Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ để hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Kệ để hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Kệ để hàng là một sản phẩm quen thuộc và không thể thiếu đối với doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập. Với mọi giá kệ đều hỗ trợ rất tốt khâu lưu trữ hàng hóa, đồ đạc, máy móc, thiết bị của doanh nghiệp với tiêu chí khoa học và tối ưu diện tích. Điều này giúp nâng cao năng suất lao động và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật giúp năng nặng sản xuất tăng cao, số lương hàng hóa tạo ra ngày một nhiều, vấn đề lưu trữ trở thành một bài toán khó cho các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập. Trong khi đó, quỹ đất dành cho nhà kho thì có hạn, đi kèm là tiền thuê mặt bằng đắt đỏ, việc mở rộng kho bãi thực sự là một bài toán cấp bách.

Lựa chọn kệ để hàng

Kệ để hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp tin dùng (Ảnh: Nhật Minh)

Cách hợp lý nhất là sử dụng diện tích sẵn có hiệu quả hơn và hơn nữa bằng cách sắp xếp, quản lý hàng hóa cũng như máy móc và trang thiết bị sao cho khoa học hơn. Một trong những trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp thực hiện được điều này chính là kệ để hàng. Vậy những sản phẩm kệ để hàng phổ biến nào đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng?.

1. Kệ để hàng đa năng

Là loại kệ được nhiều khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng sử dụng bởi giá kệ có tính thích ứng trong mọi ngành nghề, lĩnh vực đi kèm đa dạng về kích thước, mẫu mã. Kệ có 2 thành phần chính là khung và tầng kệ. Khung kệ làm từ những thanh sắt v lỗ, liên kêt với tầng kệ bằng bu lông ốc vít chắc chắn.

Ưu điểm kệ đa năng sàn tôn

Kệ đa năng sàn tôn có nhiều ưu điểm được doanh nghiệp tin dùng nhiều (Ghép: Nhật Minh)

Nhờ cấu trúc trên mà tải trọng của kệ đa năng lên tới 100 kg trên một mặt sàn, người dùng có thể thoải mái để nhiều loại hàng hóa mà không phải lo lắng kệ bị nghiêng hay xô lệch. Mặt khác, kích thước kệ khá linh hoạt, doanh nghiệp thường dùng kệ đa năng đặt vào góc chết của nhà kho nhằm tiết kiệm diện tích. Chỉ một chiếc kệ nhỏ bé thôi nhưng sẽ để được khối lượng hàng hóa đáng kể.

Xem sản phẩm kệ đa năng tại: https://nhatminh.net/gia-ke-da-nang/

2. Kệ để hàng siêu thị

Chiếm giữ vị trí số một mà chưa loại kệ nào cạnh tranh được trong việc hỗ trợ doanh nghiệp trưng bày hàng hóa là kệ để hàng siêu thị. Phương thức kinh doanh hiện nay là ngoài sản xuất thì quảng bá sản phẩm cũng vô cùng quan trọng.

Kệ siêu thị

Kệ siêu thị là sự lựa chọn hoàn hảo của doanh nghiệp bán lẻ (Ảnh: Nhật Minh)

Các doanh nghiệp mở ra những showroom để trưng bày, giới thiệu mặt hàng đến với đông đảo người tiêu dùng. Kệ để hàng siêu thị với thiết kế tiện lợi, phân tầng và có lưng để dựa đứng sản phẩm lên. Điều này giúp cho toàn bộ mẫu mã hàng hóa đối diện với mắt người.

Hơn nữa kệ có màu sắc bắt mắt, dễ nhìn tạo cảm giác thoải mái, lấy được nhiều cảm tình của người xem hàng. Từ đó hàng hóa của doanh nghiệp sẽ nhận được đánh giá cao và lòng tin tưởng của khách hàng.

Xem sản phẩm kệ siêu thị tại: https://nhatminh.net/san-pham/ke-sieu-thi/

3. Kệ để hàng trung tải

Phù hợp với những doanh nghiệp có nhà kho cỡ trung và nhỏ là kệ để hàng trung tải. Đây là loại kệ có kết cấu đơn giản nhưng lại chịu được tải trọng khá lớn, từ 150 đến 800 trên một mặt sàn. Cấu tạo của kệ gồm khung kệ và các tầng với khoảng cách tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng thực tế từ phía doanh nghiệp.

Kệ trung tải kho hàng đông lạnh

Kệ trung tải kho hàng đông lạnh có tải trọng từ 150 đến 800kg mỗi mặt sàn (Ghép: Nhật Minh)

Khung kệ làm từ hợp kim sắt thép cao cấp, được sơn tĩnh điện bảo vệ, chống gỉ sét, kích thước thường là 50mm x50mm. Số tầng kệ tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng, thường giao động từ 3 đến 7 tầng. Chân kệ cố định với mặt sàn bằng ốc vít chắc chắn, giúp toàn bộ kệ đứng vững cho dù phải chịu trọng tải lớn.

Kệ trung tải thường được sử dụng trong những nhà kho linh kiện điện tử, đồ gia dụng, phụ tùng máy móc… bởi nó có kích thước vừa phải, gọn gàng, tốn ít diện tích mà dễ dàng lắp đặt. Người dùng hoàn toàn có thể tự tháo lắp, di dời hệ thống kệ khi có nhu cầu mà không cần đến thợ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Xem sản phẩm kệ trung tải tại: https://nhatminh.net/san-pham/ke-trung-tai/

4. Kệ để hàng trọng tải lớn

Đúng như tên gọi của nó, đây là loại kệ có chịu được trọng tải lớn nhất trong các loại kệ để hàng, lên tới 2.000 kg trên một mặt sàn. Vì vậy, kệ để hàng trọng tải lớn phù hợp với mọi loại hàng hóa, từ nhỏ đến quá khổ. Kệ có ưu điểm vô cùng chắc chắn, không bị võng hay xê dịch cho dù việc đặt hàng hóa thiếu cân đối.

Nhờ có chân trụ đươc cố định với mặt sàn, các thanh beam trợ lực ở hai bên nên khả năng chịu lực của kệ rất tốt. Hai loại kệ để hàng trọng tải lớn phổ biến nhất là kệ pallet và kệ sàn. Tùy thuộc vào tính chất hàng hóa và quy trình xuất nhập kho hàng áp dụng mà doanh nghiệp lựa chọn loại kệ phù hợp.

Trên đây là bốn loại kệ để hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp tin dùng, hy vọng là quý khách hàng sẽ tìm được cho mình loại kệ ưng ý nhất. Và đừng quên xem thêm các sản phẩm giá kệ để hàng tại Nhật Minh nếu bạn đang cần tìm một đơn vị uy tín chuyên thiết kế và thi công giá kệ để hàng các loại.