Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Cách nhận biết giá kệ Trung Quốc chất lượng kém

Làm thế nào để không mua phải các sản phẩm giá kệ Trung Quốc chất lượng kém?. Kiến thực trong bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt chúng một cách đơn giản

Cách nhận biết giá kệ Trung Quốc chất lượng kém

Khi nhu cầu tìm mua giá kệ siêu thị, kệ trưng bày sản phẩm có giá rẻ của các nhà đầu tư siêu thị, cửa hàng tạp hóa tự chọn tăng lên cũng là lúc trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm giá kệ có xuất xử từ Trung Quốc. Rất nhiều đơn vị chỉ nghĩ đến lợi nhuận của mình mà nhập các sản phẩm giá kệ Trung Quốc chất lượng kém về phân phối trong nước.

Từ lâu, Trung Quốc đã được coi là công xưởng của thế giới. Đi đến đâu bạn cũng có thể tìm mua được một sản phẩm giá kệ có xuất xứ từ quốc gia khổng lồ này. Bên cạnh rất nhiều giá kệ chất lượng thì cũng không ít sản phẩm giá kệ Trung Quốc chất lượng kém được bán tràn lan trên thị trường. Việc Việt Nam xuất hiện rất nhiều sản phẩm giá kệ Trung Quốc chất lượng kém là do nhiều nguyên nhân khác nhau như: giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, dễ tìm mua, thiếu sự quản lý của nhà nước, lợi nhuận của người kinh doanh giá kệ…

Cách nhận biết giá kệ Trung Quốc chất lượng kém

Việc sử dụng giá kệ chất lượng phục vụ quá trình kinh doanh siêu thị, cửa hàng tự chọn hay lưu giữ hàng hóa là giải pháp tiết kiệm nhất, an toàn và khoa học nhất đã được chứng minh từ thực nghiệm. Để giúp bạn lựa chọn được những hệ thống kệ chất lượng nhất cho riêng mình, Nhật Minh xin gửi đến bạn bài viết “Cách nhận biết giá kệ Trung Quốc chất lượng kém”. Các kiến thức trong bài viết này được đúc kết từ chính quá trình làm việc và kinh doanh các sản phẩm kệ hàng của Nhật Minh trong nhiều năm.

Khung Và Trụ Kệ

Bộ khung và trụ kệ là thành phần quan trọng nhất cấu thành nên một hệ thống kệ để hàng. Bộ khung kệ và trụ của giá kệ Trung Quốc chất lượng kém được sản xuất từ nguồn nguyên liệu phế liệu độ dày từ 4 đến 6 mm, ghép lại bằng công nghệ hàn hồ quang điện thông thường thay vì công nghệ dập như các sản phẩm chất lượng. Do đó, bộ khung trụ này rất mỏng, không chịu được tải trọng lớn như công bố của nhà sản xuất. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, giá kệ xuống cấp nhanh chóng, các mối hàn bong ra không đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn trong quá trình sử dụng.

Lưới Kệ Và Mâm Kệ

Không như các sản phẩm kệ Việt Nam sản xuất hoặc nhập khẩu chính thức, lưới kệ của giá kệ Trung Quốc chất lượng kém không được trang bị bộ khung, gắn kết với khung thành một thể thống nhất bằng hai thanh rằng rất mỏng và không chắc chắn. Diện tích của mâm đáy và mâm tầng của giá kệ chất lượng kém có diện tích nhỏ từ 300 đến 450 mm, mâm kệ được đỡ trên hai vấu ở đầu thay vì thanh đỡ chịu lực bố chí đồng đều. Do đó, khả năng chịu lực của lưới kệ cũng như mâm kệ rất thấp, hiện tượng chẩy xệp xuất hiện chỉ sau vài tuần sử dụng.

Lớp Sơn Bảo Vệ

Thay vì sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp cao cấp thì giá kệ Trung Quốc chất lượng kém lại được sơn bằng công nghệ sơn nhúng lạc hậu nhằm giảm giá thành xuất xưởng của sản phẩm. Trong quá trình sơn, bề mặt kệ cũng không được làm sạch triệt để tại các vị trí mối hàn hoặc cong nên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã xuất hiện hiện tượng bong tróc sơn tại các vị chí dồn lực và sát sàn, bạc màu tại các vị chí có tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Phụ Kiện Đi Kèm

Đây cũng là một trong những vẫn đề phức tạp nhất nếu bạn đã vô tình mua phải giá kệ Trung Quốc chất lượng kém. Sẽ rất khó khăn để tìm kiếm các phụ kiện cần thiết phục vụ nhu cầu thay thế hoặc nâng cấp hoặc có kích thước tương đương, các tấm rào kệ được mạ inox thay vì sản xuất trực tiếp từ các thanh inox, ốc vít gắn kết nhanh bị gỉ sét dẫn đến toàn bộ kệ xuống cập nghiệm trọng chỉ sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng trong điều kiện khí hậu Việt Nam.

Hi vọng rằng kiến thức trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc nhân biết giá kệ Trung Quốc chất lượng kém. Bạn cũng nên đọc thêm bài viết “Cách nhận biết kệ siêu thị kém chất lượng” mà Nhật Minh đã đăng tải từ trước. Mặt khác, việc lựa chọn một nhà cung cấp giá kệ chuyên nghiệp và uy tín như Nhật Minh cũng cần được ưu tiên hàng đầu để đảm bảo bạn sở hữu những hệ thống kệ tốt nhất với chi phí tối ưu nhất cũng.