Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ trung tải trong doanh nghiệp Logistics

Kệ trung tải trong doanh nghiệp Logistics

Đối với các doanh nghiệp logistics, hàng ngày phải tiếp nhận, sắp xếp và vận chuyển hàng hóa sao cho khoa học, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất là vô cùng quan trọng. Khối lượng hàng hóa lớn, đa dạng về mẫu mã đòi hỏi cần có những biện pháp để tránh nhầm lẫn. Sử dụng kệ trung tải đang là cách mà các doanh nghiệp Logistics thường dùng nhất.

Doanh nghiệp Logistics là các đơn vị chuyên làm việc trong “ngành dịch vụ hậu cần”. Công việc chính của doanh nghiệp Logistics xoay quanh các dịch vụ liên quan đến chuyển nhận trả hàng, vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác, thực hiện các công việc ủy quyền thông quan hải quan các lô hàng cùng nhiều loại thủ tục liên quan đến giấy tờ khác. Việc lưu kho, lưu bãi luôn làm các doanh nghiệp Logistics đau đầu vì số lượng hàng hóa nhiều và đa dạng. Tại kho bãi, hàng hóa phải được sắp xếp khoa học, tạo thuận lợi cho việc quản lý và xuất nhập. Do đó doanh nghiệp cần sử dụng các loại kệ để hàng trong lưu trữ hàng hóa.

Kệ trung tải trong doanh nghiệp Logistics

Kệ trung tải được nhiều doanh nghiệp Logistics ưu tiên lựa chọn hàng đầu (Ảnh: Internet)

Kệ trung tải được doanh nghiệp Logistics ưu tiên lựa chọn vì phù hợp với đặc trưng ngành nghề kinh doanh. Các doanh nghiệp này có thể được coi là một bên thứ ba, hàng hóa nhận hàng, vận chuyển, lưu kho, lưu bãi không phải trực tiếp sản xuất ra mà là của doanh nghiệp khác sản xuất. Chủng loại mặt hàng tương đối nhiều, trọng lượng hàng hóa đa phần chỉ ở mức trung bình,  chính câu chuyện sử dụng kệ trung tải đã giúp cho việc sắp xếp hàng hóa tránh bị nhầm lẫn, nâng cao năng suất lao động.

Kệ trung tải có khả năng đáp ứng hầu như mọi yêu cầu, với thiết kế là các thanh sắt vững chãi làm khung kệ, trên khung kệ có các tầng kệ được làm bằng tole hay gỗ chắc chắn. Tải trọng của mỗi tầng trên giá kệ trung bình khoảng từ 300 – 800kg . Khi lưu trữ sắp xếp hàng hóa, doanh nghiệp có thể phân chia từng loại mặt hàng theo tầng, điều này sẽ tránh được sự nhẫm lẫn khi có quá nhiều loại.

Một dịch vụ quan trọng của các doanh nghiệp Logistics đang rất phát triển hiện nay là giao hàng. Hàng hóa gửi tại kho của doanh nghiệp sau đấy được đóng gói rồi vận chuyển đến cho người mua hàng. Mọi quá trình đóng gói sản phẩm chủ yếu được thực hiện bằng tay, do đó khâu lấy hàng từ kệ để hàng đến khu đóng gói cần phải thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất. Ở một số doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa có kích thước bé, kho chứa hàng sẽ là nơi đóng gói sản phẩm luôn.

Giá kệ trung tải Shelving

Giá kệ trung tải Shelving đáp ứng nhu cầu xuất nhập hàng liên tục (Ảnh: Nhật Minh)

Chính vì thế doanh nghiệp thật sự cần phải tiết kiệm diện tích, không thể để những loại kệ để hàng quá lớn và phức tạp trong khâu nhập xuất hàng hóa diễn ra liên tục được. Kệ trung tải thường có kích thước trung bình, phù hợp đối với những kho hàng cỡ vừa. Tại đây người ta thường thực hiện đóng gói ngay cạnh khu kệ để hàng, lấy sản phẩm trực tiếp từ trên kệ, đóng gói và chuyển sang khu vực hàng sẵn sàng để đi giao. Đơn giản nhất chỉ là chuyển từ tầng kệ này sang tầng kệ khác, tiết kiệm thời gian và công sức mà không bị nhầm lẫn.

Một ưu điểm của kệ trung tải rất phù hợp với các doanh nghiệp logistics là giá thành đầu tư cho hệ thống kệ tương đối thấp mà có thể sử dụng lâu dài. Mặt khác rất dễ tìm mua ở các cửa hàng bán lẻ hoặc các cơ sản sản xuất, về kiểu dáng màu sắc và kích cỡ thì thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của. Điều này cũng tránh cho các doanh nghiệp phải tốn chi phí không đáng vào việc mua những sản phẩm khác để lưu trữ hàng hóa mà không dùng hết công năng của nó.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ trung tải, hầu hết tại các cửa hàng bán lẻ xung quanh không có sẵn loại kệ trung tải này hoặc cần thời gian đặt hàng sản xuất rất dài. Vì thế khi có nhu cầu, quý khách hàng nên tìm đến những đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh giá kệ như Nhật Minh để tìm hiểu sản phẩm. Lựa chọn chính xác đơn vị cung cấp giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí và nhiều vấn đề khác liên quan trong suốt quá trình sử dụng lâu dài sau này. Đồng thời, luôn nhận được giải pháp tối ưu nhất theo mặt bằng hiện có và có những chế độ hậu mãi tốt nhất.