Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Co.op Mart Hà Đông bị tố bán hàng hết hạn

Siêu thị Co.op Mart Hà Đông bị tố bán hàng hết hạn từ chính khách hàng thân thiết. Co.op Mart Hà Đông chưa đưa ra câu trả lời thỏa đáng người tiêu dùng

Co.op Mart Hà Đông bị tố bán hàng hết hạn

Co.op Mart Hà Đông bị tố bán hàng hết hạn sử dụng bởi chính những khách hàng trung thành của mình. Câu chuyện bắt đầu khi chi Thủy mua dây sữa đã hết hạn tại siêu thị và chị liên lạc với đường dây nóng của siêu thị nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng từ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng như bộ phận quản lý của Co.opmart Hà Đông.

Siêu thị Co.op Mart Hà Đông bị tố bán hàng hết hạn sử dụng từ một người khách quen của siêu thị là Chị Nguyễn Thị Bích Thủy. Ngày 6/4, chị Thủy đến siêu thị Co.op Mart Hà Đông mua một dây sữa tươi nhãn hiệu Mộc Châu và phát hiện sữa đã hết hạn sử dụng ngày 25/2. Vì muốn chứng minh rõ ràng hơn, chị Thủy đã quay lại siêu thị vào chiều 7/4 và phát hiện rất nhiều sản phẩm sữa nhãn hiệu này bày bán trên giá kệ của siêu thị đều hết hạn sử dụng.

Co.op Mart Hà Đông bị tố bán hàng hết hạn
Co.op Mart Hà Đông bị tố bán hàng hết hạn (Ảnh: Báo Người tiêu dùng)

Để bảo vệ quyền lợi chung cho tất cả người tiêu dùng, chị Thủy đã lập tức gọi điện ngay đến đường dây nóng của siêu thị. Tuy nhiên, câu trả lời mà chị Thủy nhận được từ một nhân viên chăm sóc khách hàng rất ngắn gọn là “Chúng tôi sẽ tiếp nhận ý kiến và gửi lên Ban quản lý của Co.opmart”. Sau một tuần không nhận được câu trả lời thỏa đáng, chị Thủy tiếp tục gọi đến đường dây nóng và nhận được câu trả lời tương tự như lần trước và sau đó lại là sự im lặng. Sự im lặng này nói lên rằng siêu thị Co.op Mart Hà Đông bị tố bán hàng hết hạn sử dụng nhưng những người thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng cũng như bộ phận quản lý đang chạy trốn trách nhiệm của mình.

Chị Thủy chia sẻ thêm, chị cũng như những khách hàng thường xuyên mua sắm tại siêu thị Co.opmart Hà Đông đều rất lo lắng về hạn sử dụng của sản phẩm sữa thương hiệu Mộc Châu nói riêng và các sản phẩm khác đang bày bán trên các giá kệ siêu thị nói chung. Bởi vì, nhận được phản ánh của chị, siêu thị luôn im lặng trong khi chị và tất cả người tiêu dùng khác đều đang mong đợi cách giải quyết hợp lý của các bộ phận trong siêu thị. Chị Thủy nói thêm thêm, không chỉ có siêu thị Co.op Mart Hà Đông bị tố bán hàng hết hạn sử dụng mà trước đó một số siêu thị khác trong hệ thống Co.opmart cũng bị khách hàng phản ánh rất nhiều rau, củ, quả bày bán trên kệ đa năng đều có hiện tược bị mốc và hư hỏng.

Nhận được tin báo siêu thị Co.op Mart Hà Đông bán hàng hết hạn sử dụng từ người tiêu dùng, báo Người Tiêu Dùng đã cử phóng viên đến siêu thị để tìm hiểu thông tin. Bà Nguyễn Thị Kim Dung – Giám đốc siêu thị Co.opmart Hà Đông cho phóng viên biết, bộ phận quản lý chưa từng nhận được phản ánh nào của khách hàng cũng như nhân viên trong siêu thị về vấn đề sữa tươi nhãn hiệu Mộc Châu hết hạn sử dụng. Từ trước tới giờ hệ thống siêu thị Co.op Mart nói chung và Co.op Mart Hà Đông nói riêng luôn coi trọng chất lượng sản phẩm; Hơn nữa, sữa là một trong những sản phẩm quay vòng khá nhanh nên không thể xảy ra tình trạng hết hạn sử dụng mà chưa bán hết hàng.

Trong cuộc trao đổi, bà Dung luôn tỏ vẻ thắc mắc vì người tiêu dùng phản ánh sự việc phát hiện sản phẩm hết hạn sử dụng đến nhà báo mà lại không báo ngay cho hệ thống siêu thị xử lý khi sản phẩm và hóa đơn vẫn còn trên tay. Theo bà Dung, sữa Mộc Châu hiện nay được bày bán tràn lan trên thị trường, hầu như sản phẩm sữa này đều có mặt trên các giá kệ đa năng từ các trung tâm mua sắm, siêu thị cho đến các cửa hàng bán lẻ tự chọn trên toàn quốc. Vì vậy, không thể khẳng định dây sữa Mộc Châu hết hạn sử dụng là của siêu thị Co.op Mart Hà Đông khi khách hàng đã đem sản phẩm đó ra khỏi quầy của siêu thị.

Như vậy, qua cuộc trao đổi giữa phóng viên báo Người tiêu dùng và bà Dung, chúng ta đều thấy rằng, siêu thị Co.op Mart Hà Đông bị khách hàng tố bán hàng hết hạn sử dụng nhưng phía siêu thị vẫn không đưa ra được câu trả lời thỏa đáng như người tiêu dùng mong đợi. Nếu siêu thị Co.op Mart không thay đổi cách chăm sóc khách hàng trong thời gian tới, rất có thể lượng khách hàng mua sắm thường xuyên của siêu thị này sẽ giảm xuống đáng kể.