Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ sắt để hàng - Giải pháp hoàn hảo cho nhà kho của doanh nghiệp

Kệ sắt để hàng – Giải pháp hoàn hảo cho nhà kho của doanh nghiệp

Là nơi lưu trữ hàng hóa, nhà kho giữ vai trò vô cùng quan trọng trong mọi hoạt động của doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Làm sao để nhà kho của doanh nghiệp hoạt động đạt hiệu quả cao nhất? Chắc chắn cần phải có những phương tiện hỗ trợ đặc biệt, kệ sắt để hàng đang được xem là giải pháp hoàn hảo cho nhà kho của doanh nghiệp.

Mọi hoạt động xuất nhập, sắp xếp, kiểm tra và quản lý hàng hóa đều được diễn ra trong nhà kho. Khối lượng sản phẩm càng nhiều thì các khâu diễn ra càng phức tạp và cần phải được tính toán kỹ lưỡng. Hơn nữa lượng hàng gia tăng hằng ngày mà diện tích kho chỉ có hạn. Làm sao để giải quyết những vấn đề này? Kệ sắt để hàng sẽ xóa tan mọi nỗi âu lo của doanh nghiệp.

Sử dụng kệ sắt lắp ghép

Sử dụng kệ sắt lắp ghép để hàng xoá tan mọi lo âu của doanh nghiệp trong lưu trữ hàng hoá (Ảnh: Nhật Minh)

Kệ sắt để hàng là gì mà hoàn hảo đến vậy? Nó chính là dụng cụ để nâng đỡ và chứa hàng hóa. Được làm từ chất liệu sắt cao cấp, đa dạng về kích cỡ và chủng loại, phù hợp với mọi nhu cầu. Vậy có những loại kệ sắt để hàng nào? Lý do vì sao chúng được nhiều người sử dụng đến vậy.

Kệ sắt đa năng để hàng

Đúng như tên gọi của nó, đây là loại kệ sắt rất đa năng, đáp ứng được hầu hết yêu cầu của người sử dụng. Khả năng lưu trữ tốt, thích hợp cho cả kho lạnh lẫn kho thường, từ diện tích bé đến lớn. Loại kệ này còn có tên gọi khác là kệ sắt v lỗ đa năng bởi nó được cấu tạo từ thành phần chính là những thanh sắt v lỗ, liên kết với tầng kệ bằng bu lô ốc vít chắc chắn.

Kệ đa năng

Kệ đa năng đáp ứng tốt nhu cầu để háng, chứa hàng trong nhà kho cỡ nhỏ hoặc giới thiệu sản phẩm (Ảnh: Nhật Minh)

Số tầng kệ tùy thuộc trực tiếp vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Mỗi tầng chịu tải trọng lên tới 150kg. Do sự đa dạng về kích cỡ mà loại kệ này được nhiều nhà kho chứa hàng nhẹ có diện tích khiêm tốn và nhiều góc chết lựa chọn nhằm tối ưu hóa không gian.

Kệ sắt trung tải để hàng

Là một loại kệ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho nhà kho có kích cỡ trung bình. Kệ sắt trung tải có chân trụ chắc chắn, liên kết với các thanh bean cứng cáp giúp phân bổ tải trọng đồng đều, từ đó giúp kệ có tải trọng lớn hơn kệ đa năng. Kệ sắt trung tải có thể chứa được từ 150 – 800 kg trên một mặt sàn, phù hợp khi lưu trữ hàng nặng như lương thực, đồ điện tử điện lạnh, hàng dân dụng…

Kệ trung tải kho hàng đông lạnh

Hình ảnh kệ trung tải sử dụng trong kho hàng đông lạnh tại Bắc Ninh (Ghép: Nhật Minh)

Kệ sắt trung tải cũng rất thuận tiện trong việc lắp đặt và tháo dỡ, người sử dụng hoàn toàn có thể tự làm mà không cần phải tốn chi phí thuê thợ. Chỉ cần dùng cờ – lê cố định ốc vít phần chân kệ và các góc là có thể sử dụng được. Khi muốn di chuyển vị trí kệ cũng không gặp bất cứ khó khăn nào. Vì vậy, mọi sản phẩm kệ trung tải không chỉ thuận tiện mà còn tiết kiệm chi phí bảo trì cho doanh nghiệp.

Kệ sắt công nghiệp

Khá nhiều doanh nghiệp lắp đặt hệ thống kệ sắt công nghiệp cho nhà kho của mình bởi đây là loại kệ đặc biệt, mang tính chuyên môn hóa cao. Đối với những nhà kho, nhà xưởng quy mô lớn, lượng hàng hóa nhiều, mọi quy trình xuất nhập, sắp xếp, kiểm tra đều có nguyên tắc riêng thì kệ kho hàng công nghiệp là một thành viên không thể thiếu để cho việc vận hành luôn được trơn tru.

Kệ để hàng cho nhà kho lớn

Kệ để hàng cho nhà kho lớn thường gọi là kệ công nghiệp hoặc kệ kho hàng chuyên dụng (Ảnh: Nhật Minh)

Kệ sắt công nghiệp kết cấu đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, vẫn là các thanh sắt nối với các thanh bean trợ lực, cố định bằng bu lông ốc vít nhưng với sự tính toán hợp lý trong thiết kế, kệ có trọng tải rất lớn, lên tới 2.000 kg trên một mặt sàn. Tầng kệ có thể là các tấm đợt tole hoặc pallet. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho xe nâng trong việc tiếp cận hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian trong việc xuất nhập và trung chuyển hàng từ khu vực này sang khu vực khác.

Cho dù nhà kho của doanh nghiệp ở loại hình nào thì kệ sắt để hàng vẫn luôn là một trợ thủ đắc lực trong việc lưu trữ hàng hóa khoa học, tiết kiệm chi phí và thuận lợi cho người sử dụng. Những cơ sở chuyên doanh kệ sắt để hàng như Nhật Minh có thể sản xuất loại kệ theo yêu cầu, vì vậy nơi đây chính là một địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp tìm thấy cho mình hệ thống kệ ưng ý nhất.