Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Cửa hàng tạp hóa gia đình dùng loại kệ để hàng nào?

Cửa hàng tạp hóa gia đình dùng loại kệ để hàng nào?

Mở cửa hàng tạp hóa đang được rất nhiều hộ gia đình quan tâm, nhất là những hộ có nhà mặt tiền. Hầy hết mọi cửa hàng tạp hoá quy mô gia đình đều diện tích bé, chủng loại hàng hóa lại nhiều nên cần có một loại kệ để hàng phù hợp và cần hỗ trợ tối đa trong việc trưng bày hàng hóa. Vậy cửa hàng tạp hoá gia đình nên dùng kệ để hàng nào là phù hợp nhất?

Kệ để hàng tuy chỉ là một vật dụng đơn giản nhưng không thể thiếu trong đời sống của con người. Nó có hai nhiệm vụ chính là là lưu trữ hàng hóa và trưng bày sản phẩm. Được sử dụng trong đa ngành từ lĩnh vực công nghiệp đến dân dụng. Kệ để hàng là nơi cất giữ hàng hóa trong những nhà kho lớn hay để những vật dụng trong gia đình. Tại của hàng tạp hóa gia đình, kệ để hàng được xem như một người bạn đồng hành giúp cho việc quản lý cửa hàng trở nên thuận lợi hơn.

Kệ để hàng cho cửa hàng tạp hoá gia đình

Cửa hàng tạp hóa gia đình dùng loại kệ để hàng nào? – Tiêu chí: Tiết kiệm, Hiệu quả, Tiện Lợi (Ảnh: Nhật Minh)

Cái tên “Cửa hàng tạp hóa” đã nói lên đặc điểm của mô hình kinh doanh của nó. Điều đầu tiên dễ dàng nhận thấy là ở đây có ti tỉ những loại mặt hàng. Từ những đồ dùng thiết yếu cho gia đình như mắm muối mì chính, bát đũa xô chậu hay đồ văn phòng phẩm bút, thước, sách vở… Nếu có một giải pháp sắp xếp khoa học, mọi thứ sẽ rất lộn xộn khiến người mua hàng khó thấy được loại hàng hóa cần tìm. Chỉ cần sử dụng kệ để hàng, mọi vấn đề sẽ được giải quyết triệt để tận gốc.

Kệ để hàng là sản phẩm chuyên để sắp xếp và lưu trữ hàng hóa sao cho khoa học và tiết kiệm diện tích. Kệ có thiết kế nhiều tầng, hàng hóa sẽ được để trên mỗi tầng một cách gọn gàng và hạn chế sự nhầm lẫn. Đồng thời khi để hàng hóa trên kệ người mua và người bán dễ dàng tiếp cận với chúng hơn, việc lấy và để hàng lại vị trí cũ cũng không gặp bất cứ khó khăn nào.

Một ưu điểm của kệ để hàng mà được rất nhiều cửa hàng tạp hóa gia đình lựa chọn là nó có chi phí đầu tư rẻ hơn thời gian sử dụng. Giá thành của một chiếc kệ để hàng tương đối thấp tuy nhưng độ bền của nó lại lên tới hàng chục năm. Mặt khác việc lắp đặt kệ cũng khá dễ dàng, chủ cửa hàng có thể tự làm được, điều này giúp tiết kiệm một phần chi phí. Trong quá trình sử dụng cũng rất thuận tiện, hầu như không xảy ra trục trặc nào, vì thế mà cửa hàng không tốn tiền cho việc sửa chữa bảo trì. Do đó nếu lựa chọn kệ để hàng thì chủ cửa hàng chỉ mất chi phí đầu tư ban đầu mà sử dụng được trong thời gian rất dài.

Kệ đa năng cho cửa hàng tạp hoá

Kệ đa năng cho cửa hàng tạp hoá thích hợp khi có chi phí đầu tư hạn chế (Ảnh: Nhật Minh)

Hai loại kệ để hàng mà các cửa hàng tạp hóa nên dùng là kệ đa năngkệ siêu thị. Kệ đa năng được làm bằng các thanh sắt v lỗ cùng các tầng kệ liên kết với nhau bằng bu lông, ốc vít và ke góc. Điều này khiến cho kệ chịu được tải trọng lớn. Toàn bộ kệ là môt khối hình hộp chữ nhật có kết cấu đơn giản nên chứa được lượng hàng hóa lớn. Mặt khác người sử dụng có thể tùy chọn số tầng của kệ để tận dụng chiều cao cửa hàng. Tại những góc chết cũng có thể đặt một chiếc kệ đa năng nhỏ gọn, để thêm được một lượng hàng hóa đáng kể. Kệ đa năng là loại kệ có thế mạnh trong việc lưu trữ hàng hóa và tối ưu không gian cửa hàng.

Kệ siêu thị cho cửa hàng tạp hoá

Kệ siêu thị cho cửa hàng tạp hoá tiện lợi mang đến sự chuyên nghiệp cao (Ảnh: Nhật Minh)

Kệ siêu thị nổi tiếng với khả năng hỗ trợ tối đa cho cửa hàng trong việc trưng bày hàng hóa. Ngoài phần tầng kệ như những loại kệ để hàng khác, kệ siêu thị còn có lưng kệ là mặt phẳng vuông góc với tầng kệ. Hàng hóa đa phần sẽ được dựa vào phần lưng kệ này. Khi đấy toàn bộ đặc điểm của sản phẩm sẽ đối diện với tầm mắt của người nhìn, tạo thuận lợi cho quá trình tìm kiếm cũng như tăng cảm xúc mua hàng. Mặt khác, một số sản phẩm kệ này còn được gắn bánh xe ở chân kệ giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển nó khi có nhu cầu.

Kệ đa năng và kệ siêu thị đều có những ưu điểm riêng, tùy vào nhu cầu và khả năng kinh tế mà mỗi cửa hàng sẽ có lựa chọn khác nhau. Kệ đa năng có giá thành rẻ hơn kệ siêu thị nên phù hợp với những cửa hàng nào có ít chi phí đầu tư ban đầu. Kệ siêu thị thích hợp với những cửa hàng có diện tích lớn và mạnh về kinh phí đi kèm sự chuyên nghiệp hoàn hảo.