Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ để hàng phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng

Kệ để hàng phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng

Kệ để hàng là một vật dụng phổ biến hiện nay, chúng được sử dụng phổ biến cho nhu cầu để đồ dùng gia đình, trưng bày sản phẩm ở các cửa hàng và siêu thị, là nơi lưu trữ hàng hóa tại nhà kho của các nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau. Có thể nói các sản phẩm kệ để hàng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ nhỏ đến lớn khác nhau.

Kệ để hàng dùng để nâng, đỡ, chứa hàng hóa. Có nhiều loại kệ để hàng, tuy nhiên đều dựa trên nguyên lý cấu tạo từ những khung sắt liên kết chặt chẽ với nhau giúp kệ có thể đứng được chắc chắc. Mỗi kệ đều được phân tầng bằng các pallet hay tấm kim loại. Tùy vào nhu cầu mà sử dụng loại kệ sao cho phù hợp.

Phù hợp cho nhu cầu gia đình

Trong ngôi nhà của mỗi gia đình, đồ vật thì nhiều mà diện tích có hạn, vì vậy cần tiết kiệm không gian tối đa. Để sắp xếp vật dụng trong nhà hợp lý và khoa học thì sử dụng kệ để hàng là giải pháp tốt nhất. Gia đình nào cũng có những đồ vật dùng theo mùa như chăn màn, quần áo…nếu không dùng đến nên thu gọn lại và để vào kệ để hàng, đến khi cần lại lấy ra. Việc sắp xếp chúng vào kệ để hàng  giúp tiết kiệm diện tích, dễ tìm thấy, tránh được ẩm mốc do các giá kệ đều cách mặt đất một khoảng không nhất định.

Mua giá kệ đa năng

Mua giá kệ đa năng phục vụ nhu cầu chứa đồ đạc, trưng bày hàng hóa trong gia đình (Ảnh: Nhật Minh)

Ngoài việc làm nhiệm vụ cất giữ đồ không dùng đến thì kệ để hàng – đặc biệt là kệ đa năng còn là nơi trưng bày các đồ vật trong nhà. Có thể sử dụng kệ để hàng làm giá sách, để các đồ vật linh tinh như túi xách, mũ nón…  Kệ để hàng còn rất linh hoạt trong việc lựa chọn kích thước nên một số gia đình dùng nó để tận dụng các góc chết trong nhà như gầm cầu thang, dưới bàn bếp…

Phù hợp cho doanh nghiệp

Nơi sử dụng số lượng kệ để hàng nhiều nhất là trong doanh nghiệp. Kệ để hàng giữ vai trò quan trọng trong việc lưu trữ hàng hóa tại các nhà kho. Ở đó hàng hóa nhiều mà diện tích chỉ có hạn, vậy làm sao để việc lưu trữ đảm bảo chất lượng mà lại tiết kiệm diện tích và chi phí. Kệ để hàng sẽ giải quyết việc này. Với các chân kệ chắc chắn, các doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn chiều cao của kệ và số pallet được đặt trên mỗi kệ, từ đó tối đa không gian phía trên của nhà kho. Mặt khác tại nhà kho có những góc chết, các doạnh nghiệp có thể sử dụng một số loại kệ để hàng đa năng để phù hợp với những không gian này.

Sử dụng kệ sắt lắp ghép

Kệ để hàng phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ (Ảnh: Nhật Minh)

Tùy thuộc từng loại kệ khác nhau mà được sử dụng cho những mục đích khác nhau trong doanh nghiệp. Ngoài việc sử dụng trong các nhà kho bằng kệ trung tải hoặc kệ kho hàng, kệ để hàng dạng lắp ghép đa năng từ sắt v còn được các doanh nghiệp sử dụng nhiều trong văn phòng. Loại kệ đa năng phù hợn để hàng hóa cỡ nhỏ hoặc đựng các loại tài liệu, hồ sơ, sách báo hoặc đồ dùng của nhân viên…

Phù hợp cho cửa hàng và siêu thị

Tại các siêu thị và cửa hàng bán lẻ, dễ thấy khối lượng hàng hóa tương đối nhiều, đa dạng về chủng loại, vì vậy người bán hàng gặp rất nhiều khó khăn trong việc cất giữ và trưng bày sản phẩm sao cho khoa học, tránh bị nhầm lẫn loại này với loại kia. Mặt khác, người mua hàng tại các điểm này đều có nhu cầu phải xem các loại hàng hóa trước khi mua, đòi hỏi việc bày trí và trưng bày sản phẩm phải tạo thuận lợi cho người mua hàng, mang tính thẩm mỹ cao nhằm kích thích mua sắm.

Kệ siêu thị

Kệ siêu thị là loại kệ để hàng phù hợp nhất cho cửa hàng và siêu thị (Ảnh: Nhật Minh)

Kệ để hàng đa năng như kệ đa năng giá rẻ hoặc kệ siêu thị ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này. Với thiết kế linh hoạt trong  tháo lắp các giá đỡ, loại kệ để hàng tạo thuận lợi trong việc điều chỉnh không gian của cửa hàng. Hàng hóa được xếp trực tiếp lên kệ, dễ dàng khi muốn sắp xếp lại nhằm tăng tính thẩm mỹ. Khách hàng cũng rất thuận tiện trong việc tiếp cận với các loại mặt hàng.

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp kệ để hàng. Để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm chi phí nhất, khách hàng nên tìm đến những cơ sở sản xuất, cửa hàng chuyên doanh để được tư vấn cụ thể trước khi quyết định mua.