Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ để hàng giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Kệ để hàng giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Cùng với sự phát triển kinh tế thị trường thời mở cửa, các doanh nghiệp luôn cố gắng giữ vững vị trí tiên phong của mình trước sự đe dọa của nhiều những đối thủ cùng ngành. Vậy làm sao để nâng cao năng lực canh tranh thời mở cửa?, Kệ để hàng đang được xem như một trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp hiện thực hóa điều đó một cách đơn giản nhất.

Bất cứ doanh nghiệp nào từ nhập nguyên vật liệu, sản xuất, lưu trữ hay xuất hàng đều rất tốn kém nhiều khoản chi phí khác nhau. Để hàng hóa có sức cạnh tranh trên thị trường và đánh bật đối thủ thì nó cần phải có chất lượng tốt và giá thành rẻ hết sức có thể. Tuy nhiên chất lượng tỉ lệ thuận với giá trị tạo nên sản phẩm, vì vậy tiết kiệm chi phí đang là vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm hàng đầu trong việc nâng cao canh tranh và giảm giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối.

Kệ để hàng cho nhà kho lớn

Kệ để hàng cho nhà kho lớn luôn là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp thời kỳ hội nhập (Ảnh: Nhật Minh)

Lựa chọn cắt bớt nguyên vật liệu và mẫu mã bao bì sản phẩm không phải là một cách hay và một số trường hợp sẽ gây hậu quả nghiêm trọng. Việc này sẽ khiến chất lượng sản phẩm đi xuống, mất đi sự thu hút đối với khách hàng. Cách tốt nhất là giảm tối đa những chi phí cố định như kho bãi, lưu trữ hoặc trung chuyển… Và trong đó, sử dụng kệ để hàng đang là một hướng đi thông minh cho doanh nghiệp trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh.

Kệ để hàng dùng trong lưu trữ hàng hóa có sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã, phù hợp cho bất cứ loại kho nào, từ diện tích bé đến lớn, kho thường hay kho lạnh. Giúp việc quản lý nhà kho trở nên khoa học hơn, tiết kiệm diện tích, thời gian xuất nhập hàng, nâng cao năng suất làm việc tiến tới giảm thiểu phí cho hàng hóa.

Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp là một ưu điểm quan trọng của kệ để hàng. Phương pháp lưu trữ hàng hóa truyền thống thường chỉ để hàng hóa tiếp xúc với mặt sàn nhà kho và xếp chồng lên nhau nếu có thể, mọi khâu bốc xếp hàng đều thực hiện bằng tay, tốn công sức, hàng hóa nhiều thì cần phải mở rộng diện tích nhà kho, kệ để hàng sẽ khắc phục điều này.

Chỉ cần đầu tư một hệ thống kệ phù hợp, kết hợp xe nâng chuyên dụng, xây dựng cách thức xuất nhập hàng theo quy tắc, doanh nghiệp lưu trữ được một lượng hàng hóa vô cùng lớn mà không cần phải tốn chi phí mở rộng kho. Giá thuê đất ngày càng đắt đỏ, so với số tiền phải bỏ ra để tăng diện tích kho hàng thì lắp đặt kệ để hàng tiết kiệm hơn nhiều.

Lựa chọn kệ để hàng

Lựa chọn kệ để hàng chính xác là điều người tiêu dùng cần chú ý khi mua sắm (Ảnh: Nhật Minh)

Mặt khác do thiết kế đơn giản, chủ yếu là các thanh sắt làm khung kệ và tầng kệ bằng tole hoặc gỗ ép công nghiệp, kệ để hàng mở rộng dễ dàng và thay đổi nhanh chóng nếu doanh nghiệp có nhu cầu. Khi muốn thay đổi vị trí đặt kệ chỉ cần tháo ốc vít ở dưới chân kệ và di chuyển đến chỗ mới rồi cố định lại. Rất tiện lợi và bất cứ ai cũng có thể làm được.

Một ưu điểm mà không thể không nhắc tới của kệ để hàng là sự đa năng và linh hoạt. Nó có thể sử dụng cho mọi loại hàng hóa, từ trọng lượng bé đến lớn, kích thước nhỏ hay cồng kềnh, hàng cần bảo quản ở môi trường thông thường hoặc đặc biệt, hàng tiêu dùng, linh kiện điện tử và rất nhiều sản phẩm khác nữa.

Do sự đa dạng về chủng loại kệ để hàng mà nó đáp ứng được toàn bộ hàng hóa. Thông thường trong những nhà kho có diện tích lớn và hàng nặng thì kệ trọng tải nặng là sự lựa chọn hoàn hảo. Mỗi tầng kệ có thể chịu được trên 2.000 kg, phù hợp cho việc lưu trữ máy móc, xe cộ, nguyên vật liệu như sắt thép, gang, bê tông cốt thép…

Kệ đa năng giá rẻ

Kệ đa năng giá rẻ phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người tiêu dùng (Ảnh: Nhật Minh)

Việc trưng bày hàng hóa sao cho đẹp mắt cũng là một vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Chiếm được cảm tình của người xem đối với sản phẩm chính là lợi thế trong việc canh tranh. Kệ đa năng là một trợ thủ đắc lực khi doanh nghiệp muốn giới thiệu hàng hóa với khách hàng. Toàn bộ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm sẽ được thể hiện rõ rệt nhất.

Có thể khẳng định rằng, kệ để hàng đang có một vị trí nhất định và khó bị thay thế. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn xây dựng cho mình một hệ thống kệ để hàng phù hợp nhằm nâng cao năng lực canh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt hiện nay. Đồng thời, tiết kiệm trong đầu tư cùng khả năng cung cấp không gian chứa hàng, quản lý hiệu quả tạo điều kiện giảm giá thành sản phẩm.