Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Lựa chọn kệ để hàng cho cửa hàng sách

Lựa chọn kệ để hàng cho cửa hàng sách

Các sản phẩm giá kệ để hàng có vị trí quan trọng trong hoạt động của cửa hàng sách. Nó không chỉ nhận nhiệm vụ lưu trữ mà còn là nơi trưng bày những cuốn sách hay, những vật dụng được bán tại đây sao cho thu hút người mua nhất. Việc lựa chọn loại kệ để hàng phù hợp đi cùng tiết kiệm chi phí đầu tư luôn là điều khiến mọi chủ hàng sách quan tâm.

Khi đến những cửa hàng sách cho dù là với quy mô nào, chúng ta vẫn luôn bị choáng  ngợp bởi không gian của nó. Rất nhiều sách được bày trên những chiếc kệ để hàng, nếu không có cách sắp xếp hợp lý thì sẽ cảm thấy rối mắt khiến việc tìm kiếm loại sách mình cần trở nên vô cùng khó khăn. Một số cửa hàng có diện tích bé nhưng sách thì nhiều dẫn đến lối đi bị thu hẹp lại, điều này tạo nên sự bất tiện cho cả người mua và người bán. Thấu hiểu điều này, các chủ cửa hàng sách luôn cố gắng tìm kiếm những phương án để không gian cửa hàng trở nên gọn gàng, khoa học, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.

Kệ để hàng cho cửa hàng sách

Lựa chọn kệ để hàng cho cửa hàng sách (Ghép: Nhật Minh)

Sử dụng các loại giá kệ để hàng phù hợp là phương pháp được cho là đơn giản mà hiệu quả nhất. Kệ để hàng chiếm đa số diện tích tại cửa hàng, hầu hết sách vở và các loại hàng hóa khác đều được trưng bày lên nó. Vậy sử dụng loại kệ nào thì phù hợp cho cửa hàng sách?

Kệ đa năng cho cửa hàng sách

Nhiều cửa hàng sách lựa chọn kệ đa năng cho cửa hàng bởi đây là loại kệ có tải trọng tốt, dễ dàng lắp đặt và chi phí đầu tư thấp. Kệ có thiết kế gồm thanh sắt v lỗ chắc khỏe, tải trọng lên tới 100kg mỗi mặt sàn giúp lưu trữ được một lượng sách rất lớn. Mặt khác kệ có thể thoải mái điều chỉnh chiều cao, khoảng cách giữa các tầng giúp tối ưu không gian cửa hàng chuyên nghiệp và triệt để nhất. Thực tế nhận thấy, chỉ một chiếc kệ đa năng thôi là đã để được rất nhiều sách và tiết kiệm phần nhiều diện tích mặt bằng.

Kệ đa năng cho cửa hàng sách

Kệ đa năng cho cửa hàng sách (Ảnh: Nhật Minh)

Một ưu điểm nữa rất phù hợp để sử dụng kệ đa năng cho cửa hàng sách là độ bền của nó. Kệ làm bằng sắt, được sơn tĩnh điện chống gỉ nên thời gian sử dụng lâu dài trên 10 năm. Ngoài ra kệ miễn nhiễm hoàn toàn với các loại côn trùng hay xuất hiện ở cửa hàng sách như mối, mọt… Chủ cửa hàng sẽ chỉ phải bỏ chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống kệ mà không mất bất cứ khoản tiền nào cho việc sửa chữa, bảo trì cũng như thay thế vì luôn dưới tải cho phép.

Kệ siêu thị cho cửa hàng sách

Một loại kệ để hàng khác mà được các cửa hàng sách sử dụng nhiều là kệ siêu thị. Đây là loại kệ có nhiều tính năng vượt trội, như một cánh tay đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp trong việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm, đối với các mặt hàng tại cửa hàng sách cũng không ngoại lệ. Các sản phẩm ở đây chủ yếu là sách, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi cho thiếu nhi, khách hàng khi đến mua sắm thường lựa chọn rất kỹ, nhấc lên đặt xuống nhiều lần. Vì vậy để thu hút được khách hàng, hàng hóa cần được trưng bày khoa học, phơi bày được nhiều nhất những đặc điểm của mình.

Kệ siêu thị cho cửa hàng sách

Kệ siêu thị cho cửa hàng sách (Ảnh: Nhật Minh)

Giá kệ siêu thị cho hàng sách làm rất tốt nhiệm vụ này. Kệ được thiết kế nhiều tầng, thường là ba đến bảy tầng, phần lưng kệ là mặt phẳng chắc chắn giúp hàng hóa được dựa vào một cách dễ dàng. Ở nhà sách chúng ta thường thấy những cuốn sách được bày dựa vào lưng kệ, bìa sách đối diện với mắt người xem giúp người mua nhận biết loại sách một cách nhanh chóng. Kệ có loại kệ đơn và kệ đôi, kệ đơn dùng để áp sát vào tường, kệ đôi thường để bày hàng chính giữa lối đi. Điều này vô cùng thuận lợi trong việc bày trí và sắp xếp không gian của cửa hàng sao cho thu hút người xem.

Kệ đa năng và kệ siêu thị là hai loại kệ để hàng phù hợp nhất cho các cửa hàng sách. Hiện nay việc trưng bày sao cho bắt mắt nhất đang được chủ cửa hàng vô cùng quan tâm, vì vậy sử dụng kệ siêu thị là chủ yếu. Tuy nhiên kệ siêu thị có giá thành cao hơn so với kệ đa năng nên với những cửa hàng có chi phí đầu tư thấp thì sử dụng kệ đa năng là phù hợp. Với một số cửa hàng muốn tận dụng không gian hoặc để sách cũ thì kệ đa năng cũng làm tốt nhiệm vụ này.