Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Tại sao nên sử dụng kệ sắt lắp ghép?

Tại sao nên sử dụng kệ sắt lắp ghép?

Ngày nay giá kệ sắt lắp ghép đã trở thành một thứ không thế thiếu trong mọi lĩnh vực của cuộc sống và kinh tế. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều sử dụng loại giá kệ sắt này cho nhiều mục đích khác nhau. Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao nên sử dụng kệ sắt lắp ghép?, nếu có, một phần câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết này của Nhật Minh.

Tham gia vào nhiều lĩnh vực của cuộc sống, kệ sắt hay giá kệ sắt lắp ghép đang từng bước thể hiện tầm quan trọng của mình trong nhiều nhiệm vụ khác nhau. Chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc kệ lắp ghép được sử dụng ở khắp nơi. cho dù đó là nhu cầu lưu trữ trong gia đình cỡ nhỏ đến nhu cầu công nghiệp với một nhà kho chuyên dụng hàng nghìn mét vuông. Nhìn thấy giá kệ ở khắp nơi, có khi nào bạn tự hỏi mình tại sao kệ sắt lắp ghép lại được ưa chuộng như vậy? hoặc lý do gì nên sử dụng kệ sắt lắp ghép?…

Sử dụng kệ sắt lắp ghép

Hình ảnh sử dụng kệ sắt lắp ghép bắt gặp ở khắp nơi từ công nghiệp đến gia đình (Ảnh: Nhật Minh)

Với người tiêu dùng thông thường, kiến thức ngành giá kệ hạn chế rất khó để có thể trả lời trọn vẹn những câu hỏi xoay quanh vấn đề tại sao nên sử dụng kệ sắt lắp ghép. Trên cương vị một nhà cung cấp lâu năm, để giúp khách hàng và quy độc giá phần nào giải tỏa được phần nào băn khoăn khi sử dụng các loại kệ sắt lắp ghép, hãy cùng Nhật Minh tìm hiểu xem chúng có những đặc điểm gì:

Tiết kiệm thời gian

Trước kia, xây dựng một nhà kho chuyên dụng được coi là ác mộng đối với những người được giao thực hiện. Với bất kỳ loại nhà kho nào cũng cần trải qua bước khảo sát nhu cầu, thiết kế bản vẽ, đặt làm giá kệ, lắp ráp và nghiệm thu. Vì thế với nhưng nhà kho chuyên dụng cỡ lớn phục vụ sản xuất, doanh nghiệp có thể mất cả năm để hoàn thiện. Quá trình hoàn thành tốn thời gian làm mất phần lớn cơ hội ngăn hạn, làm giảm năng xuất sản xuất, không đáp ứng kịp theo sự phát triển thần tốc của doanh nghiệp trong thời gian ngắn…

Ngày nay sử dụng giá kệ sắt lắp ghép thì sao?. Tiến trình thực hiện không hề thay đổi nhưng thời gian hoàn thành giảm từ 60 đến 70%. Các công đoạn làm giá kệ, lắp đặt và nghiệm thu có thể đồng thời được thực hiện ngay tài kho hàng nếu cần thiết mà không hề làm gián đoạn đến sản xuất, vận chuyển như trước kia. Để được như vậy là do khả năng động bộ tuyệt vời của giá kệ, các bộ phần lắp ghép luôn có sẵn ăn khớp với nhau hoàn hảo tạo thành một hệ thống nhất chắc chắn, bền bỉ với tính tùy biến cao. 

Tùy biến dễ dàng

Thay đổi kích thước khoang chứa hàng là điều không thể với những loại giá kệ hàng hóa trước kia. Với kệ sắt lắp ghép thì hoàn toàn khác, khách hàng sử dụng có thể dễ dàng thay đổi chiều cao khoang chứa hàng đơn giản nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng hiện tại. Chỉ với một vài dụng cụ cơ khi đơn giản cùng một đến hai công nhân là hoàn toàn có thể hoàn thành công việc trong vài tuần. Chính khả năng tùy biến dễ dàng của các sản phẩm kệ kho chuyên dụng ngày nay giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí lưu trữ hàng hóa.

Bền bỉ với thời gian

Ngày nay toàn bộ kệ sắt lắp ghép đều được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến. Lớp sơn được hình thành trên bề mặt sản phẩm kệ để hàng chất lượng đảm bảo khả năng bảo vệ phần hợp kim thép bên trong trên hai mươi năm. Hiện tượng bong tróc sơn không hề xuất hiện khi sử dụng lâu dài trong điều kiện khắc nhiệt của sản xuất. Trong trường hợp xấu nhất phần sơn bị bong tróc diện tích lớn, khách hàng hoàn toàn có thể mua một linh kiện tương tự về thay thế đơn giản mà không làm ảnh hưởng đến các thành phần khác.

Giá rẻ cạnh tranh

Quá trình sản xuất giá kệ sắt lắp ghép ngày nay được áp dụng nhiều công nghệ tự động hóa tiên tiến. Chính những công nghệ này giúp nâng cao năng lực sản xuất của doanh nghiệp, đồng thời giảm thời gian tạo ra một đơn vị sản phẩm. Và quan trọng nhất là tính đồng bộ tuyệt đối 100% các thành phần làm tăng khả năng tùy chỉnh hoặc thay thế trong tương lại sử dụng của khách hàng giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc thay thế. Tất cả mọi điều đó giúp giá thành giá kệ lắp ghép ngày nay có giá rẻ hơn trước kia rất nhiều.