Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ đa năng giải pháp cho siêu thị gia đình

Kệ đa năng giải pháp cho siêu thị gia đình

Mô hình siêu thị gia đình được nhiều nhà đầu tư ưa thích bởi những ưu việt hoàn hảo của chúng trong quản lý và vận hành. Mọi mô hình được xây dựng đều cần đến giá kệ siêu thị hoặc giá kệ đa năng cho mục địch trưng bày và giới thiệu hàng hóa. Trong đó, sử dụng kệ đa năng được xem là giải pháp tốt nhất với chi phí đầu tư tiết kiệm nhất.

Siêu thị gia đình là một trong những mô hình kinh doanh hộ cá thể được nhiều gia đình lựa chọn áp dụng. Bản chất của mô hình này là bản sao mở rộng hoàn thiện và đầy đủ nhất của cửa hàng tạp hóa truyền thống kết hợp hệ thống kệ để hàng hoặc có thể có thêm máy tính tiền tự động hiện tại. Áp dụng những thiết bị của mô hình hiện đại vào mô cũ, giúp nâng cao năng lực chứa hàng, khả năng kiểm soát hàng hóa cũng như tạo điều kiện nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng trong khu vực.

Kệ đa năng siêu thị gia đình

Kệ đa năng là giải pháp hoàn hảo cho siêu thị gia đình (Ảnh: Nhật Minh)

Mười năm gần đây, hình ảnh cửa hàng tạp hóa trang bị kệ siêu thị hoặc kệ đa năng không còn xa lạ với người tiêu dùng. Sự phổ biến, phổ cập của giá kệ càng giúp hình ảnh này bắt gặp ở nhiều nơi với tần xuất liên tục. Trong số đó, hình ảnh sử dụng kệ đa năng phổ hiến hơn hẳn. Cũng đúng, bởi những lợi ích to lớn về mặt hiệu quả, kinh tế nhìn thấy ngay từ giai đoạn đầu sử dụng hoặc chuyển đổi.

Kệ đa năng được xem là giải pháp cho siêu thị gia đình hoàn hảo, hoàn thiện có tính tin cậy cao nhất bới những ưu điểm nổi bật:

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiêm chi phí chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của kệ đa năng. So với giá kệ siêu thị chuyên dụng, sử dụng kệ đa năng cho siêu thị gia đình giúp tiết kiệm từ 24 đến 35% chi phí đầu tư cơ bản ban đầu. Trong khi đó, tải trọng và kích thước tương đương nhau. Một số trường hợp xếp trồng nhiều tầng, kệ đa năng tỏ ra ưu việt hơn nhờ cân bằng tải giữa chân trụ và mâm tầng sàn tôn.

Tùy biến đơn giản

Không dừng lại ở vấn đề tiết kiệm chi phí, kệ đa năng siêu thị gia đình còn đảm bảo khả năng tùy biến đơn giản. Người thực hiện công đoạn vận hành hoặc bảo trị chỉ cần một số dụng cụ cơ bản với kiến thức tối thiểu là hoàn toàn có thể thực hiện trong thời gian ngắn. Chính khả năng tuy biến này còn giúp giá kệ thích hợp cho mọi vị trí, bao gồm cả những khoảng trống chết tưởng như vô dụng.

Tính thẩm mỹ cao

Bước vào cửa hàng với không gian liền mạch, hàng hóa ngăn nắp ắt hẳn tạo tâm lý mua sắm thoải mái trong khách hàng. Sử dụng kệ đa năng cho mô hình kinh doanh siêu thị gia định đảm bảo hoàn hảo tính thẩm mỹ. Trong một số trường hợp khác để phù hợp với không gian hiện tại, chủ nhân cửa hàng có thể đặt sản xuất giá kệ đa năng theo màu sắc mong muốn hoặc phù hợp cửa hàng đang có.

Bày hàng chuyên nghiệp

Hình ảnh hàng hóa lộn xộn, ngôn ngang dễ bắt gặp tại cửa hàng tạp hóa với hình thực trưng bày hàng hóa lạc hậu. Với kệ đa năng thì hoàn toàn khác, không gian cửa hàng như được làm mới, hàng hóa ngăn nặp, gọn gàng. Các phân khu hàng hóa chuyên biệt giúp khách hàng mua sắm đơn giản và thuận tiện hơn. Tính chuyên nghiệp của giá kệ còn đảm bảo khả năng quản lý cửa hàng thuận tiện.

Bền bỉ với thời gian

Trong điều kiện bình thường và sử dụng đúng tải trong thiết kế, kệ đa năng siêu thị gia đình hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng trên 20 năm “vẫn như mới”. Để có được khả năng sử dụng lâu dài như vậy là bởi giá kệ được tạo nên từ loại hợp kim thép cacbon đặc biệt. Lớp sơn áo bảo vệ bên ngoài được thực hiện bằng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp thay vì sớn nhúng như trước kia.