Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Vì sao nên dùng kệ sắt để hàng công nghiệp?

Vì sao nên dùng kệ sắt để hàng công nghiệp?

Khi tìm kiếm một giải pháp lưu trữ và trưng bày hàng hóa, mọi người thường nhắc đến kệ sắt công nghiệp. Có lẽ nó đã quá thân quen và công năng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Hãy cùng Nhật Minh tìm hiểu xem vì sao nên dùng kệ sắt để hàng thông qua nội dung trong bài viết này.

Sử dụng kệ sắt để hàng là một trong những giải pháp lưu trữ hàng hóa ưu việt trong công nghiệp. Kệ sắt bao gồm nhiều loại, tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại phù hợp. Tuy nhiên kệ sắt để hàng công nghiệp đều có kết cấu chung là những thanh sắt liên kết với nhau bằng ốc chuyên dụng để tạo nên khung kệ. Kệ phân tầng, tầng kệ làm bằng tấm tôn dày hoặc thanh trượt Pallet. Tầng kệ chính là khoảng không gian phục vụ để hàng hóa.

Kệ sắt để hàng

Kệ sắt để hàng công nghiệp gồm nhiều loại với khung kệ chắc chắn và phù hợp với mọi loại hàng hóa (Ảnh: Nhật Minh)

Trước đây con người vẫn thường cất giữ hàng hóa bằng phương pháp thủ công, gói bao bì sau đó đặt trực tiếp trên mặt sàn. Điều này vô cùng bất tiện, đặc biệt là với những sản phẩm yêu cầu vệ sinh cao như đồ ăn, quần áo, thuốc men. Cách lưu trữ này khiến hàng hóa dễ bị ẩm mốc, hư hỏng, biến chất. Vì vậy mà kệ sắt để hàng công nghiệp ra đời như một sự tất yếu, con người dần dần từ bỏ thói quen cũ và sử dụng kệ nhằm lưu trữ, bảo quản hàng hóa an toàn, hiệu quả hơn.

Vậy vì sao nên dùng kệ sắt để hàng công nghiệp? Một phần câu trả lời sẽ có trong nội dung dưới đây:

Tận dụng mọi khoảng trống

Lý do đầu tiên mà kệ sắt để hàng công nghiệp được nhiều người lựa chọn là khả năng tận dụng mọi khoảng trống. Kinh tế xã hội phát triển, giá cả bất động sản leo thang, hàng hóa sản xuất ra ngày càng nhiều trong khi diện tích để hàng có hạn. Nếu doanh nghiệp mở rộng kho bãi sẽ rất tốn kém, tiền thuê mặt bằng kéo theo chi phí vận hành tăng cao.Vì vậy tìm được một phương pháp tiết kiệm không gian để hàng là vô cùng cần thiết.

Kệ để hàng cho nhà kho lớn

Kệ sắ để hàng cho nhà kho lớn tận dụng tối đa mọi khoảng trống, nâng cao năng lực chứa hàng (Ảnh: Nhật Minh)

Sử dụng giá kệ sắt sẽ giải quyết triệt để vấn đề này. Với ưu điểm phù hợp với nhiều không gian, kể cả những điểm chết như góc tường, gầm cầu thang… đều có những loại kệ sắt phù hợp. Mặt khác, kết cấu kệ đơn giản, chỉ bao gồm các thanh sắt nên không tốn diện tích, tạo ra khoảng diện tích tối đa để hàng. Do đó doanh nghiệp có thể để được lượng hàng hóa tương đối lớn mà không phải tốn thêm mặt bằng.

Thích nghi với mọi hàng hóa

Lý do thứ hai là kệ sắt công nghiệp để hàng thích nghi với mọi loại hàng hóa. Người dùng có thể để bất kì loại hàng nào trên kệ công nghiệp mà không phải lo lăng điều gì. Nếu hàng quá to ư? Rất đơn giản, chỉ cần di chuyển vị trí tầng kệ để nới rộng khoảng không và cho hàng vào là xong, hoặc ngược lại tăng thêm số tầng nếu hàng hóa bé.

Lựa chọn kệ để hàng

Kệ sắt để hàng gồm nhiều loại, giá kệ có thể thay đổi kích thước tầng – khoáng chứa nhằm phù hợp với hàng hóa lưu trữ (Ảnh: Nhật Minh)

Với hàng hóa đặc biệt tạm gọi là quá khổ. Quá trình lưu trữ hàng hóa cũng đơn giản bằng cách ghép các bộ kệ hàng công nghiệp cùng lại lại với nhau thành một thể thống nhất. Công việc ghép kệ sẽ làm tăng diện tích bề mặt chứa hàng cũng như tăng tải trọng để phù hợp hơn với nhu cầu.

Bền bỉ theo năm tháng

Lý do thứ ba là sự bền bỉ của kệ sắt. Được sản xuất từ chất liệu sắt cao cấp, sơn tĩnh điện chống gỉ, kệ sắt có tuổi thọ cao, hoàn toàn miễn nhiễm với các loại mối mọt. Vì vậy mà trong quá trình sử dụng người dùng không phải lo lắng nhiều về sự xuống cấp của kệ cũng như kinh phí cho việc sửa chữa, bảo trì.

Kệ sắt công nghiệp

Kệ sắt công nghiệp có tải trọng đến 5.000kg/sàn và được Nhật Minh bảo hành 10 năm (Ảnh: Nhật Minh)

Đồng thời, với các sản phẩm kệ sắt để hàng luôn có tải trọng rất lớn, mỗi tầng kệ có thể chịu được tải trọng đến 5.000kg. Như tại Nhật Minh, giá kệ sắt để hàng còn được bảo hành đến 10 năm, quãng thời gian dài như một lời khẳng định chất lượng giá kệ vượt trội.

Giá thành kệ sắt rẻ

Cuối cùng là giá thành của kệ sắt để hàng, nó thực sự rẻ. Do sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, tiết kiệm tối đa nhân công nên thành phẩm của kệ sắt để hàng công nghiệp ngày càng cạnh tranh. So với những ưu điểm mà loại kệ này mang lại thì bỏ tiền đầu tư cho hệ thống kệ sắt để hàng là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Kệ sắt công nghiệp giá rẻ

Kệ sắt công nghiệp giá rẻ và cạnh tranh bởi công nghệ sản xuất ngày càng tự động hóa cao (Ảnh: Nhật Minh)

Với nhiều ưu điểm vượt trội, kệ sắt công nghiệp ngày càng có một vị trí vững trãi trên thị trường. Nó hiện diện trong mọi lĩnh vực, chẳng hạn hình ảnh những chiếc kệ sắt để hàng lưu trữ lượng hàng hóa lớn tại các doanh nghiệp. Đâu đó ở mỗi gia đình, kệ sắt như một người bạn đồng hành, giúp chúng ta cất giữ đồ dùng không sử dụng đến, tạo nên sự gọn gàng và ngăn nắp cho ngôi nhà.