Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ trung tải phù hợp cho doanh nghiệp thực phẩm

Kệ trung tải phù hợp cho doanh nghiệp thực phẩm

Ăn uống là nhu cầu thiết yếu của con người, vì vậy mà ngành chế biến thực phẩm luôn phải cung ứng một lượng hàng hóa rất lớn ra thị trường. Tuy nhiên trước khi đến tay của người tiêu dùng, hàng hóa phải được kiểm tra, kiểm kê, lưu trữ tại kho hàng. Việc lưu trữ hàng sẽ trở nên đơn giản và thuận lợi hơn khi doanh nghiệp lựa chọn kệ trung tải.

Kệ trung tải hay giá kệ trung tải là loại giá kệ để hàng có trọng tải trung bình phù hợp với hàng thực phẩm. Trong các doanh nghiệp chế biến hàng tiêu dùng nhanh như dầu ăn, mắm muối mì chính, đồ hộp, mì ăn liền, bánh kẹo… Các loại hàng này chủ yếu có trọng lượng nhẹ nhưng khá cồng kềnh. Đòi hỏi một loại kệ tải trọng ở mức vừa phải nhưng cần khoảng không chứa hàng lớn.

Kệ trung tải đáp ứng tốt yêu cầu về tải trọng, mặt khác kệ có kết cấu phân tầng, toàn bộ kệ bao gồm các thanh sắt và tầng kệ liên kết với nhau bằng bu lông chắc chắn. Tổng thể kệ như một hình hộp chữ nhật chỉ có các cạnh và thoáng ở các mặt. Điều này tạo nên không gian vô cùng rộng rãi, hàng sẽ được lưu trữ lên toàn bộ diện tích kệ tạo nên.

Kệ trung tải chứa hàng thực phẩm

Kệ trung tải chứa hàng thực phẩm có khoảng không lớn, thoáng ở mọi mặt (Ảnh: Nhật Minh)

Hơn nữa, doanh nghiệp có thể tăng số tầng kệ để tận dụng chiều cao nhà kho mà không sợ kệ bị nghiêng ngả, xê dịch. Từ đó có thêm một khoảng không đáng kể cho việc để hàng, doanh nghiệp đỡ được nỗi lo phải mở rộng kho bãi.

Không chỉ lưu trữ được khối lượng lớn, kệ trung tải còn đáp ứng được yêu cầu gắt gao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là đặc trưng của ngành hàng chế biến. Vì là loại hàng hóa có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, dễ bị biến chất, hư hỏng nếu không được bảo quản cẩn thận. Việc lưu trữ hàng ra sao cũng đòi hỏi sự nghiêm ngặt tuyệt đối.

Lưu trữ hàng hóa thực phẩm bằng kệ trung tải khiến cho doanh nghiệp hoàn toàn an tâm về vấn đề này. Toàn bộ kệ làm bằng chất liệu thép cao cấp, sơn tĩnh điện chống gỉ, miễn nhiễm với các loại vi khuẩn gây hại. Mặt khác tầng kệ cách mặt đất một khoảng nhất định, đảm bảo sự khô ráo cho vị trí chứa hàng, do đó doanh nghiệp không phải lo lắng hàng hóa bị ảnh hưởng chất lượng.

Kệ trung tải kho hàng đông lạnh

Kệ trung tải kho hàng đông lạnh phục vụ lưu trữ hàng hóa là thực phẩm số lượng lớn (Ghép: Nhật Minh)

Ngoài ra kệ trung tải còn rất dễ sử dụng, đơn giản trong khâu lắp đặt, tháo dỡ và di dời. Vì kệ gồm các thanh sắt được liên kết với nhau bằng bu lông nên người bình thường cũng có thể lắp ghép được. Trong quá trình dùng nếu muốn thay đổi vị trí thì chỉ cần tháo phần trụ kệ và tịnh tiến đến nơi mong muốn sau đấy cố định lại là xong.

Không chỉ vậy, kệ trung tải chứa hàng thực phẩm còn có chi phí đầu tư thấp, thời gian sử dụng tương đối lâu dài. Công nghệ sản xuất theo dây chuyền hiện đại đã giảm tối đa giá thành của kệ trung tải đến mức tối ưu nhất. Hơn nữa trong quá trình dùng kệ trung tải không gặp bất cứ trục trặc gì phải sửa chữa, thay thế. Vì thế mà doanh nghiệp chỉ phải bỏ một khoản tiền nhỏ lúc ban đầu cho cả hệ thống kệ để hàng sử dụng trong nhiều năm liền, lựa chọn kệ trung tải quả là thích hợp và hiệu quả.

Kệ trung tải Pallet

Kệ trung tải Pallet trong một kho hàng lạnh với phương thức xuất nhập hàng hóa đa dạng (Ảnh: Sưu Tầm)

Yếu tố không thể không nhắc đến là kệ trung tải với mọi phương thức xuất nhập hàng. Tại các nhà máy chế biến thực phẩm, hàng hóa đều có hạn sử dụng ngắn và hàng nhập trước cần được xuất đi trước. Áp dụng cách này với kệ trung tải hết sức thuận lợi bởi doanh nghiệp có thể lựa chọn các bộ kệ trung tải Pallet có thanh trượt, hàng hóa mới nhập vào một đầu thì lập tức đẩy hàng ở vị trí trước nó tiến lên khu vực xuất. Tất cả trở nên một chu trình khép kín, đơn giản và nhanh chóng.