Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Dùng kệ để cây cảnh trong nhà loại nào?

Dùng kệ để cây cảnh trong nhà loại nào?

Nhu cầu trồng cây cảnh trong nhà để trang trí đang ngày càng phổ biến bởi những giá trị đặc biệt cây mang lại cho cuộc sống của mỗi gia đình. Có nhiều cây, chậu cậy nặng để trong nhà và gần như những loại kệ phổ thông khó đáp ứng được. Vậy họ thường dùng kệ gì để cây cảnh nặng trong nhà?. Câu trả lời chính xác sẽ có trong nội dung bài viết này.

Con người ngày nay đang phải đối diện với những biến đổi khôn lường của khí hậu. Không khí ô nhiễm, thiên tai bão lũ xảy ra liên miên, thời tiết thay đổi liên tục, mưa lớn, ngập lụt, nắng nóng kéo dài khiến cuộc sống trở nên vô cùng bất tiện, kéo theo đó là sức khỏe ảnh hưởng, kinh tế giảm sút. Vậy nguyên nhân là gì? Chính bởi trái đất đang dần mất đi màu xanh cần thiết. Những cánh rừng bị phá hủy, tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ khiến thành phố không còn nhiều cây cối và ngập tràn khói bụi.

Kệ để cây cảnh - cây xanh

Kệ để cây cảnh – cây xanh được dùng phổ biến nhất là kệ đa năng (Ảnh: Nhật Minh)

Ý thức được tầm quan trọng của cây xanh đối với cuộc sống, rất nhiều người đã chủ động trồng các loại cây cảnh trong nhà. Tuy nhiên chủng loại cây cảnh khá đa dạng, to nhỏ cao lớn khác nhau, ngược lại diện tích nhà lại rất hạn hẹp, bắt buộc phải trồng cây trong chậu. Tuy nhiên nên đặt cây cảnh vào đâu để gọn gàng, tiết kiệm diện tích và dễ chăm sóc là điều mà khiến nhiều người phải loay hoay tìm phương án. Giải pháp chính là sử dụng các loại kệ để cây cảnh.

Kệ để cây cảnh là một loại kệ để hàng, chuyên dùng ở doanh nghiệp và để đồ dùng gia đình. Với thiết kế phân tầng, khung kệ là những thanh sắt được liên kết chắc chắn với nhau bằng bu lông ốc vít đảm bảo giữ cây cảnh ổn định, không xê dịch, rơi vỡ khi có lực tác động. Đầy là điều quan trọng bởi gia đình thường có trẻ nhỏ, chạy nhảy đùa nghịch trong nhà va vào kệ là điều chắc chắn. Nếu kệ không đứng vững thì vô cùng nguy hiểm. Chậu cây từ trên cao rơi xuống có thể khiến bé gặp tại nạn, gây thiệt hại cả về người và của.

Phù hợp và được nhiều người sử dụng để cây cảnh trong nhà là kệ đa năng và kệ trung tải. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Người dùng nên dựa trên những tiêu chí như diện tích, loại cây cảnh, trọng lượng bình đựng cây, màu sắc chủ đạo của ngôi nhà từ đó quyết định dùng kệ đa năng hay trung tải với màu sắc phù hợp nhất.

Kệ đa năng chủ yếu sử dụng để cây cảnh cho hộ gia đình với tổng trọng lượng nhẹ. Thông thường do diện tích hạn hẹp, mỗi nhà hay mua những loại cây cảnh thấp bé, có chậu đựng nhỏ xinh, vì vậy mà kệ không cần chịu được tải trọng lớn, quan trọng là khả năng lưu trữ đồng bộ. Hình ảnh mà chúng ta vẫn thường thấy trong những ngôi nhà là chiếc kệ đa năng chứa những chậu cây cảnh xinh xắn, kích thước tương tự nhau vô cùng đẹp mắt.

Kệ đa năng để cây cảnh

Kệ đa năng để cây cảnh được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá rẻ (Ảnh: Internet)

Cùng với kệ đa năng, kệ trung tải cũng được rất nhiều người lựa chọn. Với ưu điểm là chịu được tải trọng lớn, lên tới 500 kg trên một mặt sàn cực thích hợp với những loại cây cảnh cỡ lớn, chậu to. Ngoài ra toàn bộ khung kệ làm bằng thép cao cấp, chân kệ cố định với mặt sàn bằng ốc vít mang đến cho kệ trung tải khả năng lưu trữ và mở rộng không gian lưu trữ tuyệt vời. Người dùng kệ trung tải để cây cảnh hoàn toàn yên tâm về độ vững chãi của kệ.

Vì vậy mà không chỉ hộ gia đình mà các cửa hàng bán cây cảnh cũng lựa chọn kệ trung tải. Với tính chất cần tiết kiệm diện tích và trưng bày nhiều loại cây nhất có thể. Cửa hàng cây cảnh cần những chiếc kệ không xê dịch, tầng kệ chắc chắn để đặt số lượng lớn chậu cây lên. Kệ trung tải là sự lựa chọn hợp lý nhất, hoàn hảo và được cho là tiết kiệm nhất cho một giải pháp dùng kệ để cây xanh đồng bộ.

Rất dễ để có thể tìm mua giá kệ để cây cảnh tại cửa hàng chuyên doanh giá kệ trên các tuyến phố. Để có cho mình những chiếc kệ xinh xắn, chất lượng quý khách nên tìm đến những cơ sở chuyên doanh giá kệ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm. Tại những địa chỉ này giá thành kệ để cây cảnh cũng rẻ hơn so với các cửa hàng thông thường.