Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ để chăn ga gối đệm loại nào tốt nhất?

Kệ để chăn ga gối đệm loại nào tốt nhất?

Chăn ga gối đệm là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống con người. Chúng trực tiếp quyết định chất lượng giấc ngủ nên mọi người thường xuyên có nhu cầu thay đổi. Do đó các cửa hàng kinh doanh luôn cập nhật những mẫu mới dẫn đến lượng hàng tồn tăng. Vậy loại kệ để chăn ga gối đệm nào tốt nhất, đáp ứng được đặc trưng của mặt hàng này?

Sau cả ngày làm việc mệt ngoài, về tới căn phòng, ai cũng chỉ mong có được cảm giác thư thái, nghỉ ngơi trên chiếc giường yêu quý. Một bộ chăn ga gối có màu sắc hài hòa bắt mắt khiến ta cảm thấy dễ chịu. Kết hợp với tấm đệm êm ái, toàn thân thả lỏng, mọi âu lo mỏi mệt sẽ tan đi hết. Đấy là lý do mà tại sao rất nhiều người luôn tìm kiếm cho mình sản phẩm ga gối đệm chất lượng nhất, thường xuyên thay đổi mẫu mã để tạo cảm giác tươi mới cho căn phòng. Vì vậy, các chủ cửa hàng luôn chủ động nhập mới, sắp xếp lại hệ thống hàng có sẵn để trưng bày hàng mới, đẩy hàng tồn. Lựa chọn loại kệ để hàng phù hợp giúp cho việc này thuận lợi hơn.

Kệ đa năng để chăn ga gối đệm

Kệ đa năng để chăn ga gối đệm tối ưu và tiết kiệm chi phí đầu tư (Ghép: Nhật Minh)

Đặc trưng của mặt hàng chăn ga gối là nhẹ nhưng cồng kềnh và tốn diện tích, chúng được gấp gọn sau đấy cho lên kệ. Vì vậy cần một loại kệ cao có khoảng cách giữa các tầng rộng rãi. Và kệ đa năng phù hợp với mặt hàng này, kệ có tải trọng trung bình, số tầng và chiều cao tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Kết cấu khung là các thanh sắt v lỗ liên kết với tầng kệ bằng bu lông, ốc vít. Chính kết cấu lắp ghép giúp thuận tiện trong quá trình lắp đặt và sử dụng của khách hàng.

Hầu hết người mua hàng là chị em phụ nữ, thói quen mua sắm của họ là cần phải xem xét kỹ lưỡng, tận tay tận mắt cảm nhận chất lượng. Cần tạo điều kiện thuận lợi cho khác hàng tiếp cận trực tiếp các loại chăn ga gối đệm. Kệ đa năng là loại kệ tối giản nhất, chỉ bao gồm các thanh sắt song song, vuông góc với nhau và mặt phẳng tầng kệ. Nếu để chăn ga gối trên loại kệ này thì kiểu dáng, mẫu mã  sản phẩm sẽ được phơi bày toàn bộ, người mua hàng thoải mái lựa chọn mà không gặp bất kì khó khăn nào.

Cách trưng bày ở các cửa hàng này là xếp chồng các loại lên nhau. Khách hàng muốn xem loại nào thì phải rút ra, không ưng thì lại cho vào. Khi chúng ta rút một tấm ga ở dưới và giữ nguyên những tấm còn lại thì cần lực kéo mạnh. Nếu kệ để hàng không chắc chắn sẽ bị xê dịch, nguy hiểm hơn kệ bị nghiêng làm đổ hàng xuống đất. Kệ đa năng làm tốt điều này bởi kết cấu của nó, khung kệ là các thanh sắt được giằng vuông góc với nhau, nhà sản xuất đã tính toán lượng lực phân bổ đều lên kệ và chân kệ bắt vít chắc chắc với mặt sàn. Vì vậy kệ vẫn đứng vững cho dù phải chịu lực tác động mạnh.

Kệ đa năng để chăn ga gối

Kệ đa năng để chăn ga gối giá rẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng (Ảnh: Nhật Minh)

Mỗi khi chuyển mùa, hàng hóa mới nhập về nhiều, hàng cũ cần thanh lý cho nên cửa hàng nào cũng phải bày trí lại. Có những mặt hàng cần diện tích lớn hơn dẫn tới phải điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ. Điều này vô cùng đơn giản khi sử dụng kệ đa năng, chủ cửa hàng có thể tự làm. Chỉ với một chiếc cờ- lê, tháo ốc vít ở vị trí cố định tầng kệ và khung kệ sau đó di chuyển tầng kệ đến vị trí mong muốn rồi vặn ốc vít để cố định lại. Tất cả thao tác đều diễn ra dễ dàng, nhanh gọn và không tốn nhiều thời gian.

Đôi khi chủ cửa hàng muốn trang trí lại để cửa hàng trở nên tươi mới, bắt mắt hơn nhằm kích thích cảm giác mua sắm của khách hàng. Vì vậy vị trí đặt kệ cũng phải thay đổi theo, chủ cửa hàng sẽ rất đau đầu khi phải dỡ toàn bộ hàng xuống, tháo kệ và lắp đặt lại làm tốn nhiều công sức, thời gian. Với kệ đa năng, điều này sẽ không diễn ra. Chúng ta chỉ cần tháo ốc vít ở vị trí chân kệ, nhấc bổng cả khối kệ và hàng hóa, di chuyển đến vị trí mong muốn sau đó cố định lại. Chỉ với vài bước đơn giản mà kệ đã được đặt ở vị trí mới .

Đối với chăn ga gối đệm, kệ để để hàng đa năng là lựa chọn tốt nhất. Với nhiều tính năng vượt trội, mẫu mã đa dạng, thuận tiện trong quá trình sử dụng, loại kệ này đang là cánh tay đắc lực phục vụ hoạt động kinh doanh hiệu quả cho các chủ cửa hàng buôn bán chăn ga gối đệm trên khắp cả nước.