Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Lựa chọn giá kệ để hàng cho cửa hàng quần áo

Lựa chọn giá kệ để hàng cho cửa hàng quần áo

Lựa chọn giá kệ để hàng là vấn để hết sức quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động quản lý, tình trạng mua sắm và lợi nhuận của những cửa hàng quần nào. Vậy đâu là cách chọn lựa đúng đắn? - luôn nhớ "Hiệu Quả" toàn diện là vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn giá kệ để hàng cho cửa hàng. 

Kinh doanh quần áo đang khá “hot”, rất nhiều đối tượng quan tâm đầu tư vào lĩnh vực này, đặc biệt là các bạn trẻ hoặc người có việc làm ổn định muốn đầu tư để tăng thu nhập. Các cửa hàng mở ra ngày một nhiều, cạnh tranh gay gắt, để tồn tại và đạt lợi nhuận thì mỗi cửa hàng cần phải tối ưu mọi mặt, đặc biệt là về nội tại. Mỗi cửa hàng ngoài chú trọng quần áo là mặt hàng chính thì cũng phải có cho mình cách vận hành, quản lý tốt nhất.

Giá kệ để hàng thời trang

Lựa chọn giá kệ để hàng cho cửa hàng quần áo cần chú ý đến “Hiệu Quả” thực tế sử dụng  (Ảnh: Internet)

Để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả, tốn ít nhân lực và lợi nhuận cao thì việc bày biện, lưu trữ quần áo cần được chú trọng. Bởi lẽ, quần áo là mặt hàng thời trang nên yếu tố thẩm mỹ hết sức quan trọng. Hãy thử đặt bản thân vào người mua hàng, nếu đến một cửa hàng quần áo bừa bộn, mẫu mã để lộn xộn, không rõ khu vực và khó tìm kiếm, chắc chắn rằng chúng ta sẽ cảm thấy khó chịu, chẳng muốn ở lại mua sắm thứ gì và rời đi.

Vì vậy mà làm sao để cửa hàng trở nên gọn gàng, bắt mắt, nhằm kích thích mua sắm là điều người chủ hướng đến. Giá kệ để hàng chính là nơi trưng bày, cất giữ quần áo trong cửa hàng giúp cho không gian cửa hàng hợp mắt người mua hơn.Tuy nhiên sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã của các loại hàng hóa hiện nay khiến nhiều người trở nên bối rối khi có nhu cầu. Vậy nên lựa chọn giá kệ để hàng cho cửa hàng quần áo như thế nào thì phù hợp?

Để chọn được loại kệ để hàng hợp lý, trước hết người dùng phải xác định không gian của cửa hàng. Chủ cửa hàng cần định hình ý tưởng trang trí chủ đạo là gì, diện tích dành cho việc lưu trữ và trưng bày hàng hóa khoảng bao nhiêu, phân khu như thế nào, từ đó sẽ lựa chọn loại kệ sao cho phù hợp. Điều này là tiên quyết bởi sẽ chọn 1 loại kệ có kích thước không phù hợp, màu sắc không ăn nhập gì với trang trí, chắc chắn tạo nên một mớ hỗn độn, thậm chí không thể sử dụng được kệ nếu đã lỡ mua về.

Sau khi định hình được mình nên mua những loại kệ nào thì việc lựa chọn kệ đúng mục đích sử dụng cũng hết sức quan trọng, nếu không sẽ xảy ra tình trạng râu ông nọ cắm cằm bà kia, tổng thể rất lộn xộn, gây khó khăn trong việc tìm kiếm. Mặt khác, mỗi loại kệ có một số chức năng chuyên biệt, nên sử dụng sao cho hợp lý, có như vậy mới khiến nó phát huy tối đa công năng.

Kệ đa năng thời trang

Kệ đa năng cho cửa hàng thời trang cũng được cho là một lựa chọn hoàn hảo (Ảnh: Nhật Minh)

Chẳng hặn như cửa hàng nào cũng luôn có hàng mới về, hàng giảm giá cần trưng bày nổi bật nhằm lôi kéo sư chú ý của người xem.Vì vậy tại những khu vực đó, cửa hàng nên lựa chọn kệ siêu thị. Loại kệ này có mẫu mã tương đối bắt mắt, màu sắc trung tính như trắng, trắng hồng… sẽ nâng tầm vẻ đẹp của bộ quần áo hơn rất nhiều. Ngoài ra kệ thường được làm bằng ván ép công nghiệp, phủ sơn láng mịn, sạch sẽ, quần áo đặt lên trên đó không sợ nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn, điều này lấy được nhiều thiện cảm của người mua hàng.

Khu vực kho trong mỗi cửa hàng thì mục đích lưu trữ qua trọng hơn là trưng bày, ở đây chỉ cần một loại kệ dễ sắp xếp, tìm kiếm, kiểm kê và có sức chứa lớn. Đối với khu vực này cửa hàng nên sử dụng kệ đa năng là phù hợp. Mọi sản phẩm kệ đa năng đều phân tầng, số tầng tùy thuộc vào mong muốn của người dùng, vì vậy mà không gian chứa hàng cực lớn.

Lựa chọn kệ để hàng cho cửa hàng quần áo nhiều người nghĩ đơn giản mà không thực ra khá phức tạp nên không có định hướng đúng đắn. Hy vọng qua bài viết trên, người dùng có thể phần nào định hình cho mình loại kệ để hàng phù hợp.