Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Rủi ro khi sử dụng giá kệ kém chất lượng

Có rất nhiều rủi ro khi sử dụng giá kệ kém chất lượng. Hãy trang bị thêm kiến thức cho mình để tránh mua phải giá kệ kém chất lượng hiện có trên thị trường

Rủi ro khi sử dụng giá kệ kém chất lượng

Những rủi ro khi sử dụng giá kệ kém chất lượng đang làm đau đầu các nhà đầu tư. Việc vô hình lựa chọn phải những sản phẩm kém chất lượng sẽ làm tăng chi phí đầu tư, quản lý của cửa hàng hay siêu thị trong quá trình hoạt động sau này. Đồng thời, sức cạnh tranh của cửa hàng hay siêu thị cũng giám đi đáng kể so với đối thủ trong khu vực.

Thu nhập người dân tăng cao tạo điều kiện cho ngành bán lẻ phát triển. Sự xuất hiện của cửa hàng tự chọn, siêu thị mini, cửa hàng điện máy… ở nhiều vùng không còn gì là lạ. Áp dụng mô hình kinh doanh tiên tiến cho hiệu quả cao nhất không thể thiếu sự có mặt của sản phẩm giá kệ chất lượng. Ngày từ khi bắt đầu, nhà đầu tư nên tìm đến các đơn vị cung cấp giá kệ hàng uy tín. Việc này đảm bảo nhà đầu tư luôn có được những chiếc kệ chất lượng nhất, không còn nỗi lo mua phải giá kệ kém chất lượng.

Rủi ro khi sử dụng giá kệ kém chất lượng

Thời kỳ hội nhập, giá kệ Trung Quốc chất lượng kém được nhập khẩu vào Việt Nam kéo theo nhiều hệ lụy đáng tiếc. Lợi nhuận của nhiều nhà đầu tư bị ăn mòn khi lỡ lựa chọn những sản phẩm kệ này chỉ vì ham rẻ. Qua bài viết này, Nhật Minh hi vọng rằng bạn đọc hiểu được những rủi ro khi sử dụng giá kệ kém chất lượng. Từ đó lựa chọn được những sản phẩm kệ chất lượng cho hoạt động đầu tư của mình. Nâng cao năng lực cạnh tranh trong việc phát triển, mở rộng hoạt động của hệ thống trong thời đại mở cửa.

Đổ Bất Cứ Khi Nào

Một trong những rủi ro khi sử dụng giá kệ kém chất lượng người dùng phải đối mặt đầu tiên là việc có thể đổ vỡ bất cứ khi nào. Nguyên nhận được các chuyên gia, kỹ sư thiết kế giá kệ hàng hóa đưa ra là do chân trụ. Theo đó, độ dày chân trụ của những chiếc giá kệ này thường thấp hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn theo tải trọng. Các phần ghép lên chân trụ được thiết kế không chính xác tạo điều kiện cho tải trọng không được phân bổ đồng đều khi đủ tải. Và rủi ro đổ rất dễ xảy ra trong quá trình sử dụng.

Kém Linh Hoạt

Bạn cứ nghĩ rằng những chiếc giá kệ này linh hoạt như nhà cung cấp vẫn luôn ca ngợi?. Xin lỗi, bạn đã nhầm. Trong quá trình sử dụng chúng ta cần thay đổi, tùy biến nhằm mục đích trưng bày hoặc lưu trữ các sản phẩm khác nhau là điều rất khó khăn với những chiếc giá kệ kém chất lượng. Khi thực hiện tháo ra lắp lại, toàn bộ hệ thống giá kệ không còn chắc chắn như lần lắp đầu tiên nữ, các vị trí lắp ghép có hiện tượng nhờn, toét, rạn… Rủi ro đổ bất cứ khi nào càng có xắc suất xảy ra cao khi lực không được phân bổ đều.

Không Thẩm Mỹ

Tính thẩm mỹ của giá kệ kém chất lượng xuống cấp nhanh chóng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng. Xuất hiện nhiều vị trí bị bong sơn, tróc sơn. Màu sắc toàn bộ giá kệ không đồng đều do tác nhân ánh sáng gây ra. Nguyên nhân dẫn đến tính thẩm mỹ không cao của giá kệ kém chất lượng là việc nhà sản xuất đã sử dụng sơn giá rẻ cùng công nghệ sơn nhúng lạc hậu. Đồng thời, trước quá trình sơn bề mặt không được xử lý lớp oxi hóa trên bề mặt triệt để càng làm lớp sơn nhanh xuống cấp.

Mở Rộng Hạn Chế

Một rủi ro khi sử dụng giá kệ kém chất lượng khác là việc mở rộng hạn chế. Trong quá trình sử dụng, nhu cầu trưng bày hoặc lưu trữ tăng đòi hỏi các nhà đầu tư cần nâng cấp khoang kệ, không gian để sử dụng. Tuy nhiên, việc tìm mua các chân trụ, thanh đỡ, mặt sàn… tương tích về kích thước lỗ với hệ thống giá kệ hiện tại là điều rất khó. Nguyên nhân là do mỗi lô kệ được sản xuất không theo một kích thước tiêu chuẩn, khả năng tìm kiếm phụ kiện kệ để mở rộng là rất thấp khi có nhu cầu.

Trên đây là 4 rủi ro khi sử dụng giá kệ kém chất lượng mà các nhà đầu tư cần lưu ý. Nếu không may lựa chọn nhầm đơn vị cung cấp hoặc giá kệ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, khả năng vận hành cũng như an toàn cho siêu thị, cửa hàng… của mình. Đồng thời, chí phí đầu tư, chi phí quản lý, chi phí duy trì và nâng cấp… cũng tăng cao ảnh hưởng đến lợi nhuận để lại.

Để tránh những rủi ro khi sử dụng giá kệ kém chất lượng nhà đầu tư cũng nên tìm đến những đơn vị kinh doanh uy tín như Nhật Minh. Tại đây bạn hoàn toàn nhận được những tư vấn miễn phí, các giải pháp trưng bày hoặc lưu trữ theo mặt bằng của mình tư các chuyên gia giầu kinh nghiệp. Cùng đó là chế độ bán hàng linh động, chính sách bảo hành tận tình và chuyên nghiệp.