Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kinh doanh thông minh cùng giá kệ đa năng

Kinh doanh thông minh cùng giá kệ đa năng

Kinh doanh siêu thì có rất nhiều câu hỏi như Làm sao để có thể phân loại và sắp xếp hàng một cách khoa học nhất?, Làm sao để lưu trữ hàng hóa trong kho hiệu quả?, Làm sao để nhập hàng và xuất hàng tiện lợi nhất?... Những câu hỏi khó và giá kệ đa năng sẽ là lời giải đáp hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất, an toàn nhất.

Kinh tế Việt Nam phát triển, đời sống người dân nâng cao kéo theo sự lên ngôi của của hàng tiện lợi và siêu thị mini ở khắp nơi. Khi doanh thu của những mô hình này đang kéo theo nhiều vấn đề liên quan đến xuất, nhập hàng hóa cần giải quyết. Phải làm sao để có thể phân loại và sắp xếp hàng một cách khoa học nhất?, Làm sao để lưu trữ hàng hóa trong kho hiệu quả?, Làm sao để nhập hàng và xuất hàng tiện lợi nhất?… Tất cả câu hỏi đó, giá kệ đa năng chính là lời giải thông minh cho bài toán khó này.

Kinh doanh cùng giá kệ đa năng

Kinh doanh thông minh cùng giá kệ đa năng trong một siêu thị điện máy (Ảnh: Nhật Minh)

Những câu hỏi tưởng như hóc búa nhất này thực chất lại rất dễ trả lời nếu nhà đầu tư cửa hàng tạp hóa, chuỗi cửa hàng tiện lợi, chuỗi siêu thị mini… lựa chọn chính xác giá kệ hàng ngay từ những bước khởi đầu. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những đạc điểm đặc biệt của giá kệ đa năng nào!

Giá kệ đa năng – Xếp hàng theo tầng

Giá kệ đa năng hay kệ đa năng, giá đa năng thực chất là một hệ giá kệ rời rạc có tính đồng bộ cao được lắp ghép trở thành một khối hoàn chỉnh thống nhất. Quá trình sử dụng, hàng hóa được chứa hoặc trưng bày trên bề mặt sàn kích thước cố định với số lượng sàn tùy chỉnh trên mỗi giá kệ. Kết cấu chịu lực như chân trụ, thanh giằng (nếu có) được làm từ thanh thép v lỗ đa năng 3 x 3, 4 x 4, 3 x 5 hoặc 4 x 6 tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế. Khả năng nâng cấp, chuyển đổi và bảo trì, bảo dưỡng đơn giản.

Lưu ý, số tầng trên kệ đa năng có thể rất nhiều với tải trọng đến đâu thì cũng được sản xuất với mục đích để hàng như: Giá kệ đa năng được sử dụng để sắp xếp hàng hóa trong các kho lưu trữ cỡ nhỏ, Giá kệ đa năng được dùng trong những cửa hàng bán lẻ hoặc siêu thị như những chiếc kệ trưng bầy giới thiệu hàng hóa, Sản phẩm được sử dụng để cất tài liệu trong các kho sách hoặc kho lưu trữ lớn có giá cố lực…. Hàng hóa, tài liệu,… được để trên từng mâm tầng của giá kệ, nâng cao khả năng chứa hàng đa chiều thay vì mặt sàn.

Giá kệ đa năng – Kinh doanh thông minh

Với ứng dụng thiết thực của mình, ngày nay giá kệ đa năng đã vượt xa khỏi những cửa hàng tạp hóa để trở thành trợ thủ đắc lực trọng của hàng tự chọn và siêu thị mini ở nhiều nơi. Tuy nhiên làm thế nào để sử dụng giá kệ đa năng một cách thông minh nhất?, tiết kiệm và hiệu quả nhất?. Cách sử dụng sẽ được phân ra thành những tiêu chí như sau:

Tăng thời gian sử dụng

Thông thường nếu dùng các loại bàn, dây treo để trưng bày sản phẩm, sau một thời gian ngắn chủ cửa hàng hay siêu thị sẽ lại phải thay mới. Có thể ban đầu chi phí thay mới không nhiều nhưng thay liên tục thì nó lại là một chuyện khác, tốn thời gian và chi phí được cắt ra từ doanh thu khiến giảm lợi nhuận đáng kể. Ngoài ra kệ hàng hóa đa năng còn dễ tháo lắp nên nếu hỏng chi tiết nào có thể dễ dàng thay thế hoặc sửa chữa chi tiết đó thay vì bỏ toàn bộ như những phương pháp bán hàng truyền thống.

Trưng bày hàng hóa

Ngoài thực hiện nhiệm vụ quan trọng trong các nhà kho cỡ nhỏ, giá kệ đa năng còn là một sản phẩm tuyệt vời phục vụ trưng bày sản phẩm. Thế nhưng không chỉ trưng bày một vài sản phẩm thông thường, giá kệ đa năng cho phép cùng lúc giới thiệu hàng loạt sản phẩm khác nhau với số lượng lớn đến người tiêu dùng nhờ sức chứa ấn tượng mà không một loại hình trưng bày nào có được. Hơn nữa việc trưng bày hàng hóa trên cao còn dễ tạo hiệu ứng kích thích, thiện cảm mua sắm với những người coi trọng vấn đề vệ sinh.

Tiết kiệm không gian

Không gian cửa hàng có hạn, nhu cầu trưng bày sản phẩm thì vô tận. Đối với một cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tự chọn hay siêu thị mini việc trưng bày được càng nhiều hàng hóa cũng đồng nghĩa với doanh số bán hàng có nhiều cơ hội tăng. Người tiêu dùng ai cũng mong muốn có thêm nhiều lựa chọn chi tiêu cho bản thân. Sự xuất hiện của kệ hàng hóa đã giải quyết vấn đề đó nhờ việc xếp chồng thành nhiều tầng, mỗi tầng có thể xếp chồng nhiều sản phẩm lên nhau giúp tăng diện tích để hàng hóa tối đa.

Phân khu cho hàng hóa

Ngoài ra, giá kệ đa năng được xếp song song nhau vừa giúp tạo lối đi cho người tiêu dùng lại vừa hỗ trợ phân khu sản phẩm một cách chính xác, triệt để và cơ động. Người tiêu dùng muốn mua thực phẩm đã có khu thực phẩm, muốn mua đồ uống đã có khu đồ uống. Nhờ đó mà trải nghiệm mua sắm trong lòng người mua sắm, thiện cảm trong lòng khách hàng với nhà cung cấp cũng tăng lên.

Giá kệ đa năng – Chất lượng là hàng đầu

Một thông tin khác các nhà đầu tư cần biết đó là vấn đề chất lượng của giá kệ đa năng. Tất cả giá kệ đa năng từ nhà cung cấp uy tín như Nhật Minh đều đảm bảo và đặt tiêu chi chất lượng giá kệ lên hàng đầu. Một chính sách bảo hành dài hạn được áp dụng tại chính công trình như một lời khẳng định chất lượng giá kệ cũng như khẳng định uy tín của nhà cung cấp.

Kệ đa năng chất lượng cao

Giá kệ đa năng chất lượng cao từ nhà cung cấp uy tín (Ảnh: Nhật Minh)

Quý khách hàng an tâm, giá kệ có độ bền cao giúp tăng thời gian sử dụng; Tải trọng lớn giúp trưng bày được nhiều hàng hóa hơn kể cả những loại có sức nặng cao như bột giặt, gạo, bột mì…; Tính thẩm mỹ cao với vẻ ngoài bắt mắt dễ gây thiện cảm với người tiêu dùng…; Và trên hết là sửa chữa, thay thế linh kiện dễ dàng kể cả đối với người không chuyên.