Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Địa chỉ mua giá kệ đa năng uy tín

Tìm địa chỉ mua giá kệ đa năng uy tín, giá rẻ với chất lượng cao. Cung cấp kệ đa năng phù hợp cho nhu cầu để hàng, chứa hàng, trưng bày và giới thiệu sản phẩm

Địa chỉ mua giá kệ đa năng uy tín

Nhật Minh là địa chỉ mua giá kệ đa năng uy tín với giá rẻ cạnh tranh. Chúng tôi đã thực hiện cung cấp kệ đa năng cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Mua giá kệ đa năng của Nhật Minh, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau từ gia đình, của hàng, nhà kho, doanh nghiệp, cơ quan hành chính sự nghiệp...

Trên thị trường hiện nay rất dễ tìm được một nhà cung cấp giá kệ đa năng với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Ở bất kỳ đâu cũng tự quảng cáo là địa chỉ mua giá kệ đa năng giá rẻ, chất lượng đảm bảo với nhiều chính sách siêu hấp dẫn. Tuy nhiên, khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin liên quan đến pháp nhân, lịch sử hình thành, hàng hóa, kho hàng… trước khi quyết định chọn nhà cung cấp.

Mua giá kệ đa năng

Địa chỉ mua giá kệ đa năng uy tín – giá rẻ cạnh tranh (Ảnh: Nhật Minh)

Vô tình lạc vào ma trận của nhà cung cấp, hàng trăm và thậm trí đến cả nghìn thông tin làm bạn đau đầu mất phương hướng. Chớ lo lắng, hãy đến Nhật Minh và trải nghiệm một dịch vụ chúng tôi tự nhận là chuyên nghiệp để lấy lại định hướng cho mình.


Đôi Nét Về Nhật Minh

Nhật Minh tên đầy đủ là Công ty TNHH Sản xuất Cơ khí và Thương mại Nhật Minh Việt Nam, chúng tôi không có “thâm niên” như những nhà cung cấp khác. Hoạt động trong lĩnh vực kệ để hàng, kệ chứa hàng và kệ trưng bày giới thiệu từ năm 2014, tập thể cán bộ nhân viên Nhật Minh luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá kệ chất lượng cao nhất, giá tốt nhất, tiên lợi nhất cho khách hàng của mình trên mọi miền tổ quốc.

Kệ đa năng

Kệ đa năng Nhật Minh thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau (Ảnh: Nhật Minh)

Định hướng sản phẩm của Nhật Minh đi theo hướng đồng bộ hóa, chuyên dụng,chất lượng hoàn hảo kèm đó là giảm thời gian thi công, lắp đặt mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả bền vững trong ứng dụng thực tiễn. Mọi sản phẩm của Nhật Minh đều có khả năng khai thách tối đa sức mạnh lưu trữ trong kinh doanh cũng như cuộc sống. Sản phẩm phù hợp với mọi ngành nghề, lĩnh vực cần một giải pháp chuyên dụng, đi kèm đó là đồng bộ hoàn hảo với tính mở rộng trong tương lai không giới hạn.


Giá Kệ Đa Năng Cho Mọi Nhu Cầu

Tập hợp các sản phẩm kệ đa năng của Nhật Minh thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu thực tế mà khách hàng có thể lựa chọn một hoặc một vài sản phẩm kệ sắt lắp ghép phù hợp nhất nhằm tối ưu nhu cầu sử dụng. Hiện tại khách hàng có thể sử dụng kệ đa năng phục vụ cho nhu cầu:

  • Khách hàng là các chủ đầu tư muốn sử dụng giá kệ để trưng bày hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng, tạp hóa…
  • Khách hàng là chủ doanh nghiệp muốn sử dụng giá kệ hàng hóa để sắp xếp hàng hóa, tài liệu trong kho…
  • Khách hàng là nhà máy sản xuất muốn mua giá kệ đa năng cho nhà kho hàng chuyên dụng của mình…
  • Khách hàng là nhân viên mua giá kệ đa năng sử dụng cho công ty, trường học, đơn vị hành chính sự nghiệp…
  • Khách hàng là cá nhân muốn mua giá kệ đa năng để sử dụng trong nhà như để sách vở, giày dép, đồ dùng…

Tùy thuộc vào từng nhu cầu cụ thể mà khách hàng lựa chọn giá kệ đa năng phù hợp sẽ giúp tối ưu triệt để chi phí đầu tư. Quá trình lựa chọn nên chú ý đến mẫu mã, kiểu dáng, số tầng hoặc cầu kỳ hơn là màu sắc giá kệ. Nếu sản phẩm không có sẵn, Nhật Minh sẵn sàng sản xuất kệ đa năng theo yêu cầu với mọi số lượng, mọi màu sắc… đi kèm đó là cam kết hài lòng tuyệt đối.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CƠ KHÍ & THƯƠNG MẠI NHẬT MINH VIỆT NAM
» Trụ sở: Số 57 đường Trung Văn, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
» Nhà máy: Khu phố Xuân Hà, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
» Kho hàng: 323 Lương Thế Vinh, trong Thikeco, Nam Từ Liêm, Hà Nội
» Website: http://nhatminh.net - Email: phannhatminh258@gmail.com
» Điện thoại: 024 63 271 167Hotline: 0965 64 11 55


Cam Kết Từ Nhật Minh:

Giá trị của một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều nằm ở niềm tin vào sản phẩm từ phía người tiêu dùng và sự chuyên nghiệp hóa trong toàn bộ quy trình dù là nhỏ nhất của doanh nghiệp đó. Chính vì thế, để củng cố vững chắc uy tín nhà cung cấp và niềm tin trong lòng khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm giá kệ của Nhật Minh, chúng tôi xin cam kết:

Nhật Minh cam kết

Nhật Minh cam kết sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất và uy tín nhất (Ảnh: Nhật Minh)

Sản Phẩm: Nhật Minh luôn lấy chất lượng sản phẩm giá kệ làm ưu tiên hàng đầu trong sự phát triển lâu dài của mình. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm giá kệ chính hãng loại I (một) có chất lượng cao nhất, đúng quy cách, đúng kích thước, đúng chủng loại… các thông tin quan trọng như nhà sản xuất (giá kệ phân phối), tải trọng quy định, thành phần cấu thành… đều được công bố chi tiết ngay từ quá trình tư vấn. Trước khi đến tay người tiêu dùng, mọi giá kệ Nhật Minh đều phải trải qua một quá trình kiểm tra khép kín nghiêm ngặt nhằm đảm bảo không tồn tại bất kỳ một sai sót không mong muốn nào.

Giá Thành: Chúng tôi cam kết giá kệ Nhật Minh là rẻ nhất trong cùng phân khúc sản phẩm trên thị trường cả bán lẻ lẫn bán sỉ. Chúng tôi nỗ lực cắt giảm tối đa chi phí phát sinh trong quá trình sản xuất tạo ra một đơn vị sản phẩm bằng cách đầu tư dây chuyền sản xuất tự động hóa hiện đại, nguồn nguyên liệu được nhập với một khối lượng lớn từ nhà máy sản xuất thép của Hòa Phát và Việt Đức. Chi phí marketing, xây dựng thương hiệu cũng được cân nhắc cắt giảm để tiết kiệm chi phí nhằm giảm giá thành sản phẩm tối đa nhất có thể.

Dịch Vụ: Sở hữu một đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có kiến thức ngành sâu rộng cùng kỹ thuật viên lắp đặt giầu kinh nghiệm, Nhật Minh tư tin giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm cũng như định hướng sản phẩm chỉ trong vài phút tư vấn. Chúng tôi cam kết tuyệt đối không lôi kéo khách hàng bằng mọi cách, tuyệt đối không định hướng lệch lạc nhằm tăng doanh thu, tuyệt đối không tư vấn sai về sản phẩm giá kệ… Sau bán hàng quý khách còn được áp dụng một chính sách đổi hoặc trả hàng chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn tại chân công trình cùng chính sách hỗ trợ vận chuyển, chính sách lắp đặt linh động… (liên hệ để biết thêm chi tiết).