Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ chuyên dụng cho cửa hàng rau sạch

Kệ chuyên dụng cho cửa hàng rau sạch

Mở cửa hàng rau sạch đang là một xu hướng kinh doanh tiềm năng hiện nay. Việc thiết kế cửa hàng sao cho thuận tiện và thu hút người mua là một vấn đề khiến nhiều chủ cửa hàng phải suy nghĩ. Sản phẩm kệ chuyên dụng đang được xem là tấm phao cứu sinh trong thiết kế không gian của cửa hàng rau sạch.

Vệ sinh an toàn thực phẩm  đang  là một  vấn đề đáng lo ngại. Theo thống kê của Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế, năm 2018 có tới hơn 2.000 người trên cả nước bị ngộ độc thực phẩm. Trong đó có rất nhiều trường hợp ngộ độc do rau quả bẩn, nhiễm hóa chất bảo quản, điều này khiến các bà nội chợ vô cùng lo lắng, sợ hãi. Vì lợi nhuận kinh tế mà nhiều người áp dụng phương pháp canh tác và bảo quản nguy hiểm dẫn đến có nhiều chất độc hại trong rau, rất khó để phân biệt được đâu là rau sạch hoặc rau bẩn. Rau là loại thức ăn không thể thiếu trong mâm cơm mỗi gia đình, do đó những cửa hàng rau sạch được ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Kệ chuyên dụng cho cửa hàng rau sạch

Kệ chuyên dụng cho cửa hàng rau sạch (Ảnh: Internet)

Mặt hàng rau sạch tương đối nhạy cảm vì vậy người tiêu dùng rất khó tính trong khâu lựa chọn. Ngoài việc rau có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thời hạn sử dụng cụ thể thì việc lựa chọn hoàn toàn dựa vào cảm quan. Thông thường chúng ta chỉ nhìn bằng mắt xem loại rau đấy có còn tươi hay không, do đó việc trưng bày và bảo quản rau sạch tại cửa hàng sao cho đảm bảo chất lượng và thuận tiện trong việc chọn lựa của khách hàng là vô cùng quan trọng.

Để đáp ứng được những yêu cầu trên, chủ các cửa hàng rau sạch đã lựa chọn kệ đa năng cho cửa hàng của mình. Kệ có thiết kế nhiều tầng, rau củ quả sẽ được đặt trực tiếp lên kệ hoặc qua những chiếc rổ, điều này giúp cho người mua hàng có thể nhìn rõ được sản phẩm, việc nâng lên đặt xuống khi lựa chọn cũng đễ dàng hơn. Mặt khác mặt hàng rau thường bị dính nước, cần một loại kệ dễ lau chùi và không bị gỉ sét, kệ đa năng đáp ứng tốt điều này. Kệ làm bằng thép, các tầng làm bằng tole, toàn bộ kệ được sơn tĩnh điện chống oxi hóa, vì vậy kệ có độ trơn láng nhất định, thuận tiện trong khâu vệ sinh và không sợ bị gỉ sét.

Kệ đa năng cho cửa hàng rau sạch

Kệ đa năng cho cửa hàng rau sạch (Ghép: Nhật Minh)

Hầu hết các cửa hàng rau sạch đều có diện tích khiêm tốn, sử dụng loại kệ nào để tối ưu được không gian cũng là điều mà các chủ cửa hàng quan tâm. Kệ đa năng cho cửa hàng rau sạch có thiết kế linh hoạt, dễ dàng tháo lắp, chịu được tải trọng tốt và hơn cả là có thể lựa chọn loại kệ đa năng nhiều tầng để tận dụng chiều cao của cửa hàng. Các tầng giữa để trưng bày đủ các loại mặt hàng, tầng trên và dưới cùng sẽ trở thành một nhà kho nhỏ, khi hàng ở tầng giữa thiếu có thể lấy thêm rất tiện lợi. Kệ có cấu tạo từ khung sắt và mâm tầng được bắt vít chặt với nhau nên chúng ta có thể thoải mái lưu trữ các loại thực phẩm mà không phải lo lắng về tải trọng.

Kệ siêu thị cho cửa hàng rau sạch

Kệ siêu thị cho cửa hàng rau sạch (Ghép: Nhật Minh)

Tại cửa hàng rau sạch không chỉ có rau tươi mà còn có những mặt hàng khô, điển hình như như nấm hương, mộc nhĩ, các loại hạt khô… Những sản phẩm này có trọng lượng nhẹ nên không cần thiết phải sử dụng loại kệ có tải trọng lớn như các bộ giá kệ đa năng. Vì vậy ở các cửa hàng rau sạch, hầu hết mặt hàng được trưng bày trên kệ đa năng nhưng hàng khô thì được đặt trên kệ siêu thị. Sử dụng kệ siêu thị hỗ trợ tốt hơn trong việc trưng bày những mặt hàng khô bởi giá kệ có lưu dựa chắc chắn vào tường, mọi sản phẩm sẽ nằm đúng tầm mắt của người xem. Điều này tạo nên tâm lý thoải mái, kích thích cảm giác muốn mua hàng của người tiêu dùng đến mua sắm.

Có thể nói, kệ đa năng và kệ siêu thị là hai loại kệ chuyên dụng thích hợp cho mọi cửa hàng rau sạch. Hai loại kệ này đều có sự đa dạng về mẫu mã, thời gian sử dụng lâu dài mà giá thành lại phải chăng. Khi muốn lựa chọn cho mình loại kệ phù hợp nhất, các chủ cửa hàng nên tham khảo thêm từ những chủ cửa hàng đi trước hoặc tìm đến các cơ sở cung cấp giá kệ uy tín để được tư vấn cụ thể và lựa chọn chính xác loại kệ theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.