Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Kệ sắt v lỗ có những ưu điểm nổi bật nào?

Kệ sắt v lỗ có những ưu điểm nổi bật nào?

Dễ tìm mua ở nhiều nơi, kệ sắt v lỗ xứng đáng là một trong những bộ kệ tiện lợi đáp ứng trọn vẹn cả nhu cầu lưu trữ hàng hóa lẫn trưng bày sản phẩm. Người sử dụng kệ sắt v lỗ gồm cả gia đình, doanh nghiệp sản xuất lẫn kinh doanh, vậy kệ sắt v lỗ có những ưu điểm nổi bật nào?.

Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc kệ sắt v lỗ ở khắp nơi, dùng tronbg nhiều nhu cầu khác nhau. Có thể là tại các cửa hàng tạp hóa, kho hàng của doanh nghiệp hay trong hộ gia đình. Nhật Minh tin chắc rằng đã có đôi lần bạn sẽ hỏi “Kệ sắt v lỗ có những ưu điểm nổi bật nào?” mà được dùng phổ biến thế.

Kệ sắt v lỗ

Kệ sắt v lỗ có nhiều ưu điểm nổi bật và được sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau (Ảnh: Nhật Minh)

Tìm hiểu qua chút nhé, kệ sắt v lỗ là một loại kệ để hàng đa năng có thiết kế khá đơn giản. Chúng gồm khung và tầng kệ tạo ra khoảng không gian cực lớn để chứa hàng. Khung kệ và cũng là chân trụ được làm từ những thanh sắt v lỗ đa năng, tầng kệ bằng tôn hoặc ván ghép công nghiệp dày dặn. Mọi thành phần được liên kết với nhau bằng Bulong – Đại ốc chuyên dụng.

Những ưu điểm nổi bật của kệ sắt v lỗ được thể hiện thông qua:

Phù hợp với nhu cầu

Đầu tiên là khả năng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Đối với các hộ gia đình, kệ sắt v lỗ thường dùng để đồ đạc trái mùa như chăn màn quần áo hay sách báo, đồ điện dân dụng không dùng đến. Đôi khi chúng ta còn trưng bày đồ lưu niệm, mũ nón, túi xách lên kệ sắt v lỗ. Một số nhà dùng kệ sắt v lỗ để lò vi sóng, lò nướng và các vật dụng trong nhà bếp. Với sự đa năng của mình, kệ sắt v lỗ giúp các hộ gia đình có thể thoải mái lưu trữ và trưng bày hàng hóa vô cùng tiện lợi.

Kệ đa năng thời trang

Kệ đa năng trong một cửa hàng thời trang mang đến sự tiện lời đặc biệt (Ảnh: Nhật Minh)

Ở góc nhìn kinh doanh và doanh nghiệp, kệ sắt v lỗ phục vụ cho nhu cầu để hàng trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini hay nhà kho chứa hàng. Với khả năng lưu trữ lượng hàng hóa lớn, kệ sắt v lỗ có thể chứa hàng tiêu dùng, chăn ga gối đệm, sách báo quần áo, linh kiện điện tử… Có thể chắc chắn rằng, cho dù là loại hàng hóa nào kệ sắt v lỗ cũng đều đáp ứng được.

Tiết kiệm diện tích

Ưu điểm thứ hai của kệ sắt v lỗ là khả năng tiết kiệm diện tích. Đối với bất kì gia đình hoặc doanh nghiệp nào, lượng đồ đạc, hàng hóa hầu hết đều tăng theo thời gian mà không gian để hàng lại chỉ có hạn. Mở rộng diện tích nhà cửa, kho bãi rất tốn kém. Vì vậy cách tốt nhất là tối ưu hóa khoảng không hiện có bằng kệ sắt v lỗ.

Kệ đa năng gia đình

Kệ đa năng có thể tận dụng mọi không gian như gầm cầu thang, góc tủ một cách hiệu quả (Ảnh: Nhật Minh)

Trong mọi trường hợp, giá kệ sắt v lỗ đều có thể lắp đặt tại các góc chết như gầm cầu thang, góc tù… Chỉ cần để vài chiếc kệ sắt vào vị trí tưởng chừng như vô ích đó là đã lưu trữ thêm một lượng lớn hàng hóa rất lớn.

Giá thành rẻ

Giá thành rẻ chính là ưu điểm thứ ba và nổi trội nhất cửa kệ sắt v lỗ mà bất kể cai cũng đều cảm thấy hài lòng. Nguyên liệu để làm ra kệ chủ yếu từ sắt v đa năng, tấm tôn, bu lông ốc vít khá rẻ nên chi phí sản xuất thấp. Với nhu cầu sử dụng lớn của thị trường, nhiều cơ sở kinh doanh giá kệ mở ra, cạnh tranh gay gắt nên họ phải tìm cách để hạ chi phí và tăng chất lượng sản phẩm.

Mua giá kệ đa năng

Mua giá kệ đa năng tại Nhật Minh với giá rẻ, chất lượng cao với chế độ bảo hành trên 5 năm (Ảnh: Nhật Minh)

Vì vậy các cơ sở này đã ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại trong việc sản xuất giá kệ dẫn tới giá thành một chiếc kệ thành phẩm tương đối rẻ. Mặt bằng chung sẽ là phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng gồm cả gia đình, cửa hàng kinh doanh nhỏ và doanh nghiệp.

Dễ mua và thay thế

Ưu điểm của kệ sắt v lỗ là dễ tìm mua được ở bất cứ đâu. Chúng được bày bán ở cửa hàng kinh doanh giá kệ hoặc cửa hàng sắt.  Ở thành phố lớn, có cả những con đường chỉ bán giá kệ này và người dùng tha hồ lựa chọn. Ở bất cứ cửa hàng nào cũng đều có sẵn.

Giá kệ đa năng để hàng

Giá kệ đa năng để hàng có thể mua ở nhiều nơi hoặc mua Online mà vận chuyển vẫn đơn giản (Ảnh: Nhật Minh)

Đối với những khách hàng ở tỉnh mà không có đơn vị bán kệ sắt v lỗ đa năng, chúng ta có thể mua hàng Online, bằng cách liên lạc với các nhà cung cấp giá kệ qua website hoặc trang thương mại điện tử. Do là kệ lắp ghép nên quá trình vận chuyển khá nhỏ gọn, mua về và người dùng chỉ cần ráp nó theo hướng dẫn đi kèm.

Hi vọng qua bài viết trên khách hàng đã hiểu rõ hơn giá kệ sắt v lỗ có những ưu điểm nổi bật nào. Tùy nhu cầu, mục đích quý khách hàng sẽ lựa chọn được bộ kệ với số tầng/khoang ưng ý. Nếu cần tư vấn giá kệ sắt v lỗ đa năng xin liên hệ với Nhật Minh. Đội ngũ tư vấn miễn phí của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng bất kể thời gian nào.