Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

3 Lưu ý khi chọn mua giá kệ siêu thị

3 Lưu ý khi chọn mua giá kệ siêu thị

Ai cũng muốn có được những bộ giá kệ chất lượng đảm bảo với giá hợp lý nhất cùng chính sách sau bán hàng tốt nhất. Những lưu ý khi chọn mua giá kệ siêu thị nào chúng ta cần chú ý?, một câu hỏi mà ai cũng sẽ đặt ra khi hàng trăm thậm trí hàng nghìn nhà cung cấp sẵn sàng mời chào sản phẩm khi biết nhu cầu của bạn.

Nói sơ qua về giá kệ siêu thị, đây là một dạng giá kệ lắp ghép từ nhiều chi tiết lớn nhỏ khác nhau. Mỗi một chi tiết đều đóng một vai trò chủ đạo trong việc hình thành nên một thể giá kệ thống nhất. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm thông thường chỉ chú ý đến màu sắc, hình dáng, quy cách mà quên đi sự thống nhất trong các chi tiết này. Chính những điều này của khách hàng là điểm mấu chốt để những đơn vị kinh doanh giá kệ kém chất lượng có thể bán được hàng, một sai lầm có thể phải trả giá bằng cả sự ổn định trong hoạt động của cửa hàng sau này bởi độ bền của sản phẩm thấp.

Chọn mua giá kệ siêu thị

3 Lưu ý khi chọn mua giá kệ siêu thị

Nhật Minh là một nhà cung cấp các sản phẩm giá kệ siêu thị chất lượng cao với giá cạnh tranh trên thị trường với uy tín đã được khẳng định từ nhiều năm nay. Bằng đạo đức kinh doanh của mình chúng tôi xin đưa ra 3 lưu ý khi chọn mua giá kệ siêu thị để quý bạn đọc tham khảo. Đọc và hiểu được 3 lưu ý này sẽ giúp quý khách hàng đủ kiến thức để tự tin hơn khi tìm hiểu và quyết định mua sản phẩm giá kệ siêu thị đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

1. Chân giá kệ siêu thị

Chân giá kệ siêu thị là bộ phận chịu tải tập trung theo phương thẳng đứng của toàn bộ giá kệ. Khả năng chịu tải tổng thể của giá kệ bị chi phối trực tiếp từ chính chất lượng của bộ phận này. Quý khách hàng mua giá kệ siêu thị nên lưu ý đến chân giá kệ đầu tiên, lựa chọn các sản phẩm có chân được sản xuất từ sắt thép hộp nguyên khối dập thay vì hàn hồ quang. Thực hiện quan sát xem kỹ phần rãnh góc ở phần đầu của chân kệ để phát hiện chân dạng dập hoặc hàn cũng như sự đồng đều cửa các lỗ gài mấu tay đỡ.

Hãy nhớ rằng sức chịu tải, tuổi thọ tổng thể của một chiếc giá kệ siêu thị phụ thuộc 80% vào chất lượng của những chiếc chân này.

2. Mâm giá kệ siêu thị

Các thông số phổ biến mà 99% khách hàng quan tâm đó là chiều rộng, dài, cao hoặc màu sắc của một chiếc giá kệ siêu thị, họ quên rằng độ rộng của của mâm giá kệ mới quyết định đến không gian lưu trữ hoặc trưng bày sản phẩm. Hãy lưu ý đến mâm giá kệ khi chọn mua giá kệ siêu thị như số lượng tăng cứng (mặt dưới của mâm) có bao nhiêu chiếc (thông thường có 2 hoặc 3), lựa chọn những giá kệ có mâm tầng dập nguyên khối từ tôn với viền được gấp mép. Chiều rộng tiêu chuẩn 300, 400, 500, 600 mm tương ứng chiều dài 600, 800, 900, 1.000, 1.100, 1.200, 1.500 mm.

Các sản phẩm giá kệ kém chất lượng cho siêu thị với mâm trường được hàn góc thay vì dập, số lượng thanh tăng cứng 1 hoặc 2 được hàn hồ quang vào mép mâm giá kệ thay vì hàn tiếp điểm, kích thước mâm không theo tiêu chuẩn dài và rộng phía trên.

3. Tay đỡ mâm giá kệ siêu thị

Tay đỡ mâm giá kệ siêu thị có một kích thước nhỏ bé nhưng lại là bộ phận quan trọng trong việc kết nối phần mâm với chân trụ giá kệ. Kích thước nhỏ bé nhưng lại là phần chịu toàn bộ tải trọng của hàng hóa được để hoặc trưng bày trên mặt mâm. Trên thân tay đỡ tồn tại nhiều mấu đỡ để bám vào chân, số lượng mấu đỡ càng nhiều thì khả năng lưu trữ hàng hóa trên mâm càng lớn, đồng nghĩa với việc chịu tải trọng càng tốt.

Trên các sản phẩm giá kệ kém chất lượng, tay đỡ mâm giá kệ siêu thị chỉ tồn tại 1 hoặc nhiều nhất là 2 mấu đỡ. Kích thước mẫu đỡ không đồng nhất (1 to, 1 nhỏ), không phải vị trí gài trên chân trụ cũng có thể vừa với mấu này. Khi chọn mua giá kệ siêu thị quý khách hàng nên quan sát sự đồng đều của mấu này, thử gài tay đỡ trên toàn bộ chân trụ để xác định đó là một chiếc giá kệ siêu thị đảm bảo chất lượng. 

Trên đây là toàn bộ 3 lưu ý khi chọn mua giá kệ siêu thị mà Nhật Minh muốn chuyền tải đến khách hàng quả mình. Chúng tôi hi vọng rằng với chút thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm giá kệ chất lượng cho siêu thị của mình. Tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ức chế trong quá trình sử dụng sau này.