Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Cửa hàng tiện lợi hơn nhờ giá kệ đa năng

Cửa hàng tiện lợi hơn nhờ giá kệ đa năng

Sử dụng giá kệ đa năng trong kinh doanh cửa hàng tự chọn, cửa hàng tiện lợi, siêu thị lớn nhỏ... đã và đang dần phổ biến trong đời sống người Việt Nam chúng ta. Bạn sẽ thấy cửa hàng tiện lợi hơn nhờ giá kệ đa năng trong hoạt động kinh doanh thường nhật, doanh số bán hàng và số lượng khách hàng trung thành sẽ tăng dần đều.

Kinh tế Việt Nam phát triển kheo theo sự xuất hiện của vô số cửa hàng tự chọn, cửa hàng tiện lợi, siêu thị lớn nhỏ… tại các cung đường chính đến ngõ nhỏ. Một lượng hàng hóa rất lớn cần được xuất và nhập tại kho hàng, trưng bày và phân loại hàng hóa trong không gian cần phải hoa học, hợp lý giúp việc mua sắm của khách hàng tiện lợi và đặc biệt phải giúp tăng doanh số bán đang làm đau đầu các nhà đầu tư bán lẻ. Giải pháp sử dụng giá kệ đa năng hay cao cấp hơn là giá kệ siêu thị sẽ giải quyết triệt để các vấn đề lưu trữ hàng hóa còn tồn tại bấy lâu nay của ngành bán lẻ.

Cửa hàng tiện lợi hơn nhờ giá kệ đa năng

Cửa hàng tiện lợi hơn nhờ giá kệ đa năng (Ảnh: Internet)

Hiểu đúng và đủ, thực chất giá kệ đa năng được sử dụng cho mục đích chưa hàng hóa và trưng bày hàng hóa không giới hạn số lượng sản phẩm với số mặt sàn không có định. Toàn bộ hệ thống giá kệ được lắp ghép từ các thanh sắt v lỗ đa năng kích thước 3 x 3 , 3 x 5, 4 x 4 hoặc 4 x 6 kết hợp sàn tôn với kích thước cụ thể tùy nhu cầu sử dụng trong thực tế. Đáng chú ý, tải trọng giá kệ dạng này là rất lớn, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu kinh doanh cửa hàng trong ngành bán lẻ.

Cụ thể sẽ có hai loại giá kệ phổ biến dùng trong các cửa hàng kinh doanh bán lẻ là giá kệ đa năng sử dụng cho mục đích trưng bày và giới thiệu sản phẩm và giá kệ đa năng cho kho hàng lưu trữ với tải trọng lớn hơn và rộng hơn.

Kinh doanh cửa hàng tiện lợi hơn nhờ giá kệ đa năng được thể hiện thông qua các tiêu chí cụ thể sau:

Tăng thời gian sử dụng

Chúng ta thường thấy nhiều cửa hàng kinh doanh sử dụng bàn hoặc dây treo để trưng bày sản phẩm, tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn chủ nhân của những cửa hàng đó buộc phải thay mới chúng vì khả năng sử dụng cũng như xuống cấp rất nhanh. Có thể ban đầu chi phí thay mới không nhiều nhưng thay liên tục vừa tốn thời gian, nhân công và chi phí cơ hội đi rất nhiều.

Sử dụng giá kệ đa năng sẽ khắc phục được tình trạng xuống cấp nhanh tróng của những thứ dùng để trưng bày và giới thiệu sản phẩm như bàn hoặc dây treo. Trong trường hợp hư hỏng chủ nhân của cửa hàng hoàn toàn có thể thay mới phần hỏng đó nhờ khả năng tháo lắp dễ dàng và tiện lợi. Tuổi thọ trung bình của 1 sản phẩm giá kệ đa năng cho cửa hàng là 15 năm với tỷ lệ sửa chữa hoặc nâng cấp là 30% trong điều kiện sử dụng khắc nhiệt nhất.

Trưng bày hàng hóa

Tiêu chí đắt giá và ăn tiền lớn nhất của giá kệ đa năng chính là khả năng trưng bày hàng hóa và sản phẩm cần bán. Trong thực tế sử dụng, giá kệ đa năng không chỉ được sử dụng cho mục đích trưng bày một hoặc một dòng sản phẩm, chúng cho phép chúng ta có thể trưng bày một lượng lớn hàng hóa với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau đến người mua sắm nhờ sức chưa ấn tượng. Hơn thế nữa, khoa học trong trưng bày hàng hóa còn giúp cửa hàng có được thiện cảm của người tiêu dùng và khả năng tạo ra một yếu tố tăng doanh số bán hàng trong các tháng tiếp theo là điều tất yếu.

Tiết kiệm không gian

Tiết kiệm không gian là điều ai kinh doanh ngành bán lẻ cũng ưu tiên hàng đầu trong hoạt động của mình, số lượng mặt hàng được trưng bày càng nhiều đồng nghĩa với việc khả năng doanh số bán hàng càng tăng cao. Việc sử dụng giá kệ đa năng trong kinh doanh cửa hàng sẽ là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm không gian triệt để.

Nhờ cấu tạo linh hoạt, số lượng tầng giá kệ được chồng lên nhau phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người sử dung. Diện tích mặt sàn lớn được tiết kiệm nhờ tận dụng không gian theo chiều cắt đứng. Số lượng hoàng hóa được sắp xếp theo cấp số nhân và tăng ít nhất 6 lần so với việc sử dụng bàn hoặc dây treo như kiểu truyền thống trước kia. Tối ưu hóa không gian trưng bày sẽ giúp chi phí mặt bằng của cửa hàng giám đi dáng kể, tạo thuận lợi trong việc đa dạng hàng hóa sản phẩm trong một không gian không thay đổi.

Phân khu cho hàng hóa

Sự tiện lợi trong cửa hàng cũng đến từ việc phân khu sản phẩm rõ ràng, giá kệ đa năng xếp song song thành các hàng với lối đi cho người mua sắm phù hợp tạo nên một sự phân khu hàng hóa rõ ràng giúp mua sắm thuận tiện. Khách hàng đến mua sắm dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp đến từ nhiều nhà sản xuất hoặc cung cấp khác nhau mà không cần chạy đến chỗ này hoặc chỗ kia. Phân khu cho hàng hóa là tiền đề tạo nên sự chuyên nghiệp trong trưng bày và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

Ngoài những tiêu chí tạo sự tiện lợi nhờ giá kệ đa năng thì chất lượng giá kệ cũng là điều khách hàng rất quan tâm và tìm hiểu kỹ trước khi xuống tiền đầu tư. Hãy yên tâm vì các sản phẩm này dễ dàng nâng cấp và sửa chữa khi cần thiết, đồ bền cao lên đến 20 năm nếu sử dụng đúng cách và đúng tải. Hãy lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín với nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo sản phẩm giá kệ không phải là giá kệ kém chất lượng và có chế độ bảo hành chuyên nghiệp với những điều khoản thể hiện quyền lợi cụ thể.