Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Tại sao nên dùng giá kệ siêu thị?

Tại sao nên dùng giá kệ siêu thị?

Giá kệ siêu thị là phần quan trọng nhất trong mọi mô hình kinh doanh siêu thị từ lớn đến nhỏ trên thế giới. Thế nhưng câu hỏi tại sao nên dùng giá kệ siêu thị mà không phải các loại giá kệ để/trưng bày hàng hóa khác lại rất ít người chú ý đến. Một phần câu trả lời tại sao nên dùng giá kệ siêu thị đó sẽ được trả lời cụ thể trong nội dung bài viết này.

Sở dĩ gọi là siêu thị vì bản thân nó có nghĩa là lớn, là khu vực, thị trường lớn, có quy mô buôn bán lớn hơn là các cửa hàng tạp hoá bình thường hay các cửa hàng tiện lợi nhỏ quanh chúng ta. Chính vì có quy mô lớn hơn nhiều nên số lượng mặt hàng bày bán bên trong siêu thị có sự đa dạng vượt trội. Số lượng mặt hàng lớn trong siêu thị kéo theo kho khăn trong việc sắp xếp các loại mặt hàng, phân loại chúng sao cho hợp lý. Xử lý các vấn đề đó, giá kệ siêu thị chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu.

Tại sao nên dùng giá kệ siêu thị?

Tại sao nên dùng giá kệ siêu thị? (Ảnh: Internet)

Về sản phẩm giá kệ siêu thị, đây là một sản phẩm có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất lượng cũng như giá tiền (tham khảo thêm các sản phẩm giá kệ siêu thị của Nhật Minh để biết thêm). Và như chúng ta thấy, không một siêu thị nào là không sử dụng đến loại giá kệ hữu ích này. Có giá kệ đứng, giá kệ ngang, kệ dựa tường, kệ xoay, kệ tròn,… với đủ kích cỡ nhỏ, vừa và lớn tuỳ theo mặt bằng và cách sắp xếp hàng hóa của chủ siêu thị.

Đảm bảo thẩm mỹ

Nếu bạn dành nhiều thời gian mua sắm tại các siêu thị sẽ thấy nhiều điều thú vị. Đơn cử như chủ siêu thị rất thích việc mỗi tháng lại thay đổi vị trí các kệ hàng một lần hoặc sau mỗi một mùa khuyến mại thì siêu thị lại có cách sắp sếp khác, gợi lên sự đổi mới trong mắt khách hàng. Một không gian được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng sẽ tạo sự thoải mái hơn cho khách hàng. Thử nghĩ đến việc đi mua sắm ở một nơi sạch sẽ, thoáng mát, hàng hoá được sắp xếp ngay ngắn, dễ dàng bảo quản đương nhiên sẽ thoải mái hơn so với việc phải tránh né hết chỗ này chỗ nọ vì tránh dẫm phải hàng hoá, mà các món hàng có khi còn không được nhìn thấy.

Thẩm mỹ trong siêu thị

Sử dụng giá kệ siêu thị đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian siêu thị (Ảnh: Internet)

Đó là còn chưa xét đến khả năng lưu động của giá kệ siêu thị đó. Chúng ta có thể dễ dàng di chuyển, lắp ráp dễ dàng hoặc nâng cấp đơn giản chỉ với vài dụng cụ đơn giản cùng những người không chuyên. Hơn thế nguyên liệu sản xuất giá kệ siêu thị là loại có chất lượng cao giúp kệ chịu được tải trọng lớn, kết hợp sơn tĩnh điện chống han gỉ tuyệt đối sau mỗi lần thực hiện thao tác thay đổi, tháo dỡ, lắp ráp…

Dễ tìm hàng

Một lý do khác để giải thích cho việc tại sao nên dùng giá kệ siêu thị chính là đến từ vấn đề tìm hàng. Dễ dàng tìm được món đồ mình cần trong một không gian lớn đương nhiên là sẽ tiện lợi hơn cho khách hàng. Hơn thế hàng hoá được xếp trên giá kệ siêu thị sẽ phô bày được tối đa nhất tình trạng hàng để cả người bán lẫn người mua có thể cập nhật, quản lý được tình hình thực tế.

Có những mặt hàng nếu không thường xuyên kiểm tra rất dễ quá hạn và dẫn đến những thiệt hại. Một số mặt hàng hay bị tình trạng này như bánh mì, sữa tươi, thực phẩm đóng hộp. Vì lý do nào đấy mà nó bị chôn vùi trong đám hàng không được sắp xếp tử tế, dẫn đến người bán không biết còn hàng hay không, người mua thì lại không mua được thứ mình cần, gây tâm lý khó chịu trong khách hàng.

Tìm hàng trong siêu thị

Sử dụng giá kệ siêu thị giúp công việc tìm hàng dễ dàng hơn (Ảnh: Internet)

Mặt hàng có trong siêu thị nếu được sắp xếp ở nơi dễ tìm, sẽ giúp đỡ rất nhiều cho đôi bên, tránh tình trạng đứng cả buổi trong siêu thị mà không tìm được đồ cần mua, không biết nó ở đâu, mà thậm chí đến khi nó được tìm ra thì lại không được bảo quản chu đáo, dẫn đến bụi bẩn, quá hạn, ảnh hưởng đến chất lượng bán hàng, đến lợi nhuận của siêu thị.

Là nhà đầu tư siêu thị, chúng ta hãy cùng nâng tầm siêu thị của mình từ thái độ chuyên nghiệp trong việc sắp xếp hàng trưng bày và bảo quản hàng hóa để luôn có cảm tình lớn trong lòng khách hàng mua sắm. Và giá kệ siêu thị sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mạnh mẽ từ mô hình siêu thị nhỏ đến lớn.

Tăng hứng thú

Có một nghiên cứu cho rằng nghệ thuật sắp đặt hàng trong siêu thị cũng có ảnh hưởng nhất định đến sức mua tích cực của người tiêu dùng. Thường thì theo như cảm nhận của người mua họ nói rằng họ sẽ muốn mua nhiều hơn là ý nghĩ của mình nếu nhìn thầy các món đồ liên quan đến nhau trong siêu thị. Chính vì thế mà chủ siêu thị mới hay thay đổi các khu vực để hàng theo định kì đế khách hàng có thể tiếp xúc với tất cả các mặt hàng, tăng cảm hứng mua sắm của người tiêu dùng. Từ đó có thể nâng cao lợi nhuận của siêu thị.

Và hơn thế, giá kệ siêu thị hỗ trợ siêu thị có thể luân chuyển hàng hóa đơn giản khắp mọi ngõ ngách trong không gian. Trong nhiều trường hợp có thể đẩy cả giá kệ đến vị trí cần thiết mà không hề gắp khó khăn nào cho những nhân viên thực hiện nhiệm vụ sắp xếp.

Chắc câu hỏi “Tại sao nên dùng giá kệ siêu thị?” bạn đã có một phần câu trả lời. Chúng ta hoàn toàn có thể thấy được những điều không tưởng khi sử dụng giá kệ siêu thị trong thiết kế nội thất của mô hình kinh doanh này và nó cũng góp phần không nhỏ trong việc nâng cao lợi nhuận cho siêu thị trong quá trình phát triển bền vững lâu dài.