Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ trung tải đảm bảo đủ không gian chứa hàng

Kệ trung tải đảm bảo đủ không gian chứa hàng

Dân số tăng nhanh và xu hướng chuyển đến thành thị dẫn tới quỹ đất ngày càng hạn hẹp. Vì thế không gian chứa hàng trong các doanh nghiệp cũng khó có thể mở rộng khi lượng hàng hóa ngày một nhiều hơn. Với những ưu việt đặc biệt, sử dụng kệ trung tải đang là cách đảm bảo không gian chứa hàng.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế thị trường, năng suất lao động tăng cao, hàng hóa nhiều, nhu cầu mua bán lớn khiến mỗi doanh nghiệp cần có hệ thống cơ sở hạ tầng thiết yếu để phục vụ cho việc kinh doanh. Điều đầu tiên là kho hàng phải đủ diện tích lưu trữ hàng hóa, quản lý dễ dàng, xuất nhập, kiểm tra nhanh chóng và thuận tiện.

Kệ trung tải kho hàng đông lạnh

Kệ trung tải kho hàng đông lạnh tận dụng triệt để không gian nhà kho (Ghép: Nhật Minh)

Trong các sản phẩm kệ để hàng, kệ để hàng trung tải được cho là một thành viên không thể thiếu trong mỗi kho hàng. Là nơi lưu trữ khối lượng hàng hóa lớn, giúp việc quản lý khoa học hơn. Các sản phẩm kệ trung tải có nhiều ưu điểm, đảm bảo không gian chứa hàng, doanh nghiệp không phải lo lắng quá nhiều khi lượng hàng tăng mà chưa kip xuất đi.

Nếu không có sản phẩm kệ, con người vẫn chỉ biết đến cách để hàng trực tiếp trên mặt sàn kho sau đó xếp chồng lên nhau. Điều này phần nào đó ảnh hưởng lớn đến chất lượng hàng hóa. Chẳng hặn như thực phẩm bị ẩm mốc, biến chất… Hàng hóa đặt đè lên nhau dễ thay đổi hình dạng. Gây thiệt hại không nhỏ cho doanh nghiệp

Kệ trung tải với thiết kế phân tầng, khung kệ là những thanh sắt liên kết với thanh bean chắc chắn giúp kệ chịu được tải trọng lên tới 800 kg trên một mặt sàn, phù hợp với mọi loại hàng hàng hóa. Hơn nữa các sản phẩm đặt lên từng tầng kệ sẽ tiết kiệm diện tích mặt sàn tối đa so với cách để hàng truyền thống.

Giá kệ trung tải giá rẻ

Dù là kệ trung tải giá rẻ những vẫn đảm sức chứa hàng hoá lớn (Ảnh: Nhật Minh)

Ưu điểm nổi bật của kệ trung tải là có thể chọn số tầng kệ tùy ý. Thông thường kệ có ba đến bảy tầng. Tuy nhiên nhiều nhà kho chiều cao lớn, để tối ưu diện tích để hàng sẽ nâng thêm tầng kệ để tận dụng khoảng không phía trên. Việc tăng tầng tầng với kệ trung tải hoàn toàn đơn giản, không gặp bất kể khó khăn trở ngại nào trong quá trình vận hành nhà kho sau này.

Một chiếc kệ để hàng hoàn hảo không chỉ tối ưu không gian mà còn giúp những bộ phận khác trong nhà kho hoạt động hiệu quả, tối đa công suất. Kệ trung tải chính là loại kệ đó, nó phối hợp nhịp nhàng với con người, máy móc, nguyên vật liệu để tất cả các khâu diễn ra trơn tru và thuận lợi như một quy trình khép kín hoàn hảo.

Tầng kệ trung tải là để pallet, tấm sàn tole hoặc gỗ ép công nghiệp tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Điều này thể hiện sự linh hoạt của kệ trong việc liên kết với bộ phận còn lại. Nếu doanh nghiệp lựa chọn nguyên tắc xuất nhập hàng bằng xe nâng thì sử dụng loại kệ có tầng là pallet rất thuận lợi. Khu vực chủ yếu dùng sức người thì kệ trung tải có tầng làm bằng tole, gỗ ép cũng rất phù hợp.

Kệ trung tải nặng

Kệ trung tải nặng chuyên đê Pallet, xuất nhập hàng bằng máy chuyên dụng (Ảnh: Nhật Minh)

Trong bất cứ một kho hàng nào cũng luôn có nhiều loại hàng với kích cỡ khác nhau. Nếu để hàng bé vào kệ để hàng có khoảng cách giữa các tầng lớn thì rất lãng phí diện tích. Khắc phục được điều này, kệ trung tải có thể tùy chỉnh vị trí giữa các tầng sao cho phù hợp. Vì vậy với bất kì loại hàng hóa nào lưu trữ bằng kệ trung tải đều vừa vặn, đảm bảo không gian chứa hàng.

Không chỉ có nhiều ưu điểm, kệ trung tải còn tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Chi phí đầu tư cho hệ thống kệ trung tải phải chăng mà dùng được trong thời gian dài. Độ bền đã được kiểm chứng trên dưới mười năm. Trong quá trình sử dụng hầu như không xảy ra vấn đề nào, do vậy doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản tiền cho việc bảo trì.

Ngoài ra, lắp đặt kệ trung tải khá đơn giản, người sử dụng hoàn toàn có thể làm được. Khi muốn thay đổi vị trí kể chỉ cần tháo bu lông, ốc vít và di chuyển đến vị trí mong muốn và cố định lại. Người dùng không mất thêm chi phí cho tháo lắp kệ. Có thể nói, doanh nghiệp chỉ phải tốn tiền đầu tư ban đầu nhưng sử dụng được trong thời gian tương đối dài.