Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

5 lưu ý khi để trẻ ngồi trong xe đẩy

Cha mẹ thường cho trẻ ngồi trong xe đẩy hàng siêu thị khi bé đi cùng. 5 lưu ý khi để trẻ ngồi trong xe đẩy hàng siêu thị sẽ giúp bé an toàn khi mua sắm

5 lưu ý khi để trẻ ngồi trong xe đẩy

Xe đẩy hàng siêu thị ngoài chức năng sử dụng để đẩy hàng hóa, chúng còn được nhiều gia đình sử dụng để làm xe đẩy cho bé khi đưa bé đi mua sắm trong siêu thị. Tuy nhiên, sử dụng loại xe này để đẩy bé rất nguy hiểm, muốn đảm bảo an toàn khi cho bé ngồi trong xe đẩy hàng siêu thị các mẹ cần nắm được 5 lưu ý dưới đây.

Trên thực tế, rất nhiều gia đình đưa con  đi mua sắm trong các siêu thị, họ thường xuyên sử dụng những chiếc xe đẩy hàng làm xe đẩy bé trong những lúc bố mẹ chọn hàng trên những chiếc giá kệ đa năng trong siêu thị. Tuy nhiên, việc để bé ngồi trong xe đẩy hàng siêu thị là rất nguy hiểm. Nếu chúng ta không để ý, bé có thể bị ngã ra khỏi chiếc xe đẩy hàng làm chấn thương nhiều vùng trên cơ thể. Để tránh những điều không mong muốn, trước khi cho bé ngồi trong xe đẩy hàng siêu thị các bố, các mẹ cần chú ý 5 lưu ý sau. Đây là 5 lưu ý cơ bản nhất chúng ta cần nắm được

5 lưu ý khi để trẻ ngồi trong xe đẩy hàng

1. Bé Tự Đi Bộ:

Cho bé ngồi trong xe đẩy hàng siêu thị rất tiện lợi nhưng ngược lại cũng cực kỳ nguy hiểm. Vì vậy, hãy để bé tự đi bộ theo sự dẫn dắt của bố mẹ hoặc người lớn nếu có thể. Để bé tự đi bộ thay vì cho ngồi trong xe đẩy hàng siêu thị sẽ tốt hơn vì không chỉ tránh được những tai nạn không mong muốn cho trẻ mà còn giúp tăng cường sức khỏe cho bé nhờ đi bộ tập thể dục. Trong trường hợp bé không thể tự đi bộ được thì bạn có thể bế hoặc địu trên lưng khi đi chọn đồ. Chú ý luôn phải theo sát bé để đề phòng bị lạc, hoảng loạn ảnh hưởng đến tâm lý.

2. Trèo Lên Xe:

Rất nhiều trường hợp khi đi siêu thị các bé tự trèo, đu bám hay nhảy nhót trên xe đẩy hàng trong siêu thị làm tăng nguy cơ gây thương tích cho bé. Nguyên nhân là do, xe đẩy hàng được thiết kế có bánh xe giúp quá trình đẩy đi nhanh chóng và dễ dàng nên khi bị trượt, đổ xe sẽ đè lên người gây thương tích. Ngoài ra, hầu hết loại xe này đều được cấu tạo từ các tấm lưới đan hoặc thép hàn ô tạo sự thông thoáng nên khi để bé ngồi trong xe đẩy hàng bạn cần lưu ý không để bé thò tay, chân vào bất cứ bộ phận khớp nối nào trên xe khi xe đang được vận hành tránh bị kẹp làm đau bé.

3. Trên Xe Một Mình:

Trong siêu thị, rất nhiều hàng hóa được với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau được đặt trên những chiếc giá kệ siêu thị bắt mắt trong nhiều trường hợp vì mải chọn đồ trên đó mà bậc phụ huynh quên không để ý tới bé dẫn đến những rủi do đáng tiếc. Theo đó, bé có thể bám vào những chiếc kệ siêu thị này và ngã nhào ra khỏi xe đẩy bất cứ lúc nào. Vì vậy, trong suốt thời gian mua sắm hàng hóa bạn đừng quên để mắt đến bé mất kỳ giây phút nào.

4. Chọn Xe Đẩy Cho Bé:

Hiện nay, các trung tâm mua sắm lớn nhỏ đều trang bị rất nhiều loại xe đẩy hàng chuyên dụng trong đó có cả xe đẩy hàng đính kèm dây an toàn cho bé để hạn chế những vụ tai nạn không mong muốn khi các bậc phụ huynh cho bé đi siêu thị cùng. Vì thế, hãy lựa chọn những chiếc xe đẩy có đủ không gian cũng như dây thắt ăn toàn cho bé để giữ bé ngồi trên xe không thể tự đứng dậy nghịch ngợm và ngã ra khỏi xe.

5. Hàng Hóa Trong Xe:

Một lưu ý nữa khi cho bé ngồi trong xe đẩy hàng siêu thị là bạn không được chọn hàng hóa rồi để vào chiếc xe đẩy mà bé đang ngồi. Vì để hàng hóa chung với chỗ ngồi của bé sẽ dẫn đến bé nghịch hàng và ngồi không vững trong xe. Hơn nữa, việc đặt hàng vào trong xe bé đang ngồi sẽ chiếm nhiều diện tích gây mất an toàn cho bé. Cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho bé bạn nên đẩy theo một chiếc xe đẩy hàng loại nhỏ hoặc để hàng trên giỏ xe nếu xe đẩy đó có giỏ.

Hầu hết các trung tâm siêu thị ngoài việc bán hàng còn kinh doanh thêm dịch vụ ăn uống cũng như dịch vụ sân chơi cho trẻ nhỏ. Do vậy, các bậc cha mẹ khi đưa con đi mua sắm cũng cần phải nắm được cách tiết kiệm khi đi siêu thị cũng như 5 lưu ý khi để trẻ ngồi trong xe đẩy hàng siêu thị ở trên để đảm bảo an toàn cho bé và tiết kiệm nguồn tài chính cho gia đình.