Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Những rủi ro khi sử dụng kệ sắt đa năng thanh lý

Những rủi ro khi sử dụng kệ sắt đa năng thanh lý

Song song với những sản phẩm mới và chất lượng, khá nhiều đơn vị bày bán kệ sắt v lỗ thanh lý với giá thành rẻ. Điều này thu hút nhiều người bởi ai cũng mong muốn tiết kiệm chi phí. Vậy thực sự có nên dùng kệ sắt v lỗ thanh lý không?

Thói quen mua đồ cũ vì có giá rẻ hằn sâu trong tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam, đặc biệt là với các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu lưu trữ trong cả kinh doanh lẫn cuộc sống. Nắm bắt nhu cầu này của người tiêu dùng, nhiều đơn vị thay vì chuyên bán kệ sắt đa năng mới thì đã tìm nguồn hàng thành lý mọi nơi để cung cấp ngược lại ra thị trường với số lượng lớn đến rất lớn.

Giá kệ v lỗ đa năng thanh lý

Giá kệ v lỗ đa năng thanh lý được rất nhiều khách hàng tìm mua trong thời gian qua (Ảnh: Nhật Minh)

Sử dụng lại kệ sắt đa năng thanh lý là điều tốt, nó giúp tiết kiệm được tài chính cho cá nhân lẫn cả nên kinh tế. Nhưng ngược lại rủi ro đi kèm cũng không hề nhỏ, co nhiều rủi ro tính dẫn đến mất mát còn lớn hơn rất nhiều lần giá trị của bộ kệ thanh lý. Vậy những rủi ro đó là gì, hãy cùng Nhật Minh tìm hiểu nào:

Kém thẩm mỹ

Nhược điểm đầu tiên của kệ sắt đa năng thanh lý là kém thẩm mỹ. Do đã trải qua một thời gian dài sử dụng, chịu sự tác động của môi trường và vật dụng, kệ đa năng không còn mới như lúc đầu. Kệ bị xước hoặc cũng có thể bị bong tróc sơn loang lổ trông rất mất thiện cảm. Và nhiều đơn vị đã thực hiện sơn đè lên để che dấu vệt xuống cấp này.

Nếu bạn là một cửa hàng tiện nghi, nên tránh những bộ kệ sắt đa năng này càng xa càng tốt. Nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý người mua hàng rất nhiều. Hãy thử tưởng tượng nếu đồ ăn, thức uống, quần áo… đặt trên những chiếc kệ dùng chẳng bấy lâu mà đã nham nhở trông mất vệ sinh, sẽ ít người muốn mua hàng hóa cho những lần tiếp theo.

Kệ đa năng gia đình

Kệ đa năng gia đình chứa được nhiều đồ đạc như đồ lưu niệm, đồ chơi, sách báo hay công cụ, dụng dụ (Ảnh: Nhật Minh)

Sử dụng kệ sắt thanh lý trong gia đình cũng vậy. Nhiều nhà dùng kệ sắt v lỗ để trưng bày đồ lưu niệm, đồ chơi, sách báo. Nếu đặt một chiếc kệ cũ, sơn bong tróc rơi khắp nhà sẽ khiến không gian trở nên kém thẩm mỹ, tác động đến tâm lý các thành viên trong gia đình, nhiều khi nhìn thấy chúng còn làm chúng ta khó chịu, bực dọc.

Khó sử khi hỏng

Vì các sản phẩm thanh lý cũng rất khó xác minh được nguồn gốc xuất xứ, khó có thể biết được nó có phải là sản phẩm chất lượng hay không. Nhiều người mua phải kệ sắt v lỗ thanh lý Trung Quốc thì sẽ rất khó thay thế khi hỏng hóc. Hầu hết các sản phẩm kệ Trung Quốc đều tập trung tìm cách để có giá rẻ nhất nhưng chất lượng thì không được đảm bảo. Do vậy thời gian sử dụng ngắn, dễ bị hỏng hóc.

Kệ đa năng

Kệ đa năng hàng Việt Nam dễ dàng thay thế khi khỏng hóc. Chế độ bảo hành đến 10 năm như lời một khẳng định chất lượng (Ảnh: Nhật Minh)

Mặt khác nếu có thay thế các bộ phận hỏng cũng khá bất tiện do chất lượng xuống cấp hoặc gốc là kém. Các bộ phận của kệ thanh lý thường không chắc chắn, sau khi tháo phần hỏng ra dễ kéo theo phần còn lại cũng bị hư luôn. Đây là một rủi ro rất lớn và dễ gặp nếu lựa chọn nhầm nhà cung cấp, mất tiền mua chỉ sau một thời gian ngắn thì không dùng được, tốn tiền, mất công mà lại thêm bực.

Kém chắc chắn

Kệ sắt đa năng chất lượng ko đảm bảo sau quá trình sử dụng bị tháo ra lắp đi lắp lại nhiều lần, điều này khiên cho tổng thể kệ kém chắc chắn. Chân kệ không còn thật sự cân đối hoàn toàn, khi người dùng đặt hàng hóa lên trên dễ bị nghiêng ngả, xê dịch. Đặc biêt vô cùng nguy hiểm nếu kệ đặt trong gia đình có trẻ nhỏ, các cháu đùa nghịch va vào kệ, đồ ở trên kệ rơi vào người, hậu quả khôn lường.

Kệ đa năng chứa hàng

Kệ đa năng chứa hàng mới chắc chắn hơn rất nhiều, chân kệ cân đối chịu được tải lớn trong thời gian dài (Ảnh: Nhật Minh)

Ở một vấn đề khác của kệ sắt đa năng thanh lý kém chất lượng, tuy nhìn vẫn còn mới nhưng về mới phát hiện ra hiện tượng rão kệ. Lý do thì có rất nhiều, nhưng đa phần là do sự gian dối của đơn vị cung cấp. Gốc gác kệ làm bằng thép non nhằm giảm chi phí dẫn tới giảm khả năng chịu lực kém. Khi đặt hàng hóa lên trên kệ thì lực phân bổ không được đều, khung kệ yếux  ảnh hưởng xấu tới việc lưu trữ của người dùng.

Trên đây chỉ là ba rủi ro khi sử dụng kệ sắt đa năng thanh lý trong hàng chục lý do bạn sẽ bắt gặp. Lựa chọn kệ  thanh lý là đúng, nhưng cần đến đơn vị uy tín và lựa chọn đúng để tránh tốn công sức và tiền của vào những loại kệ sắt kém chất lượng.