Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ đa năng phục vụ nhu cầu vừa và nhỏ

Kệ đa năng phục vụ nhu cầu vừa và nhỏ

Kệ để hàng là một vật dụng phổ biến hiện nay, là nơi để cất giữ đồ đạc trong gia đình và lưu trữ hàng hóa tại kho hàng của các doanh nghiệp. Có rất nhiều loại kệ để hàng như kệ kho hàng, kệ trung tải, kệ đa năng… Mỗi loại kệ đều phục vụ những nhu cầu khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu vừa và nhỏ, kệ đa năng là loại kệ được nhiều người lựa chọn nhất.

Trái với nhu cầu lớn phục vụ kho hàng doanh nghiệp, với nhu cầu vừa và nhỏ cần một loại kệ có kích thước không quá lớn, có tải trọng vừa phải thường là dưới 100kg trên một tầng đi kèm là chi phí cho một kệ tiết kiệm nhất có thể. Kệ đa năng đáp ứng được tất cả những yêu cầu này. Giá kệ chủ yếu phục vụ cho siêu thị, cửa hàng tự chọn, tạp hóa, trong văn phòng của công ty hay ở các hộ gia đình.

Kệ đa năng có thiết kế một hoặc nhiều tầng để tận dụng tối đa chiều cao của không gian. Lựa chọn kích cỡ chiều cao, chiều rộng, dài và khoảng cách các tầng phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu sử dụng thực tế. Sở dĩ gọi là kệ đa năng hoặc giá kệ đa năng là do bản chất chúng được tạo nên từ các thanh sắt v lỗ đa năng có dập sẵn lỗ trên thân, liên kết lại với nhau bằng bulong – đại ốc chuyên dụng, phần liên kết góc vuông được cố định kèm ke góc. Vì thế, người dùng thoải mái thay đổi khoảng cách giữa các tầng kệ theo nhu cầu của mình.

Kệ đa năng

Các sản phẩm kệ đa năng phù hợp cho nhu cầu sử dụng vừa và nhỏ (Ảnh: Nhật Minh)

Trong quá trình sử dụng, khi có sự thay đổi về cách sắp xếp hàng hóa, người dùng chỉ cần bỏ thời gian thay đổi vị trí của tầng bằng cách tháo và lắp lại các phần liên kết. Toàn bộ thao tác tháo lắp có thể tự thực hiện mà không cần đến người có chuyên môn như thợ hoặc đơn vị chuyên lắp đặt giá kệ. Quá trình sử dụng tiết kiệm đôi đường bao gồm không phải thực hiện mua sắm giá kệ để hàng mới theo sản phẩm hoặc nhu cầu hiện tại và có thể tự điều chỉnh, tháo lắp thay đổi khoảng cách tầng lại khi cần thiết.

Kệ đa năng được dùng nhiều trong siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa. Khoảng trống nhìn xuyên qua lên đến 70% toàn bộ diện tích giá kệ giúp chúng ta thấy toàn bộ hàng hóa được đặt trên đó. Vì thế tại các siêu thị và cửa hàng người ta thường bày hàng hóa lên trên kệ vừa để lưu trữ cũng là để trưng bày các loại sản phẩm có tại đây. Khách đến mua hàng nhìn thấy các sản phẩm được bày biện ngay ngắn trước mắt sẽ có cảm giác muốn mua sắm hơn. Mặt khác khách hàng lại dễ dàng tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa giúp dễ lựa chọn.

Mua giá kệ đa năng

Có thể mua giá kệ đa năng tại cửa hàng sắt hoặc đơn vị chuyên cung cấp uy tín (Ảnh: Nhật Minh)

Trong gia đình, kệ đa năng cũng được xem là một thành viên thân thiết. Tuy chỉ là chiếc kệ có kích thước bé xinh nhưng lại giúp sức rất nhiều cho ngôi nhà được gọn gàng và ngăn nắp hơn. Kệ đa năng xuất hiện trong phòng khách làm nhiệm vụ trưng bày các đồ lưu niệm, trong phòng làm việc như một chiếc giá đựng sách hay báo tạp chí, hồ sơ giấy tờ. Nhà bếp, kệ đa năng là nơi để lò nướng, lo vi sóng, nồi niêu bát đũa và ti tỉ những vật dụng khác dễ bị thất lạc. Hay tại gầm cầu thang, tuy là một góc chết trong nhà nhưng nếu đặt kệ đa năng tại đây lại có thêm một diện tích đáng kể để cất những vật dụng ít dùng đến như quần áo chăn màn trái mùa, sách báo cũ…

Kệ đa năng phục vụ nhu cầu vừa và nhỏ một cách hoàn hảo đã trở thành vật dụng phổ biến rộng rãi trong đời sống hiện nay. Rất dễ dàng tìm mua kệ đa năng ở các cửa hàng bán sắt thép nếu chỉ cần phục vụ cho nhu cầu nhỏ trong gia đình. Với nhu cầu lớn, khách hàng nên tìm đến các cửa hàng chuyên doanh hoặc đơn vị sản xuất để sở hữu những bộ giá kệ ưng ý nhất, tiết kiệm nhất đi kèm với dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt khép kín chuyên nghiệp có bảo hành.