Giá kệ sắt để hàng – Kệ chứa hàng – Kệ kho hàng chuyên dụng

Lắp đặt giá kệ tại Đống Đa - Hà Nội

Thi công, lắp đặt giá kệ tại Đống Đa. Nhật Minh cung cấp giải pháp giá kệ đa năng, giá kệ tạp hóa, giá kệ siêu thị, giá kệ trung tải tại Đống Đa toàn diện

Lắp đặt giá kệ tại Đống Đa – Hà Nội

Nhật Minh là đơn vị uy tín cung cấp, thiết kế và lắp giá kệ tại Đống Đa - Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các loại giá kệ đa năng, giá kệ siêu thị, giá kệ trung tải, giá kệ siêu thị... chất lượng tốt và đặc biệt giá cạnh tranh nhất khu vực. 

Đống Đa là một trong 12 quận nội thành (trung tâm) của thủ đô, dân số quận Đống Đa năm 2018 ước đạt hơn 420.000 người trải đều trên phần diện tích 9.96km2 được quản lý bởi 21 phường và cũng là quận có số dân đông nhất trong các quận, huyện của Hà Nội (theo Wiki). Chính số dân đông trên một phần diện tích nhỏ là điều kiện lý tưởng để ngành bán lẻ phát triển mạnh mẽ tại Đống Đa, chỉ riêng trên con phố Xã Đàn dài chưa đầy 3km có hàng trăm cửa hàng quần áo, cửa hàng tiện ích, siêu thị mini, cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng ăn nhanh… được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân sinh sống và làm việc quanh đó.

Giá kệ tại Đống Đa

Lắp đặt giá kệ tại Đống Đa – Hà Nội (Ảnh: Nhật Minh)

Trong năm 2018, Nhật Minh vinh dự là nhà cung cấp giải pháp lưu trữ và trưng bày hàng hóa cho nhiều địa điểm kinh doanh tại quận Đống Đa. Một số công trình chúng tôi đã thực hiện tư vấn và thi công giá kệ tại Đống Đa điển hình phải kể đến như điểm bán hàng trong hệ thống của hàng tiện lợi Vinmart, cửa hàng hoa quả sạch PFruits, cửa hàng thực phẩm TH, shop Mẹ & Bé, kho hàng Việt Brother…

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các giải pháp và chủ lực lắp đặt giá kệ tại Đống Đa bao gồm:

GIÁ KỆ ĐA NĂNG TẠI ĐỐNG ĐA

Theo thông kê kinh doanh hàng tháng, liên tiếp 8 tháng gần đây doanh số bán giá kệ đa năng tại Đống Đa của Nhật Minh luôn đứng Top 1 áp dụng cho thị trường Hà Nội. Khu vực phát sinh doanh số bán kệ đa năng tại Đống Đa lớn nhất đến từ khu vực quanh Hồ Đắc Di, Đặng Văn Ngữ và đường Phương Mai.

Khoảng 40% đơn hàng trong số này đến từ các cửa hàng nhỏ, sử dụng giá kệ đa năng được lắp từ thanh sắt v lỗ 3 x 3 độ dày 2mm với 5 tầng 4 khoang chứa. Có gần 28% lượng khách hàng không sử dụng màu trắng/xám phổ thông có sẵn mà thay vào đó đặt sản xuất các màu khác như đen, xanh nước biển, xanh da trời…

Tại Đống Đa, Nhật Minh hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm giá kệ đa năng chất lượng cao có sẵn với kích thước tùy biến nhưng cao và dài không quá 3m, sâu không quá 0.6m, mỗi khoang dài không quá 1.5m, chân trụ dày tối đa 2mm (3×3, 3×5, 4×4, 4×6). Với các yêu cầu sản xuất giá kệ đa năng tại Đống Đa xin liên hệ.

Giá kệ đa năng - NhatMinh.Net

GIÁ KỆ TẠP HÓA TẠI ĐỐNG ĐA

Nhật Minh cung cấp một số lượng lớn giá kệ tạp hóa tại Đống Đa cho các hộ kinh doanh tạp hóa, nhà kho lưu trữ trung gian cỡ nhỏ và một số cửa hàng chuyên doanh tiện lợi mở mới trên địa bàn. Đáng chú ý là số lượng cửa hàng tạp hóa đang hoạt động mua giá kệ để thay đổi cách thức trưng bày hàng hóa tăng chóng mặt.

Số lượng cửa hàng tạp hóa thay đổi cách thức trưng bày trải đều và phủ rộng trên mọi tuyến đường từ lớn đến nhỏ của quận Đống Đa. Giá kệ tạp hóa tại Đống Đa mà các cửa hàng sử dụng đa phần là loại lắp ghép với chân kệ được làm từ sắt v lỗ đa năng 3 x 5, 6 tầng 5 khoang chứa có giá từ 450.000đ đến trên 1 triệu đồng.

Quý khách tại Đống Đa quan tâm đến giá kệ tạp hóa của Nhật Minh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Bộ phận kinh doanh sẽ hỗ trợ khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, đơn giá, chính sách sau bán hàng… hoặc cũng có thể tư vấn sản xuất giá kệ tạp hóa tại Đống Đa theo yêu cầu riêng của từng chủ đầu tư cửa hàng.

Giá kệ tạp hóa - NhatMinh.Net

GIÁ KỆ SIÊU THỊ TẠI ĐỐNG ĐA

Đống Đa có số lượng dân số đông nhất thủ đô, số lượng người làm việc trong khu vực này cũng liên tục tăng qua từng năm. Vì thế số lượng cửa hàng tự chọn, siêu thị mini, cửa hàng bán lẻ mô hình chuỗi được các tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước liên tục mở điển hình như chuỗi Vinmart, Lotemart, Megabuy, M-Mart…

Nhật Minh vinh dự và có phần may mắn khi là nhà cung cấp giá kệ siêu thị tại Đống Đa cho các cửa hàng bán lẻ mô hình chuỗi của một doanh nghiệp lớn. Chúng tôi đã thực hiện cung cấp trên 1.000 bộ giá kệ siêu thị đầu đốc, áp tường, giá kệ đôi cho giai đoạn 1 và tới đây là 1.500 bộ cho giai đoạn 2 trong tổng số 5.000 bộ.

Không chỉ lắp giá kệ siêu thị tại Đống Đa, đa phần 90% nhà đầu tư lựa chọn giá kệ có kích thước 1.8m cao x 1.2m dài cho các vị trí áp tường và 1.5m cao x 0.9m dài cho các vị trí khác. Đây cũng là kích thước phổ thông luôn sẵn hàng, các trường hợp khác Nhật Minh sẽ sản xuất giá kệ siêu thị theo yêu cầu của khách hàng.

Giá kệ siêu thị - NhatMinh.Net

GIÁ KỆ TRUNG TẢI TẠI ĐỐNG ĐA

Cung cấp và lắp đặt giá kệ trung tải tại Đống Đa đang là một phần quan trọng của Nhật Minh trong thời gian tới. Nguyên nhân là tại khu vực quận Đống Đa có lượng rất lớn nhà kho tạm trung chuyển sữa, phụ tùng và linh kiện máy móc nặng có kế hoạch chuyển đổi sang lưu trữ trên những chiếc kệ trung tải (Shelving).

Đến nay chúng tôi đã lắp đặt giá kệ trung tải tại Đống Đa cho nhiều nhà kho quanh khu vực La Thành, Hào Nam. Trong số các công trình hoàn thành có một công trình thuộc đơn vị chuyển phát nhanh với diện tích sàn trên 1.000m2, đây là công trình đánh dấu sự có mặt của giá kệ trung tải Nhật Minh tại Đống Đa.

Khách hàng có nhu cầu lắp giá kệ tại Đống Đa xin vui lòng liên hệ với Nhật Minh theo thông tin ở cuối bài Chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến tận địa chỉ kho để khảo sát mặt bằng và tìm phương án thi công tiết kiệm, hiệu quả nhất. Đặc biệt, có triết khấu tốt nhất cho khách hàng liên hệ tư vấn lắp đặt giá kệ trong hôm nay.

Giá kệ trung tải Shelving - NhatMinh.Net

Ngoài thực hiện thi công, lắp đặt giá kệ tại Đống Đa với các sản phẩm kệ chủ lực như kệ đa năng, tạp hóa, siêu thị và giá kệ trung tải như nói chi tiết ở trên, Nhật Minh còn cung cấp nhiều sản phẩm giá kệ chất lượng cao với giá cạnh tranh khác hoặc nhận sản xuất giá kệ theo đặt hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên chuyên nghiệp kinh nghiệm nhiều năm luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu lắp giá kệ của quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm.

Quý khách hàng quan tâm và cần tư vấn thêm các hình thức lắp đặt giá kệ tại Đống Đa xin vui lòng liên hệ:

NHẬT MINH – NHÀ CUNG CẤP GIÁ KỆ CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ UY TÍN
Nhà máy: Khu phố Xuân Hà, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng: Kho Lâm Sản, đường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 024 63 271 167 – Hotline: 0965 64 11 55 – Email: phannhatminh258@gmail.com