chi phí đầu tư thấp

Trong số các sản phẩm kệ để hàng, giá kệ đa năng đang là loại kệ có giá thành thấp nhất hiện nay. Với kết cấu đơn giản, chi phí để sản xuất một chiếc kệ đa năng cạnh tranh hơn so với những loại kệ khác. Ngoài ra loại kệ này dễ dàng trong lắp đặt và thay thế, người sử dụng có thể tự làm mà không cần thợ, giúp tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi nhu cầu trưng bày có sự thay đổi.

Mặt khác, khung kệ làm bằng thép chắc chắn được sơn tĩnh điện chống gỉ sét đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài trong điều kiện sử dụng bình thường. Một chiếc kệ đa năng có thể dùng trên 10 năm mà không gặp bất cứ trục trặc nào. Chủ cửa hàng sẽ không mất phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay thế cả bộ khi lắp đặt hệ thống kệ đa năng cho cửa hàng tạp hóa của mình.

Với tính thẩm mỹ cao giúp trưng bày hàng hóa khoa học mà chi phí đầu tư thấp, nên sử dụng kệ đa năng cho cửa hàng tạp hóa là điều dễ hiểu. Chủ cửa hàng dễ dàng tìm mua được loại kệ này ở các cửa hàng hoặc doanh nghiệp chuyên kinh doanh kệ để hàng trên thị trường. Tại đây có các loại kệ sẵn có hoặc khách hàng có thể đặt hàng sản xuất theo nhu cầu dựa trên không gian, nhu cầu của mình.