Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Bán hàng hiệu quả nhờ lựa chọn đúng kệ bày hàng

Bán hàng hiệu quả nhờ lựa chọn đúng kệ bày hàng

Lựa chọn kệ để hàng là một trong những cộng đoạn khó, phức tạo đòi hỏi người thực hiện có những kiến thức và kinh nghiệm tích lũ trong trải nghiệm thực tế. Câu chuyện bán hàng hiệu quả nhờ lựa chọn đúng kệ bày hàng hoàn toàn chính xác, và không dừng ở đó còn giúp tiết kiệm nhiều khoản chi phí không mong muốn. Hãy cùng nhau tìm hiểu nào!.

Tại các cửa hàng như tạp hóa, siêu thị, nhà sách, shop thời trang… quá trình trưng bày và giới thiệu là yếu tố tiên quyết giúp khách hàng định vị chính xác sản phẩm hoặc dòng sản phẩm trong một không gian lớn. Định vị chính xác sản phẩm giúp khách hàng tiếp cận mặt hàng nhanh chóng theo nhu cầu, hoạt động lựa chọn, tham khảo và quyết định mua luôn đồng nhất tạo tâm lý thích thú, minh bạch.

Lựa chọn kệ để hàng

Bán hàng hiệu quả nhờ lựa chọn đúng kệ bày hàng chính xác (Ảnh: Nhật Minh)

Nếu bạn đang có ý tưởng bắt tay vào kinh doanh buôn bán ngành bán lẻ thì việc đầu tư lựa chọn đúng kệ để hàng là điều hết sức cần thiết, bởi nó giúp bán hàng dễ hơn, đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng tại điểm bán tốt hơn, ngay cả việc định giá thương hiệu của bạn cũng sẽ cao hơn nếu phong cách trưng bày sang trọng chuyên nghiệp lấy khách hàng lầm tâm điểm vận động.

Thể hiện phong cách

Việc lựa chọn đúng giá kệ bày hàng đòi hỏi người quản lý có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm quản lý. Đồng thời cần có cặp mắt thẩm mĩ, đứng trên góc nhìn của đại đa số người mua hàng để bố trí các loại kệ hàng làm sao cho hợp lý nhằm giúp người mua hàng cảm thấy thoải mái khi mua sắm. Khi đã hiểu được vị trí, định hình được phong cách không gian phù hợp sẽ giúp bố trí sản phẩm đúng chỗ.

Phong cách cửa hàng

Lựa chọn giá kệ để hàng giúp thể hiện phong cách cửa hàng (Ảnh: Nhật Minh)

Đảm bảo khi trưng bày hàng hóa trên những chiếc giá kệ luôn cần đúng sản phẩm, đúng giá tại mọi thời điểm, đủ mẫu sản phẩm. Chú ý không phải là có bao nhiều sản phẩm đem trưng bày hết, nếu thực hiện có thể khiến phản tác dụng, khiến người mua hàng cảm thấy ngột ngạt và phân vân trước hàng loạt sản phẩm tương đương giống nhau đến hơn 90% tác dụng hoặc công dụng.

Giải pháp kinh tế tối ưu

Các sản phẩm giá kệ ra đời với mục đích to lớn nhằm cung cấp cho người sử dụng một giải pháp ưu việt tiết kiệm chi phí tối đa. Quá trình lựa chọn giá kệ luôn cần tuân thủ quy tắc này để tiết kiệm mọi khoản chi phí, hãy lựa chọn kệ đa năng hoặc kệ siêu thị cho mục đích trưng bày hàng hóa, lưu trữ thì nên sử dụng kệ đa năng hoặc kệ kho hàng công nghiệp chuyên dụng chịu tải lớn.

Kệ lắp ghép - lắp ráp

Là kệ lắp ghép – lắp ráp giúp tối ưu triệt để không gian cửa hàng (Ảnh: Nhật Minh)

Mọi sản phẩm kệ để hàng, kệ chứa hàng ngày nay đều là sản phẩm kệ lắp ghép với khả năng tùy biến hoàn hảo. Chính vì thế không gian cửa hàng luôn được tối ưu triệt để, mọi khoảng không dù là không gian chết đều được sử dụng linh hoạt với một chi phí thấp. Quá trình chuyển đổi, phát triển cửa hàng trong tương lai cũng luôn được đảm bảo bởi khả năng tùy biến theo sản phẩm tương lai không giới hạn.

Kệ bày hàng phù hợp

Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng mà lựa chọn một hoặc một dòng sản phẩm kệ để hàng cụ thể. Đối với các nhu cầu trưng bày hoặc giới thiệu sản phẩm, tại cửa hàng tạp hóa nên sử dụng kệ tạp hóa đa năng hoặc kệ siêu thị, mô hình siêu thị hoặc siêu thị gia đình nên chọn giá kệ siêu thị chuyên dụng có chiều cao tương xứng với không gian mặt bằng hiện có. Lựa chọn chính xác giúp hàng hóa được trưng bày phù hợp với không gian cũng như tải trọng cần thiết, quá trình lấy hàng và kiểm soát hàng hóa trên giá kệ đơn giản…

Kệ đa năng

Kệ đa năng phù hợp cho nhiều loại hình cửa hàng (Ảnh: Nhật Minh)

Với các sản phẩm giá kệ đa năng, kệ siêu thị chuyên dụng còn thích hợp và tối ưu cho nhu cầu sử dụng tại cửa hàng thuốc, cửa hàng máy tính, cửa hàng đồ điện gia dụng, cửa hàng kim khí… Mục đích để hàng hóa nặng nên sử dụng giá kệ trung tải với khả năng chịu tải lớn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự sang trọng và cơ động cần thiết khi cần.

Trong nhà kho chứa hàng của cửa hàng hoặc siêu thị, nên sử dụng kệ trung tải đồng bộ cao nhằm tận dụng mọi khoảng trống có thể. Với nhu cầu cần giá kệ tải trọng lớn lấp đầy hàng hóa trong một không gian hẹp, kệ trung tải luôn được xem là giải pháp tin cậy với chi phí không thể tốt hơn. Cùng diện tích sàn, tăng đến 400% năng lực chứa hàng mà không một giá kệ khác cùng phân khúc có được.