Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Tại sao nên dùng giá kệ tạp hóa?

Tại sao nên dùng giá kệ tạp hóa?

Giá kệ tạp hóa đang trở thành trợ thủ đắc lực cho các cửa hàng tạp hóa nâng cao năng lực cạnh tranh so với đối thủ. Nhiều chủ cửa hàng tạp hóa hoài nghi tính hiệu quả và luôn đặt ra câu hỏi tại sao nên dùng giá kệ tạp hóa?. Tuy nhiên những lợi ích to lớn từ việc chuyển đổi/sử dụng giá kệ tạp hóa chúng ta có thể hoàn toàn điểm qua được.

Nhiệm vụ của cửa hàng tạp hóa là cung cấp các mặt hàng trọng yếu có nhu cầu lớn cho người dân sống quanh cửa hàng. Quá trình hình thành và phát triển thị trường bán lẻ tạp hóa là tự phát và muôn sắc màu. Nhiều vấn đề bất cập tồn tại và ảnh hướng trực tiếp đến quá trình vận hành và phát triển mở rộng kinh doanh của người chủ sở hữu. Việc chuyển đổi, nâng cấp mô hình tiên tiến là điều tất yếu và cần được chú trọng để cạnh tranh trực tiếp với những thế hệ siêu thị mini hiện đại đang nở rộ khắp nơi.

Tại sao nên dùng giá kệ tạp hóa?

Tại sao nên dùng giá kệ tạp hóa? (Ảnh Internet)

Quá trình thay đổi, thích nghi buộc phải bắt nguồn đầu tiên phải từ chính tư tưởng của người chủ sở hữu. Từng bước cơ cấu lại danh mục hàng hóa, định hướng chiến lược tầm nhìn để tồn tại và đặc biệt cần chuyển đổi sử dụng giá kệ tạp hóa thay cho các loại giá kệ trước đó. Toàn bộ quá trình thay đổi theo thời thế thị trường hoàn toàn giúp cửa hàng sống khỏe, thu hút khách hàng trung thành.

Tại sao nên dùng giá kệ tap hóa?, đó là một câu hỏi rất khó và sẽ không có một ai có thể trả lời chính xác câu hỏi này. Tuy nhiên những lợi ích to lớn từ việc chuyển đổi/sử dụng giá kệ tạp hóa chúng ta có thể hoàn toàn điểm qua được. Hãy cùng nhau điểm qua những lợi ích to lớn để trả lời một phần câu hỏi tại sao nên dùng giá kệ tạp hóa nào:

Tăng sức cạnh tranh

Quá trình chuyển đổi sử dụng giá kệ tạp hóa sẽ giúp bản thân nội lực cửa hàng nâng cao năng lực cạnh tranh hơn so với các đối thủ trong khu vực. Nguyên nhận được bắt nguồn từ chính việc giảm phần lớn chi phí mua sắm hoặc tu sửa giá kệ trưng bày và lưu trữ hàng hóa của cửa hàng. Thay vì thay toàn bộ giá kệ nếu xuất hiện hỏng hóc hoặc thay đổi danh mục sản phẩm thì giờ đây chỉ cần tùy chỉnh lại kích thước tầng, số tầng của bộ giá kệ tạp hóa hiện có sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng mới này.

Cạnh tranh của cửa hàng tạp hóa

Giá kệ tạp hóa hỗ trợ cửa hàng tăng sức cạnh tranh so với đối thủ (Ảnh: Internet)

Xin hãy lưu ý, giá kệ tạp hóa là một trong những loại giá kệ lắp ghép ưu việt trong việc tùy chỉnh để phù hợp với các mặt hàng hiện tại hoặc tương lại. Đồng thời chúng cũng có khả năng chịu tải lớn, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng tháo lắp khi cần thiết… Nếu bạn chưa hiểu về giá kệ tạp hóa hoặc cần thêm thông tin về loại giá kệ này xin vui lòng click vào ĐÂY để xem thêm.

Hoạt động chuyên nghiệp

Nhìn đối thủ trong khu vực là các cửa hàng tạp hóa mới mở, siêu thị mini gia đình sẽ thấy sự chuyên nghiệp đặc biệt mà không hề xuất hiện tại cửa hàng tạp hóa đã mở từ lâu. Những hoạt động chuyên nghiệp đó bắt đầu tư đâu?, trả lời đơn giản là từ việc đầu tư đồng bộ ngay từ đầu. Họ đã tận dụng triệt để những tinh túy mới nhất trong ngành bán lẻ tạp hóa cho cửa hàng của mình, sản phẩm được trưng bày khoa học, sắp xếp chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ kiểm soát xuất nhập hiện đại… và tiên quyết là hệ thống kệ đồng bộ.

Cửa hàng tạp hóa chuyên nghiệp

Cửa hàng tạp hóa chuyên nghiệp hơn nhờ giá kệ tạp hóa (Ảnh: Nhật Minh)

Những hệ thống giá kệ tạp hóa đồng bộ tiên quyết sẽ giúp mặt hàng được bày bán gọn gàng hơn, phân khu trưng bày và lưu trữ rõ rệt, khách hàng dễ dàng tìm kiếm và so sánh sản phẩm tương tự… Tất cả những điều đó giúp tạo nên trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp trong, hình thành một lớp khách hàng trung thành khi lấy được cảm tình mua sắm từ phía khách hàng.

Kích thích mua sắm

Nhà đầu tư siêu thị vận dụng triệt để mọi thứ để kích thích mua sắm của khách hàng ghé thăm. Tại sao ta không thực hiện như những đơn vị lớn này?, giá kệ tạp hóa sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể thực hiện như những đơn vị lớn. Vậy vận dụng như nào?.

Đã có nhiều đơn vị trong ngành và ngoài ngành bán lẻ tạp hóa thực hiện các nghiên cứu liên quan đến tâm lý mua sắm từ chính việc sắp xếp hàng hóa. Họ thấy rằng việc thay đổi vị trí giá kệ, thay đổi vị trí hàng hóa hoặc đảo lộn lại không gian trưng bày giúp ích rất nhiều trong việc tương tác giữa mặt hàng trên giá kệ và người mua sắm. Mà để có thể thay đổi bạo thế, trên thị trường chỉ có hai loại giá kệ có thể xử lý được đó là giá kệ tạp hóa và giá kệ siêu thị. Tùy quyết định của bạn lựa chọn loại giá kệ nào, chỉ xin hãy nhớ, giá kệ siêu thị có giá cao hơn giá kệ tạp hóa. Mình là cửa hàng tạp hóa, tối ưu nhất và tiết kiệm nhất chắc chắn là sử dụng giá kệ tạp hóa.

Quản lý hiệu quả

Vấn đề quản lý mặt hàng luôn làm đâu đầu mọi nhà quản lý cho dù đó là siêu thị tầm cỡ đến của hàng tạp hóa bé cỏn con. Trong cửa hàng tạp hóa, sử dụng giá kệ tạp hóa sẽ hỗ trợ tích cực và triệt để trong việc kiểm soát hàng hóa hiện có, hàng tồn và đảm bảo an toàn, khả năng tiếp cận mặt hàng của người tiêu dùng.

Dễ dàng quản lý các mặt hàng liên quan đến hàn dùng của sản phẩm, giá thành, chất lượng sản phẩm, bảo quản các sản phẩm, chóng bụi, chống ôi thiu (đối với các loại bánh trái) đồng thời giúp chủ hàng theo dõi được mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng nào ít được ưu chuộng để điều chỉnh nguồn hàng. Đây cũng là một cách khảo sát xu hướng mua hàng của người tiêu dùng một cách trực tiếp nhất.