Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Lưu trữ hàng hoá bằng kệ đa năng

Lưu trữ hàng hoá bằng kệ đa năng

Khi có nhu cầu tìm những phương pháp lưu trữ hàng hóa, mọi người vẫn thường mách nhau nên sử dụng kệ đa năng. Vậy kệ đa năng là gì? Tại sao nên lựa chọn và cách sử dụng nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kệ đa năng là một trong những loại kệ để hàng phổ biến nhất hiện nay, sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày và kinh doanh sản xuất. Kệ đa năng còn có tên gọi khác là kệ sắt v lỗ bởi được cấu tạo từ những thanh sẵn có đục lỗ. Những thanh sắt này chính là phần khung của kệ. Kệ có dạng hình hộp chữ nhật, các cạnh là khung liên kết với nhau bằng bu lông – đai ốc chắc chắn.

Kệ đa năng

Kệ đa năng có nhiều tầng, các tầng được gắn vào chân trụ bằng bulong – đai ốc chuyên dụng (Ảnh: Nhật Minh)

Phần đáy kệ ở dưới cùng và song song với nó là tầng kệ. Kệ đa năng có nhiều tầng, thường là ba đến bảy tầng. Các tầng được giằng với khung kệ bằng giá đỡ. Vì vây mà tổng thể kệ đa năng rất vững chãi, không sợ bị nghiêng ngả, xê dịch khi có lưc tác động.

Ưu điểm của kệ đa năng

Kệ đa năng có rất nhiều ưu điểm, chính vì lẽ đó mà nó được sử dụng để hàng trong kinh doanh cũng như đồ đạc trong đời sống. Dù sử dụng trong lĩnh lực nào, kệ đa năng đều phát huy những thế mạnh của mình, mang đến cho người dùng sự thuận tiện nhất định.

Đúng như tên gọi, kệ đa năng linh hoạt và đa dạng cho mọi đối tượng sử dụng. Với kết cấu phân tầng, điều chỉnh khoảng cách giữa cách tầng tùy ý, kệ đa năng phù hợp với mọi loại mặt hàng. Nhờ sự vững chãi, chắc chắn, kệ đa năng có thể chứa được hàng trọng tải nhẹ đến nặng mà không lo bị đổ. Mặt khác, một số loại mặt hàng kích cỡ khác nhau, người sử dụng có thể để vào từng tầng và đặt lại vị trí tầng kệ sao cho phù hợp.

Kho hàng kệ đa năng

Kho hàng kệ đa năng chứa được hàng trọng tải nhẹ đến nặng mà vẫn đảm bảo độ vững chãi (Ảnh: Nhật Minh)

Không chỉ phù hợp với mọi loại hàng hóa, kệ đa năng còn hỗ trợ người dùng trong việc tiết kiệm không gian để hàng, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp. Lượng hàng hóa được sản xuất ra mỗi ngày, không phải lúc nào cũng xuất đi hết dẫn tới hàng tồn tăng, diện tích nhà kho thì có hạn, vì vậy mà việc tận dụng diện tích triệt để là vô cùng quan trọng.Kệ đa năng đã làm rất tốt điều này.

Với thiết kế nhỏ gọn, có thể điều chỉnh số tầng kệ và chiều cao kệ, kệ đa năng cũng thường được sử dụng tại những góc chết trong nhà kho. Đây là vị trí nhà kho nào cũng có và không loại kệ để hàng nào ngoài kệ đa năng đặt vào được. Nhờ vậy mà doanh nghiệp lưu trữ thêm được một khối lượng hàng đáng kể.

Một ưu điểm nữa không thể không nhắc tới là kệ đa năng giúp cho việc quản lý kho hàng thuận tiện hơn. Nhờ thiết kế phân tầng rõ ràng, người dùng có thể sắp xếp phân loại hàng hóa theo từng tầng, ghi tên cụ thể để tránh nhầm lẫn. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng lại tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm hàng hóa, tránh tình trạng người dùng không biết định vị thứ hàng hóa mình muốn kiểm tra ở đâu.

Kệ đa năng giá rẻ

Kệ đa năng giá rẻ luôn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tiết kiệm chi phí + chất lượng đảm bảo (Ảnh: Nhật Minh)

Ngoài ra, kệ đa năng còn đảm bảo chất lượng hàng hóa trong quá trình lưu trữ. Hàng được để trên tầng kệ, cách mặt đất một khoảng nhất định nên tránh bị ẩm mốc. Tầng kệ để là những mặt phẳng, mỗi loại hàng để lên trên đều được nằm ngay ngắn nên không xảy tra tình trạng hàng dồn vào nhau gây bóp méo, ảnh hưởng mẫu mã sản phẩm. Khi lưu trữ bằng kệ đa năng, người sử dụng hoàn toàn an tâm về chất lượng hàng hóa.

Nhiều ưu điểm vượt trội mà giá cả phải chăng, đấy là lý do mà rất nhiều người lựa chọn kệ đa năng để lưu trữ hàng hóa. Chúng ta có thể tìm mua loại kệ này khá đơn giản, nó có mặt ở nhiều cửa hàng kinh doanh giá kệ để hàng trên khắp các phố phường.