Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Mô hình siêu thị hiện đại nhất thế giới

Ông Kurmanbievich người Nga đã tạo nên mô hình siêu thị hiện đại nhất thế giới. Mô hình này có tính ứng dụng thực tế cao, tiện lợi, tiết kiệm nhiều chi phí

Mô hình siêu thị hiện đại nhất thế giới

Ông Semenov Dahir Kurmanbievich người Nga, thiết kế mô hình siêu thị hiện đại nhất thế giới nhằm hướng tới sự tiện lợi, nhanh gọn, tăng thêm nhiều lựa chọn và tiết kiệm thời gian cho khách hàng mua sắm cũng như chi phí hàng tháng cho nhà đầu tư. Nếu tương lai mô hình này được đưa vào sử dụng thì việc đi siêu thị đơn giản hơn bao giờ hết.

Các hệ thống siêu thị đang mọc lên khắp mọi nơi để đáp ứng nhu cầu mua sắm tập trung của con người trong xã hội hiên đại, rất nhiều siêu thị nổi tiếng đã để lại tên tuổi cho khách hàng. Tuy nhiên, ngoài siêu thị không người bán đã đăng tải trước đó thì chưa có một siêu thị nào có thể làm tăng sự tiện lợi, nhanh gọn, tăng thêm nhiều lựa chọn và tiết kiệm tố đa thời gian mua sắm cho khách hàng. Trước sự mong đợi của mọi người, ông Semenov Dahir Kurmanbievich mang quốc tịch Nga đã thiết kế mô hình siêu thị hiện đại nhất thế giới.

Mô hình siêu thị hiện đại nhất thế giới
Thiết kế siêu thị hiện đại nhất thế giới của ông Kurmanbievich

Mô hình siêu thị hiện đại nhất thế giới trong tương lai của Kurmanbievich sẽ giúp các bà nội trợ không phải vất vả đến trung tâm mua sắm để khuân về hàng đống thực phẩm, hoa quả và đồ gia dụng. Thậm chí, mô hình siêu thị đặc biệt này có thể giúp việc đi chợ mua đồ của các quý ông trở nên vô cùng đơn giản vì khách hàng chỉ việc lái xe đến các giá kệ đa năng chứa đồ, chọn đồ cần mua và thả xuống hệ thống băng tải, từ đó hàng hóa sẽ tự động được đưa đến quầy thanh toán.

Hơn nữa, mô hình siêu thị hiện đại nhất thế giới này còn được trang bị các hệ thống điện tử hiện đại nên khi muốn chọn đồ khác cùng loại bạn chỉ cần ấn nút, hệ thống sẽ tự động đưa bạn chuyển sang một tầng khác. Sau khi chọn xong đồ, bạn chỉ việc lái xe ra quầy thu ngân của siêu thị để thanh toán tiền mua hàng, nhận sản phẩm mình đã chọn mà không phải mất thời gian đi gửi xe hoặc lấy xe như các siêu thị khác. Đây chính là tính tiện lợi, nhanh gọn và giúp tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm của khách hàng mà ông Kurmanbievich muốn hướng đến khi thiết kế mô hình siêu thị này.

Robot thanh toán trong siêu thị
Robot thông minh đảm nhiệm thanh toán trong siêu thị.

Một thiết bị không thể thiếu trong mô hình siêu thị này chính là hệ thống hiển thị thông tin sản phẩm. Tại một gian trưng bày hàng hóa được bố trí những màn hình rất lớn nhằm hiển thị rõ thông tin về các loại sản phẩm đang được bày trên những chiếc kệ đa năng tiện lợi. Khi lựa chọn hàng hóa, bạn chỉ cần đặt tay vào bất kỳ một sản phẩm nào đó trên giá kệ trưng bày, toàn bộ thông tin về sản phẩm đó sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình như: nguồn gốc, giá trị dinh dưỡng, thành phần nguyên liệu… 

Ông Kurmanbievich cho biết, sáng tạo mới mẻ trong mô hình siêu thị hiện đại nhất thế giới là nhân viên bán hàng và giới thiệu sản phẩm sẽ được thay thế bằng những con robot thông minh. Các chú robot này là một hệ thống vi tính tinh vi có thể cung cấp mọi thông tin về sản phẩm khi cần thiết cũng như có thể phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

Lối đi trong siêu thị hiện đại nhất thế giới
Lối đi trong siêu thị hiện đại nhất thế giới

Bên cạnh đó, để cho khách hàng có thể lái xe di chuyển lựa chọn hàng hóa giữa các quầy mà không gây ra va chạm và ùn tắc, không gian lối đi cần phải rộng rãi. Chính vì vậy, để xây dựng được mô hình siêu thị hiện đại nhất thế giới cần phải có sự đầu tư nền tảng lớn từ sản phẩm kệ, hệ thống băng chuyền đến robot và diện tích không gian… Tuy nhiên, nếu mô hình hiện đại này được đưa vào sử dụng chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm và mua sắm.