Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ trung tải thích hợp cho nhà kho cỡ vừa

Kệ trung tải thích hợp cho nhà kho cỡ vừa

Các sản phẩm kệ trung tải thích hợp cho nhà kho cỡ vừa của doanh nghiệp sản xuất, khai khoáng, dịch vụ, vận chuyển... Khả năng chịu tải lớn, tùy biến giúp tiết kiệm nhiều chi phí, nâng cao năng lực chứa hàng, quản lý đơn giản và hiệu quả cho doanh nghiệp trước ngưỡng cửa hội nhập. Giải pháp kệ trung tải cho nhà kho cỡ vừa hoàn hảo đến bất ngờ.

Trong lĩnh vực kệ để hàng, các sản phẩm kệ trung tải chất lượng góp phần tích cực giúp duy trì hoạt động ổn định, hiệu quả và tiết kiệm cho doanh nghiệp. Các nhà kho sử dụng kệ trung tải luôn đảm bảo khả năng tận dụng tối đa mặt sàn theo chiều không gian, năng lực chứa hàng tặng gấp nhiều lần và có thể chạm mốc 300%. Mặt khác, nhờ khả năng tùy biến chiều cao khoang chứa mọi lúc giúp loại giá kệ này thích nghi với mọi sản phẩm cần lưu trữ, gồm cả sản phẩm chưa định hình trong tương lai của người tiêu dùng.

Kệ trung tải nhà kho cỡ vừa

Các sản phẩm kệ trung tải thích hợp cho nhà kho cỡ vừa của mọi doanh nghiệp (Ảnh: Nhật Minh)

Năm 2007 Việt Nam gia nhập WTO, kinh tế trong nước như lật trang sử mới. Nguồn vốn doanh nghiệp nước ngoài (FDI) đổ vào Việt Nam trải rộng khắp nhiều tỉnh thành, đây chính là tiền đề mở đầu cho lĩnh vực giá kệ hàng phát triển như ngày này. Những mô hình sử dụng kệ trung tải cho nhà kho cỡ vừa tiên phong lan tỏa ảnh hưởng trực tiếp đến mô hình nhà kho doanh nghiệp trong nước. Kết quả bất ngờ khi kệ trung tải góp phần làm tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nội, sánh bước doanh nghiệp ngoại vươn tầm thế giới.

Tại sao nhà kho sử dụng kệ trung tải lại có sự thần kỳ như vậy?, bởi các sản phẩm kệ trung tải thích hợp cho nhà kho cỡ vừa vì:

Tiết kiệm nhiều khoản chi phí

Mọi doanh nghiệp từng sử dụng kệ trung tải cho nhà kho cỡ vừa đều có chung một quan điểm là giúp tiết kiệm nhiều khoản chi phí trong suốt quá trình sử dụng. Các khoản chi phí tiết kiệm được xuất phát ngày từ trong quá trình đầu tư, vận hành đến duy trì, bảo dưỡng sau này. Với cùng một hệ thống kệ, thay đổi nhu cầu chứa hàng hóa không cần thiết phải thay đổi giá kệ. Doanh nghiệp chỉ cần thực hiện tùy biến lại khoảng không chứa hàng là có thể sử dụng mà không phải lo lắng vì khả năng chịu tải trọng của cả hệ thống.

Giá kệ trung tải Shelving

Sử dụng giá kệ trung tải Shelving giúp tiết kiệm nhiều chi phí (Ảnh: Nhật Minh)

Tiết kiệm còn được thể hiện trong việc cất và lấy hàng hóa, sử dụng kệ trung tải ở nhà kho cỡ vừa có thể thực hiện đồng thời tác vụ cân và lấy hàng tự động hoặc thủ công. Công nhân thực hiện nhiệm vụ đơn giản với thời gian nhanh chóng chỉ với một người. Do đó, doanh nghiệp sử dụng kệ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn liên quan đến nhân công xuất nhập kho so với các mô hình kho lưu trữ khác.

Nâng cao năng lực chứa hàng

Với các phương pháp cất giữ hàng chúng ta đã biết, tận dụng không gian là điều rất khó hoặc có cũng chỉ được một phần tại các nhà kho cỡ vừa. Nhưng với kệ trung tải thì hoàn toàn khác, trong quá trình thiết kế, đơn vị thi công đã tính toán khả năng cân bằng, chịu tải giúp đảm bảo bền vững giá kệ cho dù đó là lắp đặt kệ có chiều cao sát trần kho. Mặt khác, đây là một sản phẩm kệ lắp ghép nên thích hợp cho mọi khoang không bao gồm cả những góc chết tưởng chừng nhu vô dụng không có cách nào có thể tận dụng được.

Giá kệ trung tải 5 tầng

Nâng cao năng lực chứa hàng với kệ trung tải 5 tầng (Ảnh: Nhật Minh)

Năng lực chứa hàng của kệ trung tải trong nhà kho cỡ vừa còn được thể hiện bằng cách nâng cao đến 300% năng lực chứa hàng trên cùng một mặt sàn. Do hình thức xếp trồng nhiều nâng, việc thêm tầng, bớt tầng dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của doanh nghiệp đơn giản. Công nhân quản lý nhà kho chỉ cần một vài thao tác nhỏ là nâng cao năng lực chứa hàng hàng chục lần với cùng một diện tích.

Quản lý đơn giản và hiệu quả

Quá trình vận hành, quản lý nhà kho cỡ vừa sử dụng kệ trung tải gần như được tối ưu hóa hoàn toàn. Khả năng chịu tải trọng đến 1.000kg mỗi mặt tầng đáp ứng đến 90% nhu cầu lưu trữ, chứa hàng hóa của doanh nghiệp ngày này. Cho dù đó là doanh nghiệp sản xuất, khai khoáng, dịch vụ hoặc đơn vị vận chuyển vẫn hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp kệ trung tải cho nhà kho của mình.

Cũng như các sản phẩm kệ kho hàng, tuổi thọ kệ trung tải lên đến trên 20 năm trong điều kiện sử dụng đúng cách, đúng tải trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều khi phí mua sắm giá kệ trong quá trình sử dụng. Lớp sơn tĩnh điện (kệ trung tải Nhật Minh sơn 3 lớp) giúp giá kệ được an toàn trong thời gian dài sử dụng trước vấn đề gỉ sét, oxy hóa ở điều kiện khắc nhiệt như Việt Nam.