Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Lắp đặt giá kệ tại Thanh Xuân - Hà Nội

Cung cấp, thiết kế, thi công và lắp đặt giá kệ tại Thanh Xuân - Hà Nôi. Nhật Minh chuyên giá kệ đa năng, giá kệ tạp hóa, giá kệ siêu thị tại Thanh Xuân

Lắp đặt giá kệ tại Thanh Xuân – Hà Nội

Nhật Minh cung cấp, thiết kế và thi công nhiều sản phẩm giá kệ tại Thanh Xuân - Hà Nội. Tất cả các sản phẩm giá kệ siêu thị, giá kệ trung tải, giá kệ đa năng, giá kệ tạp hóa... tại Thanh Xuân của Nhật Minh đều có chất lượng tốt, chịu tải trọng lớn, sơn tĩnh điện 3 lớp công nghệ Nhật Bản... và đặc biệt giá rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác.

Thanh Xuân là một trong những quân nội thành của thủ đô Hà Nội, quận được thành lập ngày 22 tháng 11 năm 1996 trên cơ sở tách từ 4 phường Thượng Đình, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Kim Giang. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, quận Thanh Xuân đã trở thành một đơn vị hành chính, khu kinh tế phát triển sẩm uất không thể thiếu của Hà Nội. Tại đây mật độ dân cư đông đúc, đời sống dân cư ổn định, hạ tầng giao thông tốt, chi phí thuê mặt bằng phù hợp với các nhà kinh doanh…

Giá kệ tại Thanh Xuân

Các điều kiện thuận lợi đó đã giúp ngành bán lẻ tại Thanh Xuân phát triển mạnh những năm gần đây. Các cửa hàng tự chọn, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, của hàng tạp hóa được mở ra ở khắp nơi và chưa có dấu hiệu dừng lại nhằm phục vụ triệt để nhu cầu của người dân. Đáng chú ý, các nhà đầu tư bán lẻ tại Thanh Xuân đã áp dụng mô hình kinh doanh tiên tiến mang lại hiểu quả cao như sử dụng trang thiết bị hiện đại, quản trị qua mạng internet từ xa, lưu trữ và trưng bày hàng hóa trên giá kệ chuyên dụng…

Hiểu được tầm quan trọng của giá kệ trong mô hình kinh doanh tiên tiến, Nhật Minh cung cấp, thiết kế, thi công và lắp đặt giá kệ tại Thanh Xuân với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Chúng tôi cung cấp chủ lực giá kệ tại Thanh Xuân bao gồm:

GIÁ KỆ ĐA NĂNG TẠI THANH XUÂN

Giá kệ đa năng tại Thanh Xuân của Nhật Minh là một trong những sản phẩm giá kệ tốt nhất, chất lượng đảm bảo với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đây cũng là sản phẩm giá kệ lắp ghép – lắp ráp được rất nhiều doanh nghiệp, nhà kinh doanh bán lẻ tại Thanh Xuân lựa chọn phục vụ cho mục đích của mình.

Sở hữu những ưu điểm nổi bật như kích thước tùy chỉnh linh hoạt, dễ lắp đặt hoặc nâng cấp, tải trọng lớn, số tầng của giá kệ tùy theo nhu cầu sử dụng nhưng bổ biến từ 2 đến 7 tầng. Mặt khác, áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện 3 lớp luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, không bị gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm giá kệ đa năng tại Thanh Xuân của Nhật Minh được lắp đặt và sử dụng phổ biến phục vụ nhu cầu lưu trữ hàng hóa trong nhà kho chuyên dụng, trưng bày hoặc chứa hàng hóa trong cửa hàng kim khí, xưởng cơ khí yêu cầu giá kệ chịu tải trọng lớn.

Giá kệ đa năng - NhatMinh.Net

GIÁ KỆ TẠP HÓA TẠI THANH XUÂN

Cũng là một sản phẩm giá kệ lắp ghép – lắp ráp tương tự giá kệ đa năng nhưng giá kệ tạp hóa tại Thanh Xuân được thiết kế chuyên dụng nhằm phục vụ cho các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tự chọn, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng chuyên dụng… có mặt hàng cần lưu trữ, cần trưng bày không quá nặng trên địa bàn.

Tải trọng giá kệ tạp hóa tại Thanh Xuân tối đa 100kg mỗi mặt sàn, số tầng phổ thông từ 2 đến 6 tầng, kích thước tối đa cao 3m; rộng 0.8m; dài theo yêu cầu, luôn có sẵn giá kệ màu trắng; ghi; xám. Nguyên liệu sản xuất giá kệ tạp hóa chủ yếu là sắt thép nhập khẩu hoặc đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước.

Mặt khác, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa giá kệ tạp hóa tại Thanh Xuân của khách hàng, Nhật Minh còn nhận sản xuất giá kệ theo đặt hàng riêng. Khách hàng cần cung cấp cụ thể các yêu cầu về kích thước, màu sắc, chất liệu, kích thước, số tầng…

Giá kệ tạp hóa - NhatMinh.Net

GIÁ KỆ SIÊU THỊ TẠI THANH XUÂN

Nhà đầu tư cần mở siêu thị mini, hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa hoặc tự chọn… chuyên nghiệp tại Thanh Xuân?. Giá kệ siêu thị là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, tối ưu nhất về giá thành, tính thẩm mỹ cũng như tải trọng cần thiết. Đồng thời, quá trình hoạt động được đơn giản hóa góp phần tiết kiệm nhiều chi phí.

Giá kệ siêu thị tại Thanh Xuân bao gồm 2 loại chính là giá kệ siêu thị đơngiá kệ siêu thị đôi. Tùy từng vị trí trong không gian trưng bày mà ta sử dụng loại nào sao cho hợp lý nhất, tiết kiệm diện tích nhất. Số tầng phổ thông từ 3 đến 7 tầng, kích thước linh hoạt, có sẵn màu Trắng phối Xanh hoặc Đỏ để lựa chọn…

Ngoài việc sử dụng nguyên liệu sản xuất chất lượng, Nhật Minh còn áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện 3 lớp Nhật Bản cho những chiếc giá kệ siêu thị tại Thanh Xuân trước khi đến với khách hàng. Do đó, giá kệ luôn có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp.

Giá kệ siêu thị - NhatMinh.Net

Ngoài việc cung cấp, thiết kế, thi công và lắp đặt chủ đạo 3 sản phẩm giá kệ kể trên, Nhật Minh còn cung cấp nhiều sản phẩm giá kệ chất lượng khác tại Thanh Xuân như kệ kho hàng, kệ tài liêu, kệ trung tải… hoặc phụ kiện giá kệ. Tất cả sản phẩm đều được áp dụng chính sách bán hàng chuyên nghiệp, thanh toán linh hoạt cùng chế độ bảo hành dài hạn toàn diện tại chân công trình.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt giá kệ tại Thanh Xuân hoặc cần tìm một nhà cung cấp giá kệ tại Thanh Xuân cũng như cần biết thêm các thông tin khác xin vui lòng liên hệ với Nhật Minh theo:

NHẬT MINH – NHÀ CUNG CẤP GIÁ KỆ CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ UY TÍN
Nhà máy: Khu phố Xuân Hà, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng: Kho Lâm Sản, đường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 024 63 271 167 – Hotline: 0965 64 11 55 – Email: phannhatminh258@gmail.com