Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Phân biệt giá kệ độc lập và kệ nối tiếp

Kệ sử dụng trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa thường là kệ độc lập và kệ nối tiếp. Bài viết này sẽ cho bạn biết các phân biệt giá kệ độc lập và kệ nối tiếp

Phân biệt giá kệ độc lập và kệ nối tiếp

Các sản phẩm kệ có mặt trong siêu thị cũng như cửa hàng bán lẻ tự chọn bao gồm rất nhiều loại nhưng thường được chia ra làm hai loại chính là kệ độc lập và kệ nối tiếp. Cả hai loại kệ đều có vai trò, chức năng như nhau và được gọi chung là kệ siêu thị. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa cách phân biệt giá kệ độc lập và kệ nối tiếp.

Kệ độc lập cũng như kệ nối tiếp đều được gọi chung một cái tên quen thuộc là giá kệ siêu thị. Chúng đều được sử dụng với cùng một chức năng chính là làm nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm khác nhau trong không gian kinh doanh từ đó giúp tiết kiệm tốt đa diện tích trưng bày. Cách phân biệt giá kệ độc lập và giá kệ nối tiếp không hề khó, bạn có thể nhận dạng chúng thông qua cách bố trí hàng hóa, cấu tạo không gian chứa hoặc cũng có thể từ chính cách lắp ghép để hình thành nên một hệ thống kệ hoàn chỉnh.

Kệ Độc Lập

Kệ độc lập là một trong những sản phẩm kệ lắp ghép hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của siêu thị, cửa hàng tự chọn trong rất nhiều năm gần đây. Kệ thường được các nhà kinh doanh bố trí đứng riêng một mình nhằm trưng bày các mặt hàng, hàng hóa nhẹ tại các vị trí phổ biến như hai bên trong và ngoài cửa siêu thị, sát quầy thu ngân, bao quanh cột bê tông trụ… hoặc đứng một mình giữa không gian tạo sực hút người tiêu dùng.

Giá kệ siêu thị độc lập - NhatMinh.Net
Giá kệ siêu thị đơn áp tường và đôi độc lập.

Tuy đứng một mình nhưng giá kệ siêu thị độc lập được các nhà sản xuất thiết kế chịu lực đặc biệt giúp cả kết cấu có tính ổn định cao, khả năng chịu lực tốt, không bị siêu vẹo hoặc võng kệ trong suốt quá trình sử dụng… từ đó giúp giảm tối đa tổn hại trong quá trình trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Mặt khác, kệ độc lập gồm có hai dạng là kệ đơn áp tường và kệ đôi. Tùy vào yêu cầu sử dụng thực tế và không gian trưng bày mà các nhà đầu tư lựa chọn một dạng giá kệ sao cho phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình.

Kệ Nối Tiếp

Trước hết, chúng ta cần hiểu kệ nối tiếp cũng là một dạng giá kệ siêu thị và được lắp ghép, nối tiếp từ nhiều kệ độc lập khác nhau thành một dãy dài đồng nhất. Thông thường các sản phẩm được bày trên giá kệ nối tiếp có sự tương đồng về giá, cùng chủng loại… hoặc đôi khi có mức ưa chuộng, ưu đãi ngang nhau. Đây cũng là dạng kệ phổ biến nhất, thịnh hành nhất và xuất hiện dày đặc trong các siêu thị hoặc của hàng tự chọn…

Giá kệ siêu thị nối tiếp - NhatMinh.Net
Giá kệ siêu thị đơn áp tường và đôi nối tiếp.

Cũng tương tự như kệ độc lập, giá kệ siêu thị nối tiếp bao gồm kệ đơn nối tiếp áp tường và kệ đôi nối tiếp. Tùy vào không gian, cách bố trí của nhà thiết kế siêu thị, cửa hàng tự chọn mà giá kệ nối tiếp được đặt khác nhau. Thông thường các kệ đơn nối tiếp sẽ được chạy quang siêu thị có lưng áp vào các bức tường (tường bao và vách ngăn cách), giá kệ siêu thị đôi nối tiếp thường được đặt ở các không gian độc lập nơi thiết kế 4 mặt bày hàng có không gian dành cho người đi lại ở giữa 2 hàng kệ.

Qua bài viết, những người biên tập nội dung của Nhật Minh hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn những kiến thức cơ bản trong việc lựa chọn cũng như phân biệt giá kệ siêu thị độc lập và giá kệ siêu thị nối tiếp. Bạn quan tâm đến các sản phẩm giá kệ siêu thị của Nhật Minh hoặc cần chúng tôi tư vấn các vấn đề liên quan đến kệ phục vụ cho siêu thị, cửa hàng tự chọn?. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay bây giờ.