Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ đa năng là một giá kệ lắp ghép hoàn hảo

Kệ đa năng là một giá kệ lắp ghép hoàn hảo

Sự ra đời của kệ đa năng được xem như một bước tiến lớn phục vụ doanh nghiệp cũng như người dân trong việc tiết kiệm không gian lưu trữ hàng hóa, đồ đạc. Được ví như là một giá kệ lắp ghép hoàn hảo bời sự linh hoạt trong việc lắp ráp cũng như sử dụng, tạo điều kiện tối đa cho người sử dụng hiện thực hóa nhu cầu trong bày trí hàng hóa và vật dụng.

Kệ đa năng hay giá kệ đa năng bản chất là một loại kệ để hàng, được người dùng sử dụng cho nhiều mục đích trong đó chủ yếu là cất giữ hàng hóa, trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên, với cải tiến vượt bậc về độ linh hoạt trong tháo lắp và tùy chỉnh kích thước, kệ đa năng ngày càng được nhiều người lựa chọn để phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng trong kinh doanh, sản xuất cũng như đời sống hằng ngày.

Kệ đa năng giá rẻ

Kệ đa năng là một giá kệ lắp ghép giá rẻ hoàn hảo cho mọi nhu cầu (Ảnh: Nhật Minh)

Sở dĩ gọi là kệ đa năng bởi loại kệ này được lắp ghép từ các thanh sắt đục lỗ mà ta vẫn hay gọi là sắt v lỗ đa năng hoặc sắt v định hình. Các thanh sắt được đục lỗ sẵn, sau đó sẽ được lắp ráp thành phần khung của kệ bằng ốc chuyên dụng lắp giá kệ và các ke góc. Phần mâm tầng kệ bắt vít trực tiếp vào chân trụ và có thể tháo rời giúp người dùng có thể tùy chỉnh kích cỡ của kệ, khoảng cách giữa các mâm tầng một cách đơn giản sao cho phù hợp với loại hàng hóa cần lưu trữ hoặc nhu cầu mới khi sử dụng.

Không những tiện lợi trong quá trình sử dụng, kệ đa năng còn thu hút người dùng bởi sự bền đẹp của nó. Khung kệ là các thanh sắt chắc chắn, độ bền cao, chịu nhiệt, chịu tải trọng lớn được sơn tĩnh điện. Lớp sơn tĩnh điện này giúp kéo dài tuổi thọ của kệ, mặt khác bám dính tuyệt đối vào thanh sắt nên không gây ảnh hưởng đến hàng hóa, vật dụng để trên kệ. Màu sắc giá kệ khá đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những màu ghi, màu xanh dương và màu cam là những màu được ưa chuộng nhất.

Phần mâm tầng khách hàng cũng có thể thoải mái lựa chọn chết liệu phù hợp, có thể là gỗ MDF công nghiệp hoặc mâm sàn tôn có tăng cứng siêu chịu lực với ưu điểm độ bền cao, lên tới 20 năm. Hầu hết mọi giá kệ, phần mâm tầng được sơn cùng màu với khung kệ để tăng tính thẩm mỹ, tạo nên một chiếc kệ đa năng không những bền đẹp mà còn phù hợp với trang trí của không gian đặt kệ.

Với sự linh hoạt trong cách sử dụng và đa dạng về mẫu mã, kệ lắp ghép đa năng được ứng dụng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực. Được sử dụng với số lượng nhiều nhất là trong kho hàng, mục đích lưu trữ hàng hóa với kích thước và tải trọng khác nhau. Dễ dàng tháo lắp và di chuyển, tùy chỉnh kích thước nên loại kệ này thường đặt tại góc chết của nhà kho nhằm tối ưu không gian chứa hàng hóa.

Kệ đa năng

Kệ đa năng lắp ghép phù hợp cho nhiều mục đích, nhu cầu sử dụng khác nhau (Ảnh: Nhật Minh)

Ngoài ra, tại các văn phòng, loại kệ sắt lắp ghép này cũng được sử dụng nhiều vào mục đích để hồ sơ, tài liệu cũng như đồ dùng của nhân viên. Tại các siêu thi, cửa hàng tạp hóa, kệ đa năng không chỉ làm tốt nhiệm vụ lưu trữ hàng hóa mà còn giúp sản phẩm được trưng bày một cách khoa học, tính thẩm mỹ cao, kích thích mua hàng và thuận tiện cho người mua khi chọn lựa hàng hóa.

Nơi đại diện cho nhu cầu sử dụng kệ đa năng với số lượng ít là tại các hộ gia đình. Kệ đa năng lắp ghép giá rẻ được dùng để cất giữ quần áo, chăn màn, đồ dùng trái mùa hay làm kệ để đồ trong không gian bếp… Nhiều gia đình tiết kiệm được rất nhiều diện tích khi đặt kệ đa năng vào gầm cầu thang, tầng gác mái phục vụ nhu cầu cất giữ đồ dùng ít sử dụng. Ngoài ra, kệ đa năng còn được dùng làm kệ trưng bày sản phẩm như làm giá sách, làm chỗ để đồ chơi, giầy dép, túi xách.

Có thể nói, sự xuất hiện của kệ đa năng giúp cho cuộc sống của chúng ta thuận tiện hơn rất nhiều, không chỉ giúp không gian sống xung quanh ta trở nên gọn gàng ngăn nắp mà còn là cánh tay đắc lực của các doanh nghiệp trong việc quản lý kho hàng khoa học, tối ưu không gian và tiết kiệm chi phí. Khi tìm mua giá kệ đa năng quý khách hàng nên đến các đơn vị uy tín với thương hiệu mạnh để có được những sản phẩm kệ chất lượng cùng dịch vụ bảo hành sau bán hàng chuyên nghiệp nhất.