Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ sắt lắp ghép, Các loại kệ sắt lắp ráp phổ biến nhất

Kệ sắt lắp ghép đang khẳng định vị thế của mình trong đời sống kinh tế con người. Liệu bạn đã biết các loại kệ sắt lắp ráp phổ biến nhất chưa. CLICK XEM NGAY

Kệ sắt lắp ghép – lắp ráp

Ngày nay kệ sắt lắp ghép được sử dụng phổ biến trong nhiễu lĩnh vực của cuộc sống con người khắp nơi. Sự đóng góp của giá kệ lắp ghép là rất lớn với sự phát triển của kinh tế và khoa học nhân loại. Các sản phẩm kệ sắt lắp ráp với chất lượng cao, giá rẻ luôn là những gì người tiêu dùng muốn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại kệ hàng hóa này.

Xem nhanh: Kệ sắt lắp ghépKệ đa năng lắp ghépKệ siêu thị lắp ghép

Đố bạn biết loại kệ nào có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến kinh tế và xã hội của hầu hết mọi quốc gia?, tôi tin bạn sẽ trả lời đó là “Kệ Sắt”. Chính xác rồi đó, có thể nói kệ sắt nói chung và kệ sắt lắp ghép (một loại kệ sắt lắp ráp) nói riêng đang phục vụ đến 95% các nhu cầu cần sử dụng kệ của con người trên hành tinh. Trong đó, chỉ riêng loại kệ lắp ghép đã phục vụ 80 đến 85% tổng nhu cầu toàn cầu.

Kệ lắp ghép - lắp ráp

Các sản phẩm kệ lắp ghép, kệ lắp ráp được sử dụng phổ biến ngày nay (Ảnh: Nhật Minh)

Thực chất kệ sắt lắp ráp chính là kệ sắt lắp ghép, phụ thuộc cách hiểu, suy nghĩ và kiến thức của người sử dụng mà gọi giá kệ theo những tên gọi khác. Người sử dụng thường gọi loại kệ này với một số tên gọi khác như giá kệ lắp ráp, kệ lắp ghép, kệ sắt lắp ráp, kệ lắp ghép thông minh, kệ sắt tự lắp ráp… Trong hầu hết các lĩnh vực, đặc biệt là sản xuất công nghiệp đang sử dụng loại kệ lắp ghép đơn giản cho mọi hoạt động từ lưu trữ nguyên liệu, hàng hóa, thành phẩm sau sản xuất đến sổ sách, hóa đơn và chứng từ giao dịch…


Kệ sắt lắp ghép

Được coi là một loại kệ sắt tự lắp ráp hoặc lắp ghép thông minh đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể tự lắp ráp chỉ với một dụng cụ như mỏ lết hoặc cờ lê hoặc đầu bắn số 13 cho máy bắn vít. Kệ sắt lắp ghép thực chất được hình thành nên từ các thành phần rời rạc có tính đồng bộ hóa cao đơn cử như: Các sản phẩm kệ đa năng từ thanh sắt v lỗ đa năng và sàn tôn hoặc gỗ; Kệ trung tải từ các thanh bean ZP hoặc ZM cùng sàn tôn; Kệ tải trọng lớn hoặc kệ công nghiệp từ thanh bean hộp cùng thanh support hỗ trợ.

Tùy thuộc vào từng loại kệ lắp ghép mà có hay không có mặt sàn, phổ biến nhất là ba loại kệ sắt lắp ráp sau:

+ Sàn Gỗ MDF: Còn được gọi là kệ sắt lắp ghép sàn gỗ công nghiệp hoặc kệ sắt sàn gỗ MDF. Toàn bộ khung giá kệ sắt lắp ráp bằng các thanh sắt v đa năng như bình thường, độ dày sàn gỗ dao động từ 10mm đến 25mm tùy từng giá kệ. Các sản phẩm thuộc loại kệ lắp ghép sử dụng sàn gỗ MDF phục vụ nhu cầu lưu trữ nhỏ với tải trọng dưới 60kg/mặt sàn (đảm bảo tính tin cậy trong quá trình sử dụng).

+ Sàn Tôn: Kệ sắt lắp ghép sàn tôn cũng tương tự như kệ lắp ghép sàn gỗ ở trên. Sự khác biệt lớn nhất chính nằm ở việc sử dụng sàn tôn thay cho gỗ MDF, tải trọng của kệ lắp ráp cải thiện đáng kể từ dưới 60kg lên dưới 120kg/mặt sàn. Kích thước chiều rộng sàn tôn phổ thông 300, 400, 500, 600 (mm), chiều dài tương ứng mỗi loại 600, 800, 900, 1.000, 1100, 1.200, 1.500 (mm).

+ Không Sàn: Kệ lắp ráp không sàn là một loại giá kệ đặc chủng cho doanh nghiệp hoặc nhà máy sản xuất phục vụ nhu cầu lưu trữ hàng hóa chuyên dụng. Chân trụ chịu trách nhiệm chịu lực chính là các thanh bean ZP, ZM loại thường hoặc hộp. Kệ không sử dụng dạng sàn tấm như thường lệ mà thay vào đó là sử dụng các thanh support hỗ trợ nhằm tăng khả năng chịu tải. Với loại kệ sắt lắp ghép này tải trọng lên đến trên 4.000kg/sàn (4 tấn), phù hợp cho panel và hàng hóa quá khổ hoặc quá tải.


Kệ đa năng lắp ghép

Đứng đầu trong danh sách kệ lắp ghép đó chính là kệ đa năng. Chúng ta có thể hiệu là giá rẻ nhất, ứng dụng phổ biến đại trà mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng có thể tiếp cận dễ dàng. Kệ đa năng lắp ghép thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, chúng có thể sử dụng như một kệ kho hàng hoặc cũng có thể như một kệ trưng bày hàng hóa tiện lợi. Mặt khác, kệ lắp ráp đa năng có tính thích nghi tốt giúp giá kệ phục vụ triệt để nhu cầu sử dụng lớn trong công nghiệp đến hộ gia đình có nhu cầu lưu trữ nhỏ.

Kệ đa năng

Giá kệ đa năng lắp ghép được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau (Ảnh: Nhật Minh)

Kệ đa năng lắp ghép có nhiều tên gọi khác nhau, điểm qua một số tên gọi được sử dụng như kệ lắp ghép đa năng, kệ sắt lắp ráp đa năng, kệ v đa năng, kệ sắt lỗ đa năng… Giá kệ được thiết kế đơn giản bằng việc lắp ráp các phần rời rạc có mức độ đồng bộ cao lại với nhau. Chân trụ bằng các loại sắt đa năng như 3 x 3 hoặc 3 x 5, 4 x 4 hoặc 4 x 6 (cm), mâm tầng có hai tùy chọn là sàn tôn hoặc sàn gỗ MDF. Kích thước đa dạng và tải trọng lớn giúp giá kệ thích hợp cho nhiều mặt hàng với tổng tải trọng không quá 120kg/mặt sàn.


Kệ siêu thị lắp ghép

Trong danh sách các sản phẩm kệ sắt lắp ráp phổ biến nhất, giá kệ siêu thị lắp ghép chính là sản phẩm kệ phổ biến thứ hai chỉ sau kệ đa năng. Thường thấy xuất hiện trong kinh doanh bán lẻ mô hình siêu thị, kệ siêu thị lắp ghép là một phần không thể thiếu cho mục đích trưng bày sản phẩm đến người tiêu dùng. Giá kệ có khả năng đảm bảo tính thống nhất không gian, nâng cao thẩm mỹ, tối ưu hóa triệt để diện tích sàn, nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng… đi kèm với đó là một khoản đầu tư không hề lớn.

Kệ siêu thị

Kệ siêu thị lắp ghép là sản phẩm kệ lắp ráp chất lượng dùng trong mô hình kinh doanh siêu thị (Ảnh: Nhật Minh)

Có đến 95% giá kệ lắp ghép trưng bày hàng hóa trong siêu thị không sử dụng ốc chuyên dụng để gắn kết các bộ phận lại với nhau như những chiếc kệ lắp ráp khác. Thay vào đó, trên thân mỗi chiếc kệ siêu thị lắp ghép tồn tại một hoặc nhiều bộ khóa cài hoặc tai cài giữ nhiệm vụ khớp nối. Vì vậy mà giá kệ có khả năng tùy biến rất nhanh, đáp ứng ngay lập tức nhiệm vụ cần thiết mà không tốn thời gian. Kệ siêu thị đơn hoặc đôi lắp ghép có khả năng đáp ứng tải trọng ít hơn 70kg/ tầng với khả năng phân bổ lực đều, vững chắc cao.


Kệ kho hàng lắp ghép

(nội dung đang được cập nhật)


Kệ tài liệu lắp ghép

(nội dung đang được cập nhật)


Kệ trung tải lắp ghép

(nội dung đang được cập nhật)